เซียงเพียวร่วมส่งใจเชียร์ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ บินคว้ามงฯ 3 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาดบริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียว (SIANGPURE) ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมเดินทางเข้าร่วมเก็บตัวกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

โดย “เซียงเพียว” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ขอเชิญชวนชาวไทยมาร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ และให้กำลังใจ “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการไปแสดงศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อคว้ามงฯ 3 มาฝากชาวไทยทุกคน

 

 
 

 

ทั้งนี้เซียงเพียวได้มอบผลิตภัณฑ์ “ยาหม่องน้ำ และ ยาดมเซียงเพียว” เพื่อเป็นของฝากจากประเทศไทยให้กับสาวงามจากทุกประเทศในการเข้าร่วมประกวดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ครั้งที่ 72 ซึ่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” จะเข้ารายงานตัวที่กองประกวด Miss Universe ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ สำหรับการประกวดในรอบ Preliminary Competition จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน และรอบ Final Competition จะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน (19 พฤศจิกายน , 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมโหวตให้กับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023 ได้ทาง Miss Universe App โหลดแอปได้ทาง Apple Store และ Play Store