#ดวงBTripnewsประจำวันอาทิตย์ที่14 มกราคม พ.ศ2567

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีส้ม


เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 76734

เลขมงคล 7 6 3

เลขเด่น 7

77 66 33

76 67 73 37 63 36

เลขแปลง

44 43 34 47 74 46 64 96 69 79 97

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เลือกและตัดสินใจสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานโอกาสมาถึงแล้ว หรือการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ จะมีโชคกับการงานเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือมีคนติดต่องานใหญ่ ได้ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปินดารานักร้อง หรือเกือบทุกอาชีพ

การเงิน ใจกว้างใช้เงินซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ออกรถป้ายแดง ซื้อบ้านใหม่ หรือการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองหารถป้ายแดงคันแรกที่เห็น

ความรัก คนรักทำเซอร์ไพรส์ให้มีโชคมีลาภจากคำพูดและการท่องเที่ยวเพียงแค่ชมได้ไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและได้เดินทางไปเที่ยวที่สวยงามหรือการทำบุญ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะทำอะไรต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนถึงจะได้ดี การแข่งขันสูงแต่ก็ต้องพยายามที่จะฝ่าฟันและมุมานะไปให้ได้ มีเกณฑ์โยกย้ายตามคำสั่ง

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงให้ดูนาฬิกา นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่ คนมีครอบครัวแล้วมักจะถูกบังคับต้องทำตามคำสั่งคู่รักอยู่เสมอขัดใจไม่ได้

สุขภาพ ต้องระวังการลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมาก ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ไม่ค่อยได้ดั่งใจรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้าควรไปทำบุญและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อทำจิตใจให้สงบ และรอสักพักการงานถึงจะได้ดี จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่ทำงาน ใครทำธุรกิจของตัวเองขอใช้ความใจเย็น

การเงิน มีแต่รายจ่าย ต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย จะเสียเงินโดยไม่คาดคิด หรือถูกตามทวงหนี้ ต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือ มีโชคจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก คนรักมักจ้องจับผิดหรือมีปากเสียงต้องห่างกันสักระยะ แต่สุดท้ายจะอภัยให้กัน คนโสดรักยังไม่ได้ดั่งใจเพราะช่างเลือก ถูกใจใครยาก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อและกระเพาะอาหาร การทานอาหารไม่เป็นเวลามีโอกาสทานยาหาหมอ นอนรักษาตัวสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการแข่งขันสูงต้อง ระมัดระวังการถูกหลอกหรือการถูกหักหลังการใส่ความให้ร้าย เป็นคดีความต้องตามแก้ไข ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงมีความรอบคอบในที่ทำงาน

การเงิน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่มีประโยชน์รวมถึงการซื้ออะไรที่ผิดพลาดตกแตก ตกหล่นสูญหายต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถที่ประสบอุบัติเหตุที่มองเห็นตามท้องถนน

ความรัก การมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องระงับอารมณ์และคำพูดสักนิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของดื้อที่จะรักมักจะเจ็บปวดภายหลัง

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อน ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการ หรือบางคนกำลังรอการรักษาตัว

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด และก็ใจดีมักเป็นห่วงเขาอยู่เสมอ การหาเงินให้การหาทำงานให้ญาติพี่น้องรวมถึงคนรู้จัก แต่จะผ่านไปได้ดี หรือการเดินทางไปทำบุญในสถานที่คนหมู่มากเดินทางเป็นหมู่คณะ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขใจกว้างและห่วงใยทุกคนอยากให้คนที่เรารักมีความสุข จึงใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ แต่จะหาได้ในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลาน

ความรัก มีความสุขทุกคนเชื่อฟังและช่วยเหลือกันภายในครอบครัว คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้หรือผื่นคัน ต้องทานยาหรือหาหมอรวมถึงการนอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้น

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษช่วงนี้การงานมักมีคนเรียกร้องในเรื่องของการเงิน หรือการต่อสัญญาเอกสารสิ่งต่างๆ การต้องอยู่ใต้โต๊ะสินบนหรือประสานงานให้กับใครเพื่อให้ได้งานมาต้องแบ่งผลประโยชน์ร่วมกัน หรือการรีโนเวทบ้าน การถูกเรียกแป๊ะเจี๊ยะการต่อสัญญา

การเงิน ยังหาเงินได้ตลอดเพียงแต่ต้องแบ่งจ่ายให้กับคนที่มีอำนาจ การซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของมือหนึ่งและมือสองเกิดกำไร มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์แรงมากคนโสดมักจะมีคนตามถึงบ้าน หรือมีญาติพี่น้องแนะนำให้รู้จัก หรือการตั้งครรภ์ รวมถึงการท้องก่อนแต่งหรือมีโอกาสที่จะอยู่กันเลย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามทานอาหารอร่อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย รวมถึงคนที่ชอบซุกซนระวังเกี่ยวข้องกับโรคทางเพศสัมพันธ์

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานเพราะมีพรสวรรค์ในการเรียนรู้อะไรใหม่รวมถึงการสอน มีงานเข้ามาตลอดควบคู่กับงานประจำ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยมีคนสนับสนุน การเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีจากการพูดการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะประสบความสำเร็จจากการพูดติดต่อเจรจาคนรักมักทำตามทุกสิ่งทุกอย่าง ให้ชมเยอะๆ จะมีโชคกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด มีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความก้าวหน้าและได้งานใหญ่จากผู้ใหญ่สนับสนุน การมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก หรือได้รับรางวัลจากการจับรางวัลหรือการแข่งขันการประกวด มีทั้งฝีมือและความโชคดี จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักในหมู่มาก

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือการซื้อทรัพย์สินจะเป็นไปดังที่ที่ตั้งใจ ได้รับของรางวัล มีโชคมีลาภดวงดีจากอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก จะได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวตามห้างสรรพสินค้าหรือสถานที่ในคนหมู่มาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงมีฐานะการเงินการทองร่ำรวย

สุขภาพ พักผ่อนน้อยแค่หาเวลาทดแทน รวมถึงการทำบุญกับคนอายุน้อยจะดีมาก

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222