ททท.ชวนเที่ยวงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนชมบูธ ททท. ในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว วันที่ 8 กุมภาพันธ์ -11 มีนาคม 2561 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ระหว่างเวลา 10.30 - 21.00 น. เฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น.





การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว โดยนำเสนอรูปแบบกิจกรรม เป็นการจำลองโรงภาพยนตร์ย้อนยุค แบ่งออกเป็น 3 โซน ดังนี้ 


1. ททท.เธียเตอร์ การจำลองโรงภาพยนตร์ในปลายรัชกาลที่ 5 แสดงถึงความเจริญที่มาจากประเทศ ทางตะวันตกเป็นความบันเทิงร่วมสมัยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากฉายภาพเหตุการณ์ในอดีตสถานที่สำคัญของ กรุงเทพมหานครในอดีต และภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันของการท่องเที่ยวไทย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมเป็นรอบ ๆ ตลอดทั้งวัน โดยฉายวันละ 20 รอบ ๆ ละ 15 นาที สามารถเข้าชมได้รอบละ 20 คน

2. ห้องเสื้อไฉไลประชาราษฎร์ จัดชุดไทยย้อนยุคเพื่อให้ประชาชนได้แต่งกายสวยงามเดินชมงาน สามารถ สวมใส่ได้ตลอดวันหรือซื้อเพื่อแต่งกายในงานได้ทุกวัน

3. สยามบรรณาคาร จำลองกลิ่นอายร้านหนังสือและบรรยากาศที่แสนมีเสน่ห์ของเวิ้งนคเขษมตลาดเก่าที่มีเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนสยามสแควร์ในปัจจุบันเป็นความเจริญจากชาวตะวันตก จึงเต็มไปด้วยร้านค้า สถานที่ทันสมัยมากมาย และจำลองหนังสือ Bangkok Siam ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหนังสือ Guide Book เล่มแรกของประเทศไทยที่มีเนื้อหาด้านในเสมือนหนังสือเล่มจริง และหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยว พร้อมนำ หนังสืออนุสาร อสท. ในอดีต ซึ่งนำเสนอภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีต นำเสนอมุมมองด้านการท่องเที่ยวไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

ทางงานได้จัดรถชัทเทิล บัส จากสนามหลวง บริเวณกองสลากเก่า 10 คัน และ สนามม้านางเลิ้ง 10 คัน ทุก 10 นาที ที่จอดรถ สามารถจอดได้ที่ สวนสัตว์ดุสิต 300 คัน, กองสลากเก่า 50 คัน, สวนสันติพร 100 คัน, สนามม้านางเลิ้ง 500 คัน และสนามหลวงด้านทิศเหนือ 1,200 คัน โดยจะมีการปิดจราจรถนนศรีอยุธยา ตั้งแต่พล.1 ถึงแยกวัดเบญฯ และถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกพระรูปร.5 ถึงแยก สวนมิสกวัน เวลา 18.00 - 22.00 น.