ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09-19:09 น.
ในยุคปัจจุบันดูเหมือนว่าทุกคนจะต้องรอบคอบกับชีวิตมากขึ้นรวมถึงไม่ควรฝากชีวิตไว้กับสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ขอจงฝากชีวิตไว้กับมือตัวเอง และจงมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ในสังคมคงไม่มีใครทำเพื่อใคร มีแต่ในสังคมทำเพื่อตนเองมากที่สุด เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติอย่างที่โกรธอย่าได้เกลียดและจงอย่าโทษอะไร การมีความสุขเท่านั้นจะเป็นสิ่งการันตีในอนาคตของทุกคน
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 5 8 2

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและอุตสาหะในเรื่องของการงานต้องบอกว่าจะทำได้และมีความมุ่งมั่นในเรื่องของอาชีพหรือทำสิ่งใดอยู่บอกได้เลยว่าช่วงนี้ประสบความสำเร็จ. การเงินละเอียดและทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดต้องบอกว่าคิดเป็นที่สุดเคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดสิ้นให้ตัวเองเป็นอิสระช่วงนี้. ความรักพิถีพิถันกับครอบครัวรวมถึงการตั้งใจทำสิ่งใดให้กับคนรักมีความผาสุก คนโสดจะดีมากช่วงนี้พบรักในที่ทำงานหรือคนที่เป็นลูกค้านั่นแหละอยากติดต่อช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รวมถึงมีความสัมพันธ์ดีขึ้น สุขภาพมีความรอบคอบในการดูแลตนเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้รู้สึกโดนเอารัดเอาเปรียบจากเรื่องการงานหรือมีคนจ้องใส่ความให้ร้ายและเป็นคนใกล้ตัวหรือคนกันเองนี่แหละ จึงมีความรู้สึกอยากหนี อยากเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายการงานรวมถึงการหาอะไรใหม่ๆ ทำ การเงินเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ทำอะไรแบบสุรุ่ยสุร่าย รวมถึงการถูกหักหลังในเรื่องของการเงินในช่วงนี้ต้องรอบคอบ ความรักไม่ไว้วางใจกันรวมถึงการพูดขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆขึ้นมาคุยกันทุกเถียงกัน รวมถึงใครบางคนอาจต้องไกลกันในช่วงนี้ สุขภาพวิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อยรวมถึงมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองอยากทำบุญอยากช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยากอยากเติมกุศลผลลัพธ์บุญให้ตัวเองมีความมั่นคงในด้านการงานรวมถึงการทำงานในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย การเงินรู้จักแบ่งปันมีน้ำใจทั้ง ที่ตัวเองก็มีปัญหาแต่ด้วยใจรู้สึกว่าอยากช่วยอยากแบ่งปันโดยอัตโนมัติของความรู้สึกข้างใน ความรักอยู่ในช่วงสับสนและรู้สึกวางแผนชีวิตให้กับตนเองเสียใหม่ไม่อยากทำอะไรที่เกิดการผิดพลาดอีกแล้วต้องรอบคอบที่สุดไม่ว่าจะคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสด สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงการปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ของตัวเองในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีกินมีเที่ยวมีสร้างความสุขให้กับตัวเองรวมถึงความรักแบบปุ๊บปั๊บมีเสน่ห์เหลือเกินต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ไม่สนใจอะไรขออย่างเดียวทำตามใจที่ตัวเองต้องการการงานมีทั้งความขยันและความขี้เกียจ ผัดวันประกันพรุ่งแต่ก็ทำสำเร็จหลังจากขี้เกียจแล้วค่อยมาขยัน การเงินหวังถูกหวยรวยเบอร์หวังมีโชคมีลาภและก็เป็นจริงมีโชคมีลาภดังใจช่วงนี้เลยแบ่งเงินทั้งกินทั้งเที่ยวทั้งนำมาเสี่ยงโชคดวงดีอยู่ ความรักโปรยเสน่ห์ไปทั่วพูดคุยเฮฮามีความรักเข้ามาแบบฉับพลัน ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ขนาดเข้าพรรษานะนี่เช็คเรตติ้งตลอดแถมมัวเมาตลอดเหมือนกันความสุขพาไป สุขภาพความสวยความงามมาอันดับหนึ่ง ทำศัลยกรรมดูแลเสื้อผ้าหน้า พบหมอพบแพทย์ความสวยความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มองการไกลวางแผนหลายชั้น เพื่อให้การงานประสบความสำเร็จต้องมีกลุ่มมีทีมรวมถึงมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะได้ดีและมักจะต้องเอนเตอร์เทนลูกค้าตลอดอาหารขนมนมเนยของกินอย่าได้ขาด รวมถึงภัตตาคาร ร้านอาหารดังๆเอาใจผู้ใหญ่ การเงินช่วงนี้รู้สึกต้องควักลงทุนไปก่อนและค่อยตามเก็บผลกำไรภายหลังแต่ก็ได้ดังใจมีความโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภ ความรักช่วงนี้เจ้าชู้จับปลาสองมือรวมถึงการสับรางระวังรถไฟชนกันนะแต่ก็ไม่กลัวอยู่แล้วเพราะว่าใจกล้าหน้าด้านที่สุดเพราะถือคติด้านได้อายอดเจ้าชู้จริงๆ สุขภาพเจ้าเนื้ออาหารการกินเต็มที่จัดเต็มสงสัยต้องหาเวลาไปกันออกกำลังกาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับวัดต่างประเทศรวมถึงการคิดอยากจะไปทำบุญในสถานที่ติดน้ำเป็นลำคลอง วางโครงการเอาไว้แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ ถึงไม่ได้ไปก็จะฝากเงินไปทำบุญด้วยจิตตั้งมั่น การเงินหาได้ใช้คล่องมีความอุตสาหะ ช่วงนี้จึงเข้าซ้ายออกขวาในเรื่องของการเงิน ความรักสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักคู่รักมาจากแดนไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ส่วนคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ทำใจที่สุดคู่ครองมักขี้งอนและน้อยใจอยู่เสมอแต่ก็ไม่มีอะไรหรอกเพราะเขารักเรา สุขภาพระวังผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้ในช่วงนี้หนูติดไข้ไม่สบายแต่ทานยาก็หาย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานมองหาสิ่งที่ดีกว่าหรือกำลังแก้ไขบางจุดที่เราอ่อนแอพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นมีโอกาสนำรถเข้าอู่ซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการเปลี่ยนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง การเงินใช้เงินเยอะมีโอกาสกดบัตรเครดิตรวมถึงการกู้แบงค์หรือรอการอนุมัติบางสิ่งบางอย่างอยู่ต้องหาคนค้ำประกัน ความรักดีๆเลิกๆทะเลาะกันตลอด เพราะคำพูดไม่ค่อยเกรงใจกันต้องแก้ไขหน่อยนะ สุขภาพระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวหากประมาทอยากให้ทำบุญกับโลงศพในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมีความคิดใหม่ๆ และต้องสร้างสรรสิ่งใหม่เข้ามาตลอดมีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหันรวมถึงงานฟรีงานกุศลมักจะมีในช่วงนี้แต่ทำไปเถอะจะมีลูกค้าแบบปากต่อปากหรือหาลูกค้ารายใหญ่มาให้เราในวันข้างหน้า การเงินใช้จับจ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ได้ดีมีความสุขตามที่ตั้งใจเลี้ยงคนนั้นเลี้ยงคนนี้มอบความสุขให้กับทุกคน ความรักคนโสดมักรักอิสระไม่ผูกมัดอะไรทั้งสิ้นคนมีครอบครัวแล้วพยายามรักษาความรักซ่อมแซมทุกๆปัญหาที่มีในอดีต สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะหรือการปวดเมื่อยตามแขนข้างซ้ายช่วงนี้ต้องทานยาหรือหาหมอ

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การปล่อยวางทุกสิ่งทุกอย่างเป็นสิ่งที่ดีที่สุดความว่างเปล่ามาพร้อมกับความสำเร็จในยุคปัจจุบัน คนมีความสุขมักจะได้ดี จริงหรือต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664