ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร ธรรมชาติโอบล้อม ทุกจังหวะชีวิตของการอยู่อาศัย

ในหนึ่งสัปดาห์ เราหมดวันไปกับการทำงาน 5 วันเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง ประชุม กินข้าว แล้ววนกลับมาประชุม จากนั้นค่อยเริ่มทำงาน แล้วก็ถึงเวลากลับบ้าน ... พอถึงบ้านก็สลบเหมือดลงบนเตียง ไม่มีเวลาแม้กระทั่งชายตามองสิ่งรอบตัว นั่นเพราะคุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับบ้านที่คุณเลือก

ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) … เราดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกเจน โดยการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 5.89 ล้านบาท* ตั้งอยู่บนทำเลที่คุ้นเคย มากด้วยศักยภาพ อย่าง นนทบุรี เมืองหลวงชั้นนอก ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และมีการเติบโตอย่างมั่นคงในฐานะเมืองที่อยู่อาศัยชั้นดี ทั้งยังเชื่อมต่อครบทุกโครงข่ายคมนาคม รถ ราง เรือ และอีก 5 โครงข่ายคมนาคมที่รองรับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสมดุล ทั้งทางรถไฟฟ้าของ MRT และ BTS ที่เดินทางเชื่อมต่อครอบคลุมทุกเส้นทาง โดยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สีชมพู สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีแดงอ่อน และสีเขียวอ่อน

“ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” เป็นโครงการนำร่องภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค” โดยมีทั้งหมด 3 เฟสด้วยกัน ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว เน้นความเป็นส่วนตัวของสังคมที่ไม่แออัดในธรรมชาติได้ตลอดพื้นที่ พร้อมสรรพด้วยพื้นที่สวนของบ้านทุกหลังที่สามารถเชื่อมต่อได้รอบบริเวณบ้าน ทั้งยังรองรับการขยับขยายได้ทั้งครอบครัวเริ่มต้น และครอบครัวใหญ่ ด้วยฟังก์ชันพอดีกับทุกไลฟ์สไตล์ในบรรยากาศแสนอบอุ่น

 

 

 

 

 

 

 

โดยที่นี่ “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” เป็นเฟสแรก เพียง 15 หลังเท่านั้น มูลค่า 100 ล้านบาท ตั้งอยู่เนื้อที่ 2-1-62 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 185.79 -191.05 ตร.ม. จำนวน 3 หลัง ในแปลงที่ดิน 63.74 - 68.39 ตร.วา และบ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 152.10 – 164.96 ตร.ม. จำนวน 12 หลัง ในแปลงที่ดิน 38.50 – 41.86 ตร.วา ออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล (Modern Tropical) สร้างพื้นที่ท่ามกลางธรรมชาติให้สัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบาย เน้นการใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ ผสมผสานความ Modern ด้วยการนำเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง ส่วน Tropical เป็นการออกแบบที่เน้นการเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

ด้วยแนวคิดการออกแบบให้ “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” เป็นขุมทรัพย์แห่งธรรมชาติที่โอบล้อมความสุขในทุกโมเมนต์ ช่วยเยียวยาผ่อนคลาย สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวในทุกจังหวะชีวิตการอยู่อาศัย เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นในทุกวัน จนลืมไปว่าหนึ่งสัปดาห์ หมดเวลาไปกับอะไร เพราะที่นี่จะเติมพลังชีวิตในทุกวันของคุณให้พร้อมใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นหัวใจ นั่นเพราะเราให้ความสำคัญกับบ้านที่คุณเลือก พบความสุขใจกลางธรรมชาติที่สมดุลได้ทุกวัน ธนาสิริ ... เราดูแล