เลิฟอิส มั่นใจ 8 ปี Room39 เคี่ยวจนข้น จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเพื่อค้นหาความจริง

เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มั่นใจ Room39 มีความพร้อมเต็มที่ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “The Truth in Room39” ความจริงในห้องหมายเลข 39 


จากห้องเล็กๆเลขที่ 39 ในลอส แองเจลิส ที่รวมตัวกันคัพเวอร์เพลงลงใน Youtube จนเป็นที่ถูกใจ บอย โกสิยพงษ์ และชักนำเข้ามาร่วมบ้านหลังใหญ่ภายใต้ชายคาเลิฟอิส กับซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา “หน่วง” ด้วยผลงานคุณภาพบวกกับเสียงร้องที่ไม่เหมือนใคร ได้สร้างกระแสยอดนิยมอย่างถล่มทลาย ในทุกคลื่นวิทยุและคว้ารางวัลในทุกเวทีที่มีงานประกาศผลรางวัลด้านงานเพลง จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดหมาย ทำให้ชื่อของพวกเขา Room39 เกิดขึ้นทันทีในวงการเพลง และกลายเป็นผู้นำของศิลปินที่เกิดขึ้นบนโลกของการสื่อสารทางอินเตอร์เนต เมืองไทย 


Room39 เริ่มมีผลงานเพลงใหม่ๆออกมา จนถึงปัจจุบัน มี 2 อัลบั้ม โดยอัลบั้มแรกใช้ชื่อ “Room39” มีเพลง รักใครไม่ได้อีก ,สถานีสุดท้าย,ฉันต้องคู่กับเธอ ,เก็บ ,ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) ,หน่วง,ระบายเฉยๆ,ชั่วโมงที่สวยงาม ,เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ,ไม่มี,อยู่ในใจ และอัลบั้มที่ 2 ใช้ชื่ออัลบั้ม “RESTART” มีเพลงที่หลายๆคนรู้จักอาทิ รับได้รึเปล่า,RESTART,อย่าให้ฉันคิด,เป็นทุกอย่าง,ความจริง,รักตัวเอง 
 

Room 39 การรวมตัวของหนุ่มสาวที่รักเสียงเพลงที่มี แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ (แว่นใหญ่ หรือ โอ) เล่นกีต้าร์ ,อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม)ร้องนำ และ ชุติมน วิจิตรทฤษฎี (มน) ร้องนำ จนถึงวันนี้ กับการทำงานเพลงในบ้านเลิฟอิส 8 ปีเต็ม ผ่านประสบการณ์งานเพลงมามากมาย พวกเขาพร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จะมาโชว์ความสามารถและเพลงเต็มรูปแบบ รวมถึงเรื่องลับๆที่หลายๆคนอาจจะไม่รู้และไม่เคยรู้เลย พวกเขายอมที่จะเปิดเผยความจริงในคอนเสิร์ตนี้(หมดเปลือก) เพื่อให้แฟนเพลงได้รู้จักตัวตนจริงๆของ Room39 ผสมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมายที่จะมาสร้างสีสันงานคอนเสิร์ตให้สนุกยิ่งขึ้น
 

“The Truth in Room39” ความจริงในห้องหมายเลข 39 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ Room39 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เปิดโชว์ 19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ราคาบัตร 4,000 /3,500 /3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456 รายละเอียดเพิ่มเติมที่www.thaiticketmajor.comและFacebook:Room39 และ LOVEiS