การบินไทยฉลอง 57 ปี จัดงาน”รักคุณเท่าฟ้า 2560″ กระหน่ำโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้า

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 57 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2560 พบบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกเส้นทางทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยมีนางปริยา จุลกะรัตน์  ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลและการตลาดรายได้เสริมองค์กร บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดงานในวันที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 17.30 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรม “รักคุณเท่าฟ้า 2560” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. เพื่อขอบคุณลูกค้าและเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่การบินไทยดำเนินกิจการครบรอบ 57 ปี ในปี 2560 นี้ โดยได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดตลอดทั้ง 4 วัน ได้แก่ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกเส้นทางทั้งในประเทศและระหว่างประเทศของการบินไทยและไทยสมายล์ ชุดบัตรโดยสารภายในประเทศ ราคาโปรโมชั่น THAI Domestic Value Pack แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงราคาพิเศษ สินค้าที่ระลึก THAI Shop ราคาพิเศษ และแพ็คเกจร่วมฝึกบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง (Flight Simulator) โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง สินค้าที่ระลึก THAI Shop หรือแพ็คเกจร่วมฝึกบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง
“THAI SIMULATOR EXPERIENCE” ราคาพิเศษ ภายในงานครบ 50,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรีของการบินไทย ทั้งเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ จำนวน 57 รางวัล และรางวัลบัตรโดยสารจากไทยสมายล์ เฉพาะเส้นทางภายในประเทศจำนวน 57 รางวัลตลอดงาน ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะเป็นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด ไป-กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ สู่เมืองต่างๆ อาทิ มอสโคว์ ประเทศรัสเซีย บรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม เตหะราน ประเทศอิหร่าน เพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย โฮจิมินห์และฮานอย ประเทศเวียดนาม ฮ่องกงและสิงคโปร์ รวมทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบัตรโดยสาร “รักคุณเท่าฟ้า 2560” ราคาพิเศษ และต้องการใช้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรี ลูกค้าสามารถติดต่อสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสาร      ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-356-1155 ตั้งแต่วันที่วันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 ระหว่างเวลา 06.00 – 19.00 น.โดยลูกค้าจะต้องนำรหัสการสำรองที่นั่งดังกล่าวหรือหลักฐานการออกบัตรโดยสารที่มียอดซื้อ 50,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) มาทำการออกบัตรโดยสารหรือออกใบเสร็จที่บูธการบินไทยในงานรักคุณเท่าฟ้า ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อลุ้นรับรางวัลได้นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสาร First Class ในเส้นทางยุโรปและออสเตรเลีย 30 ท่านแรกภายในงาน จะได้รับรางวัลเพิ่มพิเศษเป็นแพ็คเกจ “THAI SIMULATOR EXPERIENCE” สัมผัสประสบการณ์การบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง โดยจะได้เข้าร่วมฝึกบินกับกัปตันและนักบินของการบินไทยในเครื่องฝึกบินจำลอง ที่สำนักงานใหญ่ การบินไทย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงาน อาทิ พบกับความบันเทิงจากศิลปินนักแสดงชื่อดังที่จะหมุนเวียนมาร่วมงานทั้ง 4 วัน อาทิ คุณชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559 คุณก้อย อรัชพร และคุณเฟย ภัทร สองนักแสดงจากซีรี่ย์ O-negative คุณอ้อม พิยดา คุณลิเดีย ศรัณรัชต์ คุณโรส ศิรินทิพย์ และคุณมิว ชิษานุชา จาก MBO The Idol Game รวมทั้ง บริษัทฯ ได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าภายในงาน ด้วยการเปิดบริการจองบัตรโดยสารพร้อมชำระค่าบัตรโดยสารผ่านระบบ Digital Sales Service การรับสมัครสมาชิกใหม่ และแลกรางวัลสินค้าที่ระลึก รวมถึงกิจกรรมพิเศษจากรอยัล ออร์คิด พลัส ถ้าลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกภายในงานจะได้รับโบนัสพิเศษ 2,500 ไมล์ เมื่อเดินทางกับการบินไทยในเที่ยวบินแรก อีกทั้งยังมีข้อเสนอพิเศษ  จากบัตรเครดิตต่างๆ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่พาเหรดมาให้ลูกค้าเลือกใช้ภายในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2560” ด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษ “รักคุณเท่าฟ้า 2560” สามารถดูรายละเอียด สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 เท่านั้น โดยผ่านเว็บไซต์www.thaiairways.com หรือติดต่อสำนักงานขายบัตรโดยสารของการบินไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หรือโทร. THAI Contact Center 02-356-1111