ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี 16:09-23:09 น.
วันนี้คงต้องระวังความเครียด ความร้อน ฟืนไฟ ไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากการใช้ไฟเยอะ อย่าใจร้อน หัวร้อนกันมากมาย ต้องมองหาสิ่งที่ร่มรื่น ร่มเย็นเป็นสุขเข้ามามีส่วนร่วมทุกสิ่งทุกๆอย่าง ในยุคอย่างปัจจุบัน คนดิ้นรนแข่งขันกันมากมาย ความรอบคอบของแต่ละคนเท่านั้นที่จะช่วยให้ตัวเองรอดได้ ใครเป็นเจ้าของตึก เจ้าของอาคารจะต้องหมั่นตรวจตราอาคารของตนเองหรือกันคนที่ชอบประมาทออกห่างทรัพย์สินของเรา คนชอบสูบบุหรี่แล้วทิ้งมั่ว ชอบแอบสูบตามอำเภอใจตนเอง รวมถึงตามปั้มน้ำมันต่างๆ ควรไกลให้ดีวันนี้เป็นวันอัคคีพินาศต้องระวัง อุบัติเหตุ และไฟฟ้าจะทำให้เดือดร้อน น้ำมันขึ้นราคาหลังเลือกตั้งเสร็จแล้วทุกๆอย่างจะขึ้นหมดรวมถึงภาษีจะแพงขึ้นเพราะประชาชนหมดประโยชน์แล้วต้องทำใจ เกมของผู้ใหญ่ ยุคนี้ต้องทำใจ เรื่องของหุ้นสำหรับผู้ชอบเก็งกำไร ต้องเป็นเชื้อเพลิง พลังงาน จะมาแรงพอที่จะทำกำไรได้
สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีส้ม
เลขมงคล 8 1 3

คนเกิดวันอาทิตย์
รับทรัพย์ทั้งวัน ติดต่อกับใครก็ได้มีการเงินการทองเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนจะมีคนคอยช่วยเหลือไม่ขาด สำหรับใครที่ค้าขายในห้างจะได้ดีมากๆในวันนี้ ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นเรื่องอะไร ของอะไร ถ้าเป็นความสวยความงามและมีแอร์เย็น เปิดให้เต็มที่ยิ่งรวยในวันนี้ แต่งตัวให้สวยให้หล่อพ่วงพบรักได้นะสำหรับคนโสด ใครอยากได้งานใหม่ให้เดินทางไปทางทิศเหนือ รวมถึงกราบไหว้พระพุทธโสธรจะเสริมมงคลเป็นพิเศษ ถ้าหามาบูชาที่บ้านจะยิ่งดีทำให้ลูกหลานสอบได้ดี รวมถึงเรียนเก่งมาก

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะอยู่กับที่ไม่ได้เลยชีพจรลงเท้าตลอด มีแต่คำสั่งใช้ไหว้วานให้ไปไหนตลอดของผู้ใหญ่ รวมถึงใครที่ทำงานส่วนตัวก็ต้องรับหน้าที่หลายตำแหน่งลูกน้องมาบ้าง ไม่มาบ้างก็ต้องทนกันไป ทำอะไรให้เผื่อใจเอาไว้มีทั้งสำเร็จและไม่สำเร็จ แต่การเงินกลับได้ดีเพราะปัญญานักหมุน รวมถึงรู้จักเก็บและประหยัดมัธยัสถ์มากๆในช่วงนี้ ใครติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี ซื้อบ้าน ซื้อรถได้ ความรักมักชอบตำหนิกันและกันรวมถึงเอาชนะต้องลดคนละก้าว

คนเกิดวันอังคาร
อุปสรรคเยอะ ทำอะไรก็ยากไปหมด ต้องทำใจปล่อยวางสักพัก ไปนั่นไปนี่ก่อนแล้วค่อยกลับมาทำใหม่จะดีกว่าหรือสำเร็จได้ ไม่ควรเครียดอะไรง่ายๆคิดเสียว่าอยู่ในช่วงนี้ต้องทำใจ ข้ามวันข้ามเวลาค่อยว่ากันใหม่ ใครสมัครงานใหม่เอาไว้คงต้องมีคุยมีปรับเรื่องเงินเดือนคงไม่ได้ตามที่ขอ หรือใครตั้งสูงๆเอาไว้ก็ทำใจได้เลยว่า ไม่ได้เรียกตัวแน่ๆ ช่วงนี้สุขภาพระวังนิดห้ามยกของหนัก อยู่ดีๆก็ปวดหลังรวมถึงหัวไหล่ได้ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะแน่ใจว่ารักเรามั้ยหรือมีคนอื่นอยู่ด้วยหรือเปล่า

