Update Newsดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 25 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-19:09 น.
ช่วงนี้จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของทุกคนถ้าทุกคนมีเวลาให้กับการทำงานแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งอดีตเลิกใจร้อนเลิกมัวเมา แล้วหันมาทำบุญใส่บาตรจะดีมากกว่าทำทุกๆอย่างให้เกิดความสุข ณ เวลานี้ขึ้นไป
สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีเหลือง
เลขมงคล 5 5 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดรวมถึงการคิดการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่บอกเลยว่าประสบความสำเร็จขอให้ตั้งใจและมุ่งมั่นทำสิ่งที่คิดไปเลยจะมีโชคกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา การเงินรู้จักเก็บรู้จักสะสมทรัพย์ และต่อเติมให้งอกเงยได้จากได้รับการเงินทั้งวัน ความรักช่วงนี้รู้สึกสับสนและแปรปรวน มีความกังวลใจซ่อนอยู่หรือจ้องจับผิด แต่ก็พยายามแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้น สุขภาพยังมีความรู้สึกไม่สบายหรือเจ็บคอมีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความทะเยอทะยานสูง อยากจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ รวมถึงมีกิเลสสูงอยากได้อยากมี รวมถึงอยากจะติดต่อทำอะไรให้ได้เงินทองเยอะๆ การเงินช่วงนี้ทำทุกอย่างแม้กระทั่งใช้ชีวิตเสี่ยงเพื่อให้ได้มาในเรื่องของโชคลาภก็ทำแต่ก็รู้จักค่าของเงินนะมีดวงดีช่วยด้วย แต่การใช้จ่ายก็ยังเป็นเงาตามตัว ความรักช่วงนี้กิเลสสูงมีเรื่องชู้สาวรวมถึงการนอกใจสำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของและรู้สึกหึง หวง ระวังอารมณ์โทรสะหรือทะเลาะกัน สุขภาพระวังโรคทางเดินหายใจและทางเพศสัมพันธ์ มักเกี่ยวข้องกับสถานที่อะโคจร

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทำงานหนักและเหนื่อยรู้สึกเบื่อพยายามจะหางานใหม่และมองหาสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นให้กับตัวเองในวันข้างหน้าย้ายสถานที่บ้านที่อยู่อาศัยรวมถึงคอนโดมีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพหรือไปเยี่ยมไข้ที่โรงพยาบาล รวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพจะได้เดินทางไปโบราณสถาณโบราณวัตถุ การเงินรู้จักค่าของเงินแต่ก็ต้องเสียทุกอย่างไปแล้วถึงจะรู้จักค่าของมัน ความรักสิ้นสุดเลิกราหย่าร้างมีโอกาสพบรักใหม่สำหรับใครที่คาราคาซัง สุขภาพช่วงนี้นอนไม่หลับมีความเครียดหลายหลายเรื่องเข้ามามีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อดทนกับการงานมากๆ รู้สึกว่าต้องรับภาระและมีความรับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน พยามสร้างความฝันมีสิ่งที่คิดให้เป็นจริงเหนื่อยหน่อยนะแต่ขอให้อดทนทุกอย่างจะผ่านไปได้ การเงินมีแต่เรื่องใช้จ่ายซ่อมแซมปัญหาเก่าเก่ารวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมตัวเราเองก็แย่อยู่แล้วยังมีคนมาสร้างปัญหาให้ต้องรอบคอบ การเงินมากๆในช่วงนี้ ความรักก็จ้องจะเอาชนะ. หรือจับผิดตลอดช่วงนี้เหนื่อยใจและพยามจะแก้ไขปัญหาบางทีก็เลือกที่จะปลง สุขภาพระวังแน่นหน้าอกหรือมีปัญหาเกี่ยวข้องกับหัวใจระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยายามรอบคอบในการทำงานตรวจตราทุกอย่างไม่ให้ตกหล่นสูญหายหรือมีใครมาว่าได้ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีดั่งใจ แต่ก็ต้องระวังคนจ้องใส่ความให้ร้ายหรือจับผิด การเงินเอาใจใส่รวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์มากๆในช่วงนี้จะใช้อะไรก็คิดรอบคอบเสมอ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะห่วงงานมากกว่าคู่ครองคนรักมักขี้หึงต้องพยามเคลียร์รวมถึงแก้ตัวตลอดเลยช่วงนี้ สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียว หากประมาทไม่ระวัง อยากให้ทำบุญช่วยค่าน้ำค่าไฟวัด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำงานทุกอย่างหนักเบาเอาสู้เรียกว่ารอบคอบทุกเรื่องมีดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแต่ก็ต้องแลกมาด้วยการทำงานอย่างหนักหรือมีความรับผิดชอบอย่างสูง มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศตั้งไกกลับครอบครัว การเงินรอบคอบเป็นที่สุดอยากเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดพยายามลดละสิ่งที่ใช้จ่ายโดยฟุ่มเฟือย ความรักต้องไกลกันเพราะความจำยอม บางคนไปทำงานบางคนต้องมีเรื่องของการดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ที่ป่วย สุขภาพนอนไม่หลับรวมถึงมีความดันและเป็นไมเกรน ปวดหัวได้

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พยายามแก้ไขเรื่องของการงานให้เหมาะสมกับตัวเองรวมถึงมีเรื่องโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันมีคำสั่งให้ต้องไปรับผิดชอบสิ่งใดใหม่ใหม่ทำได้ไม่ได้แต่ก็ต้องทำเพราะผู้ใหญ่สั่งมา การเงินช่วงนี้จับแพะชนแกะหมุนเงินมากๆมีแต่เรื่องเสียงเงินเข้ามาตลอด รวมถึงการเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคารแต่ก็ผ่านไปได้ ความรักพยามช่วยเหลือเกื้อกูลกันแก้ไขปัญหาทุกอย่างรวมถึงการพากันไปทำบุญใส่บาตรยูทูหวายสังฆทาน พระที่วัดในช่วงนี้ สุขภาพช่วงนี้รู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจในการทำงานและพิถีพิถันมากๆพยายามให้ผลงานออกมาดีและก็สำเร็จดังใจหมายจะมีโชคเกี่ยวข้องกับการงานมีคนติดต่องานเข้ามาตลอดทั้งวัน การเงินมีทั้งได้รับและจับจ่ายตลอดเหมือนกันแต่ดีที่ยังมีโชคจะได้เงินกระทันหันก้อนใหญ่สำหรับใครบางคนที่รออยู่ ความรักช่วงนี้ยังมีปัญหามีคนจ้องจับผิดในเรื่องของสิ่งเก่าเก่าปัญหาเก่าเก่าขอให้ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี สุขภาพมีโอกาสไปหาหมอผ่าตัดเล็กหรือการทำอะไรที่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ปัญหาทุกๆอย่างส่วนใหญ่เกิดจากเราทำทั้งสิ้นและปัญหาทุกๆอย่างก็มักจะหมดไปก็เกิดจากเรากระทำทั้งสิ้น เขาเรียกว่ากาลเวลาทำให้เราเข้าใจทุกๆปัญหาแก้ไขได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664