ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 – 12:09

วันนี้มีเกณฑ์ต้องวิ่งวุ่นเรื่องการงานการเงิน มีความกังวลอยู่บ้าง เป็นช่วงที่มีความขยันเป็นพักๆ มีความอุดมสมบูรณ์อยากอยู่นิ่งๆแต่ไม่สามารถทำได้
สีมงคล สีเงิน สีเทา
เลขมงคล 0 2 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีการติดต่อสื่อสารเพิ่มมากขึ้น มีความใจร้อนเจ้าอารมณ์ซ่อนอยู่ภายใน การงาน เป็นช่วงที่ต้องคอยติดตามความคืบหน้ารวมถึงความขยันฝ่าฟันสิ่งต่างๆจะประสบความสำเร็จ การเงิน เป็นช่วงที่จะได้รับข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยเรื่องเงินๆทองๆ การเงินยังฟู่ฟ่ามากนัก ความรัก ควรระวังเรื่องความใจร้อนเอาแต่ใจตัวเองทำให้ปัญหาต่างๆบานปลายได้
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูกได้

วันจันทร์
ช่วงนี้2อารมณ์ ใจนึงไปทำบุญเข้าวัด อีกใจนึงอยากไปผ่อนคลายกินเที่ยวดื่มเรียกว่าครบรส การงาน มีความละเอียดรอบคอบ คำนวณตัวเลขค่าใช้จ่ายละเอียด การงานเกี่ยวกับแหล่งอโคจรช่วงนี้มีชื่อเสียงลูกค้าหนาแน่น การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดแต่ก็เลือกใช้เงินซื้อสิ่งที่ให้ความสุขกับตัวเองมากที่สุด ความรัก มีน้ำจิตน้ำใจ ช่วยเหลือเกื้อกูลคนรัก ดูแลซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวัง เรื่องการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับระบบภายในของผู้หญิงและต่อมลูกหมากสำหรับผู้ชาย

วันอังคาร
เป็นช่วงที่ทำงานดึกดื่นมืค่ำ เหน็ดเหนื่อย มีลางสังหรณ์ดีแม่นยำ การงาน ต้องหนักแน่นจิตใจต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจแบบรวดเร็วจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงว้าวุ่นกับการหาเงินหาทองแม้จะกระวนกระวายใจมีความล่าช้า ความรัก มีความเหนื่อยอกเหนื่อยใจเคี่ยวเข็ญให้มีความขยันเอาจริงเอาจังอย่างเต็มที่ เป็นช่วงที่ต้องเดินทางกลางคืนห่างไกลคนรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการหายใจแน่นหน้าอก ระบบโรคหัวใจ มีปัญหาการพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การงาน การได้รับความสำเร็จ การงาน ช่วงนี้มีความขยันมากขึ้น ทำอะไรหัวสมองคิดมองการณ์ไกลสามารถแก้ปัญหาคือการอุปสรรค การเงิน มีความกล้าได้กล้าเสีย แต่ก็จะไม่ใช้เงินเปลืองคิดคำนวณรายอย่างละเอียด
สุขภาพ มีความเหน็ดเหนื่อย ควรพักผ่อนมากขึ้น
วันพุธกลางคืน
จะทำธุรกิจการค้าอะไรช่วงนี้ต้องอดทน ต่อสู้ฝ่าฟันอย่างมาก การงาน ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมช่วยเหลือกันและกันจะยิ่งประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา หมุนเงินค่อนข้างลำบาก ความรัก เป็นช่วงที่ควรต้องลดทิฐิซึ่งกันและกัน หันหน้าคุยปรึกษารวมถึงการเคลียร์ปัญหาต่างๆ
สุขภาพ ควรต้องระวังกาปวดหัวไมเกรนได้

วันพฤหัสบดี
มีความรับผิดชอบสูง คิดทำการงานสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ การงาน มีการขยับขยายติดต่อลูกค้าต้องใช้การแบ่งเปอร์เซนต์
แต่ก็มีอุปสรรคบ้าง ความรัก เป็นช่วงที่มีความรักแบบไม่เปิดเผยสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวควรระวังการมีปากเสียงเล็กๆน้อยๆ แล้วลุกลามใหญ่โต
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกับโรคเดิมๆ
วันศุกร์
มีความโชคดี ความสุข ความสมหวัง จะได้รับข่าวดีเรื่องการแข่งขันประกวดสิ่งต่างๆ การงาน มีการแข่งขันสูง ทำอะไรต้องใจใหญ่จึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้อาจต้องกดเงินสดหรือรูดบัตรเครดิตมาใช้ล่วงหน้าชั่วคราวก่อน
ความรัก มีความสุข ความสมหวังคนโสดมักจะมีคู่ถูกจับได้ สำหรับคนมีครอบครัวหรือคนรักมีเกณฑ์จะได้แต่งงานกัน
สุขภาพ ควรระวังความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานได้

วันเสาร์
ความสำเร็จมาจากการติดต่อเดินทางรวมถึงการช่วยเหลือเกื้อกูลจากลูกค้ากัลยาณมิตร การงาน ต้องใช้ความขยันอดทน มุ่งมั่นจริงจัง การเงิน เป็นช่วงขาขึ้น มีความขยันในการหาเงินหาทอง มีความสำเร็จความสมหวัง รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ ความรัก เน้นความอุดมสมบูรณ์ การทานอาหารตามใจปากกับครอบครัวคนรัก ความรัก ช่วงนี้ต่างคนต่างมีความขยันทำงาน มีการนัดพบปะนัดทานอาหารร่วมกันยามเย็นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้