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ตื่นมาก็ขี้เกียจเลย จะเอายังไงวันนี้ รถก็ติดตื่นก็สายไปหมด ทำอะไรก็ล่าช้าไปก้าวตลอด เอาอย่างนี้แล้วกัน เลื่อนไปก่อน เลื่อนเวลา หรือเลื่อนวันดีนะ ช่วงนี้เป็นแบบนี้ไม่เขาก็เราที่จะต้องมีเรื่องเลื่อน เงินทองในช่วงนี้หมุนสุดๆเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคารก็ไม่ค่อยจะผ่านเลย บางที่ก็ปฏิเสธต้องจ้าง ต้องใช้เงิน รวมถึงปลอมแปลงขึ้นมาโดยมีคนช่วยทำ ความรักยิ่งเหนื่อยใจไม่มีเวลาให้กันและกันเลย คงต้องใช้วิธีเข้าวัดทำบุญบ้างดีกว่าในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ได้รับข่าวดีทั้งวัน จะติดต่ออะไรก็ผ่านฉลุย ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ดีกว่าช่วงนี้ มีเงินเข้ามาไม่ขาดสายเลย โน่นนั่นนี่เซ็นอนุมัติตลอด อะไรที่เคยยากช่วงนี้มาง่ายหมดทุกๆเรื่องเลย มีคนอยากจะให้ไปทำงานระบุมาเลยว่าต้องเป็นเรา จะทำสิ่งใดในช่วงนี้รับรองเลยว่า พอได้พูดได้เจรจามีแต่คนสนับสนุน นับว่าคำพูดพารวย ออนไลน์ โลกโซเชี่ยลยิ่งใช่ยิ่งชัดเจนอย่ารอช้าเลยหากใครทำอยู่ ขยันๆมุ่งมั่นรับเงินทั้งวัน ความรักมีคนเข้ามารักมาชอบมาชวนไปเที่ยวร้อนแบบนี้คงหนีไม่พ้น น้ำตก ทะเล รวมถึงห้างสรรพสินค้าร้านค้าดังๆ รวมถึงดูหนัง ฟังเพลง หรือใครชวนไปวัดต่างประเทศก็มี มีดวงเดินทางไกลซะด้วย จองตั๋วล่วงหน้าจะไปเที่ยว มีความสุขมากจริงๆนอกจากซื้อบ้าน ซื้อคอนโดฯ ได้อีกด้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบทุกๆเรื่อง นั่งครุ่นคิดทั้งคืนทบทวนเรื่องราวต่างๆของชีวิตทั้งผิด ทั้งถูก รวมถึงเรื่องราวในวัยเด็กที่ผ่านมา การงานและการเงินในช่วงนี้จะทำยังไงให้เราและคนที่เรารักมีความชัดเจนในทางด้านอาชีพ อยากให้ทุกๆอย่างในชีวิตมันลงตัว ลูกหลานคิดเป็นเรียนจบ ได้งานดีๆรวมถึงมีกิจการเป็นของตนเองกัน เราจะทำยังไงดีนะ ช่วงนี้อยากได้ที่สักแปลง ที่ดินที่สามารถทำการเกษตร ปลูกผัก เลี้ยงปลา เพราะพันธุ์พีช เอาไว้กินเองหรือทำอะไรให้เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า และเราเองในอนาคตจะใช้ชีวิตอย่างไรในเมื่ออายุมากขึ้น นี่แหละครับความคิดทบทวน รวมถึงบางคนอยากไปวัดไปทำบุญขึ้นมา เพราะเมื่อคืนฝันเห็นผู้ล่วงลับไปแล้วมาหา

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่คนชวนไปวัดไปทำบุญ รวมถึงตัวเราเองจัดทริปจัดทัวร์เองเลย ไหว้พระทำบุญ 5 วัด 9 วัด ดังใจปรารถนา อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ขนาดคนที่ไม่เคยเข้าวัดมาก่อน ยังมีดวงได้ไปวัดไปวาเลย มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ รวมถึงการงานไปในทางที่ดีขึ้น ใครทำเรื่องโยกย้ายเอาไว้ไม่เคยได้การตอบรับมาก่อน อยู่ดีๆในช่วงนี้ผ่านซะงั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบเพราะคนที่นั่นเขาขาด รวมถึงเขาเกษียณหรือบางคนได้ถึงคำว่าเสียชีวิตแบบกระทันหันเราต้องไปรักษาการแทน รวมถึงช่วงนี้มีโอกาสไปงานอวมงคลแต่เป็นการไปช่วยเหลือทำบุญทำกุศล. ความรักคนโสดจะเจอพ่อหม้าย แม่หม้ายใจบุญเป็นคู่แท้กันมา การเงินมีใช้มีจ่ายไม่เดือดร้อน แถมยังมีเงินทำบุญ ทำทานตลอด ใจบุญจริงๆ

คนเกิดวันเสาร์
มีความละเอียดอ่อนมากๆช่วงนี้พิถีพิถันทุกๆอย่าง ตื่นเช้ามืดนอนดึก ด้วยความมุ่งมั่นจะได้ดีมีชื่อเสียง รวมถึงมีงานใหญ่ๆเข้ามา จะทำอะไรขอให้ลุยไปเลย จะเป็นสิ่งเก่าหรือใหม่ก็ได้ดี จะประสบความสำเร็จเพราะสตรีเพศ รวมถึงความรักในช่วงนี้ก็จะได้ดี มีคนเข้ามาพูดมาคุยสมหวังสำหรับคนโสดได้ถึงแต่งงานเลย ใครอยากมีบ้านมีคอนโดจะสมหวัง รวมถึงซื้อขายทำกำไร รับทรัพย์แน่นอน มีเรื่องโอนเงินหรือติดต่อธนาคาร กรมที่ดินในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ สุขภาพยังคงเป็นเรื่องพักผ่อนน้อย ควรมีเวลาในการพักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664