ดวงประจำวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 13:09-19:09 น.

ถึงเวลากลับมาขยันมีความมุ่งมั่นกันอีกครั้งหลังจากหยุดกันไปหลายวันช่วงนี้จึงต้องขจัดทุกอย่าง ความขี้เกียจความรู้สึกที่อยากจะหยุดต่ออีกยังมีไออุ่นช่วงนี้เปิดเทอมแล้วต้องรอบคอบที่สุดไม่ว่าจะเป็นรถติดรวมถึงการตรวจสอบเส้นทางให้ดีที่สุดจะได้ไม่เครียดแต่ยังไงแล้วแต่ควรที่จะมีอาหารติดรถเอาไว้เผื่อรถติดจะได้ไม่หิว และก็ขยันนะครับจะมีเงินมีทองแน่
สีมงคล สีชมพู สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 7 3 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมีความเบื่อและรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับหลายๆ อย่าง แต่ก็คงจำต้องทนที่จะปรับตัวและคิดที่จะทำในสิ่งที่ดีๆ โดยเฉพาะกับเรื่องของการงานนึกถึงแล้วก็จะ รู้ว่าตัวเองจะโดนอะไรบ้างหรือเจอปัญหาอะไรบ้างบางครั้งก็รู้สึกเบื่อ ความรักดีที่สุดช่วยเหลือเราได้ การเงินใช้ตลอดในช่วงนี้ดีที่มีให้ใช้ มีโชคมีลาภ สุขภาพระวังเรื่องปวดหัว รวมถึงการทานยาลดความอ้วน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีทั้งได้รับเงินทั้งวันและก็จ่ายเงินทั้งวันเหมือนกัน เกี่ยวข้องกับลูกหลานและบริวาร รวมถึงปัญหาของตัวเองที่รออยู่ แต่ก็แก้ไขได้ รวมถึงมีโชคลาภจากคำพูดและการประสานงานจะมีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่ในช่วงนี้ แต่ต้องระวังปัญหาของความรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องมองข้ามบ้างจึงจะดี สุขภาพเกี่ยวข้องกับปวดหลัง รวมถึงฟัน มีโอกาสบริจาคเลือด และไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะมีเรื่องของบริวารรออยู่ตลอด ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆรวมถึงการเดินทางแบบกระทันหัน บางคนต้องห่วงกังวลใจเรื่องลูก คนเลี้ยงลูก รวมถึงการทำงานเสร็จต้องรีบไปรับลูก คนโสดหรือคนไม่มีลูกสบายหน่อยไม่ต้องเจอปัญหา ความรักเหนื่อยและไม่ได้ดังใจ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากมีเสียง สำหรับคู่ที่รักกันมากก็จะเหนื่อยกับการรับผิดชอบร่วมกัน สุขภาพพักผ่อนน้อยมาก ปวดหัว ไมเกรน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รอบคอบและละเอียดในเรื่องของการเงินมากๆพยายามระมัดระวังเป็นที่สุดแม้กระทั่งจะลงทุนอะไรในช่วงนี้ก็ยังไม่กล้าเท่าไหร่นักได้แต่ประคองในธุรกิจและการงานของตัวเองที่มีสำหรับใครบางคนมีโอกาสเปลี่ยนงานโยกย้ายการงานตามคำสั่งบางครั้งเต็มใจรวมถึงการถูกบังคับใจก็มีก็ต้องสู้กันไป ความรักในช่วงนี้น้อยใจในคำพูดของคนรักหรือเก็บอะไรมาคิดเล็กคิดน้อยต้องปล่อยวางกันบ้างนะ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวถ้าไม่ระมัดระวังรวมถึงการมีความประมาท


คนเกิดวันพุธกลางคืน
หลายๆสิ่ง หลายๆอย่างยังประดังเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบแบบเร่งรีบรวมถึงมีอะไรที่ต้องตามแก้ไข ในเรื่องของการงานในช่วงเช้านี้หรือสายๆ มีปัญหาเข้ามาต้องแก้ไขโดยด่วน การเงินมีทั้งได้รับและจ่ายออก ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะต้องตามง้อตลอดในช่วงนี้ สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ท้องเสียรวมถึงความดันสำหรับผู้ใหญ่อายุมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จ่ายเงินแต่เช้ารวมถึงทั้งวัน และก็ยังอาจจะต้องวิ่งหาการเงินการทองเกี่ยวข้องกับการกู้ยืมหรือเดินเรื่องกับธนาคารไว้และรอลุ้นว่าผ่านหรือไม่แต่บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จ
การงานช่วงนี้มักจะต้องมีดวงของชีพจรลงเท้าการไปติดต่อการค้าหรือออกนอกสถานที่ตลอดโดยเฉพาะไปจังหวัดที่ติดน้ำติดทะเล ความรักในช่วงนี้ระวังการคิดเล็กคิดน้อยทั้งเราและเขา สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันมากมีความมุ่งมั่นอุตสาหะ จะทำอะไรแล้วต้องทำให้สุดรวมถึงต้องทำให้ดีมากๆจะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือทุกๆงานไป รวมถึงมีเพื่อนใหม่ๆเข้ามาตลอด จะได้ดีเพราะการพูดและติดต่อจะได้เงินทั้งวันรวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินด้วยแต่ก็ใจดีมีน้ำใจให้ ด้านความรักคนโสดจะมีคนใกล้ตัวสารภาพรักคนที่มีครอบครัวแล้วมีความสุข สุขภาพแข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังมีหลายหลายปัญหาที่จะต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดรวมถึงการงานมักจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ในบ้านมีโอกาสชำรุดหรือเสียหาย การเงินมีเรื่องจับจ่ายใช้สอยเสียเงินตลอดทั้งวัน ความรักในช่วงนี้ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สุขภาพ ช่วงรักษาตัว มีบาดแผลที่รอวันหาย เป็นฝีขึ้นรอวันลดหายหรือทุเลาลง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664