ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 07:09 - 17:09น.
ท้องฟ้าเต็มใจให้เราได้ทำการงานขยัน วันนี้อดทนหนักเอาเบาสู้จิตใจเข้มแข็ง รวยแน่การทำงาน คนขยันจะมีเสน่ห์กับผู้คน คนใจดี และยิ้มแย้มทำให้เกิดมิตรภาพใหม่ๆได้ ช่วงเย็นถึงค่ำมีเกณฑ์ไปปาร์ตี้ได้พบเจอกัลยาณมิตรเก่าๆได้
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 3 2 5

วันอาทิตย์
มีดวงเดินทางใกล้ไกลไปหมด การงานการเงินเด่นมากจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่างๆ ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยาหรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกันการเงิน หยิบเงินก้อนได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องรอไปก่อน ความรัก มีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกระทันหันสำหรับคนที่ลังเลไม่แน่ใจ 
สุขภาพ ระวังการปวดหลัง ปวดขาได้

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรจนเยอะ จนกระทั่งมีอารมณ์อยากพักผ่อนบ้าง อยากอยู่กับธรรมชาติ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี การงาน ขยันมากขึ้นมีการขยายงานและมีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูง การเงิน การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายใช้คำพูดคำเจรจามีความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้เอาใจกันมาก มีความสุข ถ้าใครมีปัญหาแง่งอนกันช่วงนี้ก็จะคืนดี รีเทิร์น คนโสดมีโอกาสพบรัก 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือต่างถิ่น ต่างจังหวัด สิ่งที่คาดหวังไว้หรือกำลังรอจะสมปรารถนา การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยมากขึ้นทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า การเงิน มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดนึงไม่อย่างนั้นจะเกิดการหมุนไม่ทันเข้ามาแทน. ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์ทรมานใจบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้นๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 
สุขภาพ ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร

วันพุธกลางวัน
วันนี้หนักใจเหนื่อยใจกับหลายๆปัญหาที่เราต้องแบก เลยหาเวลาไปทำบุญทำกุศลบ้างจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน เปลี่ยนแปลงอยู่ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงิน ช่วงนี้หยิบจับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง ความรัก มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

วันพุธกลางคืน
คนวันอังคารไม่ชอบวุ่นวาย อยากอยู่แบบสงบธรรมชาติหรืออยู่เงียบๆสักพักคนเดียวช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ ยอมเหน็ดเหนื่อย สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขอให้รีบลงมือทำจะได้ดีประสบความสำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ การเงิน ช่วงนี้ผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่างๆ ความรัก เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ 
สุขภาพ ควรระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

วันพฤหัสบดี
จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงานการเงินตั้งแต่ช่วงเช้าไปเลย มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปทำบุญโลงศพหรือไปงานอวมงคลได้ การงาน มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆ เข้ามา มองการไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ การเงิน มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ. ความรัก ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ 
สุขภาพ ระวังการลื่นหกล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อยได้

วันศุกร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างถิ่นต่างประเทศได้หรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้กับเลขทะเบียนรถ ความรัก ช่วงนี้ต้องยายามปรับตัวเองให้สามารถยอมรับซึ่งกันและกัน ความเครียดทางจิตใจต้องพยายามคิดบวกหันหน้าคุยปรึกษาซึ่งกันและกันแก้ไขปัญหาให้ได้
สุขภาพ ควรระวังต่อมทอลซิลอักเสบ เจ็บคอได้

วันเสาร์
เป็นช่วงที่ต้องขยันอดทนยอมเหน็ดเนื่อยฝ่าฟันเพื่อคนในครอบครัว และสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ การเงิน จะได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรัก จะได้ดั่งใจทั้งคนโสดและคนที่มีครอบครัวแล้วทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมี ทุกๆด้าน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม