ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561

วันพระใหญ่ร่วมทำบุญใส่บาตร และเวียนเทียนในตอนเย็นวิถีชาวพุทธ
ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 12:09น
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปหลายๆที่ ธุรกิจต่างๆช่วงนี้ควรใช้กลุ่มทีมงานให้มีประโยชน์มากที่สุด ต้องมีความรอบคอบในการพูดคุยเจรจาโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ จะสำเร็จ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย ช่วงนี้งดการเสี่ยงโชคทุกชนิด
สีมงคล สีส้ม สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 4 2 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้รักสวยรักงาม มีความอยากซื้อสิ่งของต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัว มีการวางแผนนัดหมายเพื่อนฝูงรับประทานอาหารกัน การงาน มีการขยับขยายเจริญก้าวหน้ามีความขยันอดทน ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินเก่งการเงินคล่องตัว เรียกว่าหามากใช้มากในช่วงนี้ ความรัก ควรระวังในเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง ความขัดแย้งกัน ช่วงนี้ต้องสงบจิตใจปล่อยวางไม่ควรคิดอะไรล่วงหน้า 
สุขภาพ ช่วงนี้ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

วันจันทร์
ทำอะไรก็ตามช่วงนี้ต้องใจเย็นให้มากที่สุดอาจต้องใช้การรอคอยบ้างแล้วจะสมหวัง การงาน มีความกังวลคิดมากในการบริหารจัดการช่วงนี้อาจต้องมีการนัดเลี้ยงลูกค้าหรือการซื้อของไปฝากไปเยี่ยมเยียนบ้างเพื่อการกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจ การเงิน มีการหมุนเวียนการเงินมากในช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบอดทนรอบ้างในบางเวลา การเงิน หมดไปกับการกินเลี้ยงสังสรรค์เฮฮาหรือเป็นการซื้อข้าวของเครื่องใช้แต่งตัวสวยหล่อกัน ความรัก มักเป็นรองในช่วงนี้มีความกังวลสำหรับใครที่รอคอยเรื่องหัวใจอยู่ 
สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันอังคาร
มองการงานหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ ขอให้ขยันอดทนโดยเฉพาะทำงานกับสตรีจะประสบความสำเร็จสูง การงาน ช่วงนี้ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม หรือการมีหุ้นส่วนจะได้ดีมีเกณฑ์การเดินทางติดต่อต่างประเทศได้ การเงิน ช่วงนี้ทำอะไรหรือช่วยงานใครจะได้รับเงินตอบแทน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งซื้อความพึงพอใจความสุขให้ตัวเอง ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่ช่วงนี้จะคืนดีกันเรียกว่ายูเทริน รีเทรินได้ สำหรับคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ ระวังปวดท้องโรคกระเพาะอาหาร

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การลงทุน กล้าสู้กล้าทำไม่กลัวอุปสรรคทั้งนั้น เอาความสุขเป็นที่ตั้ง การงาน มีความขยันช่วงนี้อาจมีเรื่องทำให้ร้อนใจอยู่บ้างแต่ก็มีความสุข ชีพจรลงเท้ารักการเดินทางทำงานไปพัหกผ่อนไป การเงิน หาได้จากคนที่มีอายุมากกว่าจะให้ได้เงินได้ทองมีความมั่นคง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองดื้อ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ถ้าเดินทางติดต่อการงานต่างๆจะได้ดี ได้เงินได้ทองมีความสุขสมหวัง การงาน ช่วงนี้คิดคำนวณตัวเลขละเอียดยิบ รอบคอบมีความฉลาดในการทำงาน ถ้าคิดลงทุนในช่วงนี้ไปรอดแน่นอน การเงิน ไม่ว่าจะทำงานใดๆ ก็จะเหลือเก็บแต่ก็ไม่มากจนเกินไป มีโชคลาภจากการเสี่ยงหรือการติดต่อค้าขายอสังหาริมทรัพย์แต่เม็ดเงินยังไม่ใหญ่เท่าใจต้องการ ความรัก อยู่ในห้วงของความรักมักจะไปติดพันกับคนมีเจ้าของแล้ว ระวังการชิงสุขก่อนห่าม มีเสน่ห์มากในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังเจ็บคอ ไอ คออักเสบได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะเหนื่อยใจ ทำอะไรช่วงนี้ไม่เป็นไปตามคาดหวังเลยสักอย่าง หงุดหงิดง่ายเอาแต่ใจ การงาน ยังต้องมีน้ำอดน้ำทนให้มากขึ้น ชอบช่วยเหลือเมตตาคนที่ด้อยกว่าเรา ช่วงนี้คิดทำอะไรจะรู้ค่าของเงินนึกถึงผลประโยชน์เป็นหลัก ทำอะไรต้องได้เปรียบคู่แข่ง การเงิน มีโอกาสหยิบเงินใหญ่ได้ดวงชะตามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ประสบความสำเร็จสมหวัง ความรัก เอาแต่ใจตัวเองกับคนรัก แต่มีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คิดถึงกันยามห่างไกล
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันศุกร์
หลายอย่างยังติดๆขัดๆบ้างในช่วงนี้คิดทำการค้าใหม่ๆหรือลงทุนมีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการเองได้ การงาน มีความเป็นผู้นำ วางแผนเก่ง เอาตัวรอดได้ดีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ การเงิน ต้องลงแรงในการทำงานถึงจะได้เงินมายิ่งเหนื่อยมากก็ได้เงินมากในช่วงนี้ ความรัก ครอบครัวอบอุ่นมีความสุขความอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ใครที่กำลังอยากมีบุตรมีเกณฑ์สมหวัง คนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักใหม่ๆได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญเข้าวัดหรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การงาน ช่วงนี้มีความขยัน ใช้พลังกายพลังใจในการทำงานอาจมีการเดินทางทำงานมืดค่ำ การเงิน ได้มาจากการสร้างชื่อเสียง มีความสุขความสมหวังรับทรัพย์กับความขยันในช่วงนี้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดยังคงหงุดหงิดง่ายปากคอร้ายย้ำคิดย้ำทำ ช่วงนี้ควรไปพักผ่อนปล่อยวางบ้างจะมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลสูง ไขมันในเส้นเลือดได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม