“กล้วย คลองหอยโข่ง” ซิงเกิ้ลใหม่ “มีความลำไย” สดใสแซ่บซ่า จี๊ดจ๊าดทั้งคอสตูมยัน MV

เป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งสาวที่น่าจับตา "กล้วย คลองหอยโข่ง" (ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์) หลังจากซิงเกิ้ลช้าซึ้งกินใจ สถานีปลายทางที่เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ และชาร์ตวิทยุต่าง ๆ ครั้งนี้ กบ้วยผุดซิงเกิ้ลใหม่ "มีความลำไย" เพลงสนุก โจ๊ะ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้โยกย้ายส่ายสะโพก ครั้งนี้ แซ่บสนุก ด้วยสีสันของเสื้อผ้า สไตล์การร้องที่มีคำหรือสำเนียงใต้ (ทองแดง) บ้านเกิดเข้ามาผสมผสานในเพลงเป็นครั้งแรกของการทำงานเพลงในชีวิตอีกด้วย





โดยกล้วยเผยว่า"เพลง "มีความลำไย" เนื้อหาก็คือเรื่องราวที่เราเจอกันทุกวัน จากการเล่นโซเชียลฯ นี่แหละค่ะ กล้วยว่าต้องมีบ้างแหละ หลายคนที่ ลำไย คือ รำคาญ หรือแอบหมั่นไส้ คนที่ชอบโพสอวด อวดของกินดึก ๆ อวดแฟน อวดหุ่น อะไรทำนองนี้ แต่ก็คงได้แต่บ่น ๆ กล้วยเลยมาเป็นกระบอกเสียงแทน (หัวเราะ)



ส่วนเสื้อผ้าเพลงนี้ก็สีสันตัดกัน เป็นกึ่งชุดแฟชั่นนักมวย ที่พร้อมชนกับพวกลำไย ประมาณนี้ค่ะ ในส่วนของ MV ก็ได้ "พี่เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์" ผู้กำกับมือรางวัล ที่กำกับ MV ของหลายศิลปินอย่าง BNK48 เป็นต้น ใน MV เพลงนี้ ก็จะเป็นคอมมาดี้ ขำ ๆ ดูแล้วจะได้อินกับเพลง คืออันไหนที่ตลกนี่บอกมาเลยกล้วยเต็มที่ หรือบางทีกล้วยก็มีเสนอไปว่า เล่นแบบนี้ได้มั้ย เกินงามไปมั้ย 

ซึ่งทางพี่เคก็ได้ ๆ ดี ๆ ประมาณนี้เลย การถ่ายทำก็เป็นไปด้วยความสนุกสนานมาก กล้วยขอฝากซิงเกิ้ลและMV "มีความลำไย" เอาไว้ด้วยนะคะ ทางกล้วยและค่าย WEFIN  MUSIC ตั้งใจที่จะนำเสนอมากจริง ๆ ค่ะ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กล้วยด้วยนะคะ รับชม MV ได้ที่ https://youtu.be/ETf6JsVOeBY ขอบพระตุณมากค่ะ " กล้วยฝากติดตามและขอบคุณทิ้งท้าย