ดวงประจำวันพุธที่ 13 กันยายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้มีความเหน็ดเหนื่อย ต้องต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาที่เข้ามา โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวข้องกับคดีความ และปัญหาการเงินการทองที่ติดขัด รวมถึงการทำของมีค่าตกหล่นสูญหายได้ ธุรกิจการค้าช่วงนี้ต้องใช้ความขยัน อุตสาหะหรือการเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานต่างๆแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายดีขึ้น
สีมงคล สีชมพู สีแดง
เลขมงคล 5 8 9

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานต่างๆ ช่วงนี้ต้องตรวจเช็คเอกสารสำคัญๆให้ดี วันนี้จะรักสวยรักงามช็อปปิ้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง การงาน ช่วงนี้มีความขยัน ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเกื้อกูล มีความมั่นคง การเงิน จะได้มาจากการลงทุนจะได้โลคลาภจากการเดินทาง ความรัก ช่วงนี้จะดูแลรักษารูปร่างเป็นอย่างดี รักสวยรักงาม เพื่อเสริมสร้างบุคคลิกให้ดูดีต่อเพศตรงข้ามช่วงนี้ต้องระวังการไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ วัดวาอาราม ทำบุญทำกุศล มีความหนักอกหนักใจเรื่องรักๆใคร่ๆ การงาน ช่วงนี้มักจะใจร้อน ตัดสินใจเร็วมีความเหน็ดเหนื่อยใจหลายๆด้านที่ยังไม่สมปรารถนา การเงิน ต้องใช้ความพยายามในการติดตามเรื่องเงินๆทองๆ ทำให้มีแต่ความกังวลใจ ความทุกข์ ความรัก ควรต้องระวังการไปรักคนมีเจ้าของแล้ว หรือการคิดรักเค้าเพียงข้างเดียว ทำให้ตัวเองเกิดความทรมานจิตใจ
สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับทางเดินหายใจ เป็นหวัด คัดจมูก

วันอังคาร
วันนี้มีความสวยโดดเด่น ไม่ว่าจะเดินทางไปใกล้หรือไปไกลมีโอกาสจะได้พบคนเข้ามาทักทายขอเป็นกัลยาณมิตรด้วย การงาน ช่วงนี้ต้องเดินทางติดต่อการงานตลอดโดยเฉพาะใครที่ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น การเงิน รู้จักการวางแผนจับจ่ายใช้สอย เดินทางแล้วจะได้เงินได้ทองสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสนัดแนะวางแผน การเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆใกล้ธรรมชาติ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางเพื่อขยับขยาย การงาน ช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจการค้าเองขอให้อดทนขยันมากขึ้น เรียกว่า ทำงานหามรุ่งหามค่ำจะได้ดี เอาตัวรอดไปได้ การเงิน ยังต้องขยันดิ้นรนต่อสู่กันต่อไป อาจต้องมีการรอคอยใช้เวลาเยียวยาการเงินการทองบ้าง ต้องรู้จักเก็บเล็กผสมน้อยแล้วในช่วงนี้ ความรัก มีความสุข สมหวัง ครอบอบอุ่น มีเกณฑ์การจะได้บุตรสำหรับคนที่กำลังรอคอยอยู่
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตัว และหลังได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความอุดมสมบูรณ์ มีความสุข ความสงบ การงาน มีการมองหาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาเสริมช่วงนี้มีความเข้มแข็ง มีผู้ใหญ่ส่งดวงให้การอุปถัมภ์ การเงิน จะร่ำรวยจากการพูดคุยต่อยอดธุรกิจการค้า เรียกว่าถ้าเข้าถูกทางจะได้โชคลาภเงินทองจากคำพูด ความรัก ช่วงนี้ความรักราบเรียบ สบายๆ เข้าใจซึ่งกันและกัน ร่วมกันสร้างฐานะการเงินการทอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รักสวยรักงามเน้นดูแลบุคคลิกภาพ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มทั้งชายและหญิง การงาน ช่วงนี้ต้องอดทนฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ แต่อย่างไรก็สามารถเอาตัวเองให้หลุดพ้นได้ การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายได้ตลอดเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาฝนช่วงนี้ ต้องขยันขึ้นอีก 2-3เท่า ความรัก มีความกังวลเรื่องความรักที่ไม่ได้อย่างใจ ควรระวังความรักแทรกซ้อน หรือการที่เคยได้ความรักมาแล้วไม่เหมือนเดิม
สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย เครียด กังวล

วันศุกร์
ช่วงนี้เก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน มีความขยันเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรส่งดวงให้ประสบความสำเร็จ. การงาน มีความเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าตัดสินใจได้รวดเร็ว มีความสามารถระดับขั้นหัวหน้าขึ้นไป การเงิน ช่วงนี้หามาใช้ไปแต่ก็ยังไม่เดือดร้อน มีความขยัน หาเงินได้จากลูกค้าเก่าๆ
ความรัก มีความรักความหลงในการเริ่มสิ่งใหม่ๆ มีความสุขความสมหวัง ช่วงนี้ใจกล้า คิดทำตามความรู้สึกของตัวเอง
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ปวดท้องได้

วันเสาร์
คิดจะทำอะไรมักจะรอเลื่อนแล้วเลื่อนอีก มีความใจร้อนเป็นบางครั้งบางคราว การงาน ช่วงนี้อยากจะเปลี่ยนอาชีพ หรือหาสิ่งใหม่ๆมาทำเสริม การเงินการทอง จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า การเงิน โดดเด่นช่วงนี้ จะได้ดี จะมีโชคลาภกับคนรัก โดยเฉพาะคนรักที่พูดจาเอาอกเอาใจดีจะส่งดวงให้สำเร็จ
ความรัก ช่วงนี้มักจะรอคอยคนรักเดินทางมาหา ตัวเราก็ต้องมีสติไม่ฟุ้งซ่าน หนักแน่น
สุขภาพ ระวังผดผื่นคันผิวหนังได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664