ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้จะทำอะไรให้ใช้ความรวดเร็วในการได้รับโอกาสต่างๆ การแข่งขันสูง ต้องใช้สติปัญญาในการทำงานอย่างมาก การติดต่อธุรกิจการค้า การต่อรองต่างๆ ต้องทำด้วยตัวเอง ให้ระวังการผิดพลาดเรื่องเวลานัด ใช้เงินเก่ง ใจใหญ่
สีมงคล สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล
เลขมงคล 1 7 8

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ให้อยู่ในความสงบ นิ่งให้มาก มีจินตนาการความคิดความฝันใหม่ๆ การงาน มีการวางแผนดี สร้างชื่อเสียงหรือการขยายงานทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น การเงิน มีการคิดการคำนวณ การวางแผนการใช้เงินรอบคอบมากขึ้นในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ความรัก ควรระมัดระวังคำพูดและอารมณ์อาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาได้ โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวง ความระแวงเรื่องเก่าๆ
สุขภาพ แข็งแรงดี
เลขมงคล 1 9 4

วันจันทร์
ช่วงนี้ธุรกิจการค้า จะได้รับข่าวดีมีเรื่องความสมหวัง หรือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยต้องแก้ปัญหาไปทีละเปราะ แต่ถ้ามีความขยันพยายามสามารถฝ่าฟันประสบความสำเร็จได้ การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน ติดต่อเรื่องเงินๆทองๆ เจรจากับผู้หญิงจะง่ายต่อความสำเร็จ ความรัก คนมีคู่มีความรักความสุขความสมหวังดี คนโสดมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บ มีโอกาสไปกินไปเที่ยวด้วยกันได้
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

วันอังคาร
วันนี้จะทำอะไรมีเซ้นต์หรือลางสังหรณ์แม่นยำ แคล้วคลาดปลอดภัย การงาน ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก อาศัยคนอื่นมักจะมีปัญหา แต่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ การเงิน มักจะหมดไปกับการกินการเที่ยวช็อปปิ้ง ความรัก ช่วงนี้ปลงรักสงบ ปล่อยวางไม่ค่อยมีปากมีเสียง ไปไหนมีแต่คนรักคนหลง อยากเข้ามาติดต่อด้วย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีเรื่องราว การงานการเงินหลายๆอย่างเข้ามาพร้อมกัน พร้อมๆกัน การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหรือการลาออก รวมถึงการได้เริ่มต้นใหม่ๆ การเงิน ยังคงติดขัดมีปัญหา อาจต้องกู้ยืมหรือหมุนเงินบัตรเครดิตมาใช้ชั่วคราว ความรัก มีความรักที่สมหวังมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน มีโอกาสเดินทางพักผ่อนร่วมกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะต้องคอยสับรางตลอดเสน่ห์แรง มีทั้งเรื่องการงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารเพื่อคอนเฟิร์มการงานให้แน่นอนก่อนจะลดปัญหาต่างๆได้ การเงิน ยังต้องหมุนเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มักจะเอาแต่ใจตัวเอง พูดจาไม่รักษาน้ำใจคนรักหรือคนรอบข้าง มีโอกาสระหองระแหงกันได้ง่าย 
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีต้องใช้ความละเอียด รอบคอบเรื่องตัวเลขการเงินการบัญชี การงาน เป็นช่วงที่ต้องใช้การติดต่อเจรจาพูดคุยให้มากขึ้นมีความสำเร็จความก้าวหน้า การเงิน มีโชคด้านการเงิน ติดต่อการเงินกับผู้หญิงจะส่งดวงให้สำเร็จราบรื่น การเงินการทองดีไม่ติดขัด ความรัก มีเวลาให้กันมากขึ้น มีความอบอุ่นเข้าใจซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
 ช่วงนี้การทำงานต้องทำเป็นทีมจึงจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี การงาน มีการขยับขยายมีโอกาสได้งานใหม่ๆกับชาวต่างชาติหรือบริษัทต่างประเทศ การแข่งขันมีสูงแต่สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน มีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมีความสำเร็จเรื่องเงินๆทองๆ มีโชคเรื่องเงินในช่วงนี้ ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสูงวัยกว่า 
สุขภาพ ควรระวังปวดท้องกระเพาะอาหาร

วันเสาร์
วันนี้ช่างเอาอกเอาใจคนรอบข้าง มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยว ทะเลน้ำตก การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อต่างประเทศรวมถึงการใช้ภาษาเพื่อติดต่อการงานช่วงนี้อาจจะมีการชะลอบ้างใช้กาลเวลาจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีเรื่องกังวลจิตใจมากการเงินยังไม่เป็นไปตามคาดหวังทำให้วิตกกังวลต่างๆ ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันอดทน การพรีเซนต์ตัวเองให้มากขึ้น ความรัก มีความสุข ช่วงนี้มักจะวางแผนท่องเที่ยว ชีพจรลงเท้าอยากไปหลายๆที่ โดยเฉพาะกับครอบครัว
สุขภาพ ควรระวังความดัน เบาหวานได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม