ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์  เวลา 06:09 – 12:09 น.

ช่วงนี้ยังคงจะต้องรอบคอบในเรื่องของท้องฟ้าและเมฆฝนจะทำอะไรก็ต้องเตรียมตัวอะไรเอาไว้ล่วงหน้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่กลางแจ้งต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเช่นพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัดหรือสถานที่คนเดินเท้าต่างๆ พี่ต้องใช้พื้นที่กว้างลานกว้าง. หรือแม้กระทั่งบุคคลเดินตลาดก็ต้องใส่ใจเวลาไปจ่ายตลาดหรือแม่กระทั่งงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้ท้องถนน โดยเฉพาะในช่วงนี้ต้องมีเงินมีทุนสำรองเอาไว้ตลอดไม่เช่นนั้นอาจจะขาดทุนได้
สีมงคล สีขาว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 0 1 7
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เน้นความสวยความงาม ความหล่อ มักจะมีการเปลี่ยนแปลง เสื้อผ้า หน้าผมตลอด อยากได้อะไรที่ลงตัวรวมถึงตามแฟชั่นความทันสมัย การงานในช่วงนี้เข้าไว้ออกไวอยากไปเที่ยวมากกว่ามีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล แม้กระทั่งเปียกฝนในช่วงนี้ได้ การเงินหมดกับความสวยความงามหรือแม้กระทั่งการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อเป็นการลงทุนในวันข้างหน้า แต่ต้องระวังของตกหล่นสูญหาย ความรัก ช่วงนี้ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องทำรวมถึงสร้างฐานะจึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่สำหรับคนโสดยังคงอยู่กับการทำงานมากกว่า สุขภาพระวังภูมิแพ้ หรือผื่นคัน


คนเกิดวันจันทร์
มีความมุ่งมั่นหลายอย่างที่จะทำแต่ก็ยังไม่ได้ดังใจเหมือนมีอุปสรรคมากขวางกันอยู่ตลอดช่วงนี้ต้องอดทนมากๆ โดยเฉพาะห้ามหัวร้อนมากมีเรื่องยั่วยุทำให้เกิดรู้สึกทรมานใจกับบุคคลรอบข้างหรือเพื่อนร่วมทำงานได้ รวมถึงการถูกเอารัดเอาเปรียบจากบางคนรวมถึงการกลั่นแกล้ง หรือแม้กระทั่งการงานหรือสิ่งที่เราติดต่อพูดคุยไปมักจะถูกแย่งช่วงชิงจากคนที่เป็นคู่แข่งช่วงนี้ต้องทำใจอย่างเดียว จะนอนดึกเกิดจากการรอคอยบางสิ่งบางอย่างและมาล่าช้า การเงินบริวารทำให้เดือดร้อนมักจะเกี่ยวข้องกับการเจ็บการป่วยรวมถึงเป็นคดีความได้ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของลูกหลานบริวารให้ดี ความรักอย่ามัวแต่เอาชนะหรือมีฐิทิสูงเกินไป จะทำให้งอนหรือมีปัญหากันได้โดยเฉพาะคนที่ชอบหึงหวงโดยไม่มีเหตุผล สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับท้องเสียจุกเสียดกระเพาะรวมถึงอาหารเป็นพิษ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ตั้งใจทำอะไรก็อยากให้สำเร็จลุล่วงไปได้ดีมักจะดึกดื่นมืดค่ำแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจหมาย ทำงานเยอะทำงานหลายอย่างพร้อมกันแต่ก็ออกมาดีเพราะความตั้งใจ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานใหม่หรือนักศึกษานักเรียนจะได้รับข่าวดีมีการเรียนต่อหรือได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินช่วงนี้รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยทำให้เกิดเป็นก้อนใหญ่ใครที่รอคาดหวังการเซ็นสัญญาบางสิ่งบางอย่างจากได้รับข่าวดี คนอายุน้อยจะนำมา ความรักคนโสดมักจะถูกโฉลกกับคนเป็นหม้ายลูกติด หรือคนอายุมากกว่าตัวเองจะเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องฟังคนรักมากๆถึงจะได้ดี สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ตั้งใจไว้คงต้องใช้ความอดทนอีกสักนิดนึงถึงจะประสบความสำเร็จได้ดังใจหมาย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่จะได้ดังคาดหวังใครอยากโยกย้ายต้องมีคนช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางไปเกี่ยวข้องกับสถานที่สวยงามการสัมมนา การเงินจับจ่ายใช้สอยซื้อข้าวของตลอดเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ให้ได้ดังใจตัวเองรวมถึงการซื้อทรัพย์สินเข้าบ้าน โซฟาตัวใหม่ โต๊ะ เก้าอี้ รวมถึงเตียงและของสวยของงามตกแต่งบ้าน ความรักคนโสดควรออกจากโลกความฝันและมองในโลกของความเป็นจริงมิฉะนั้นหาคู่ได้ยากแน่นอน สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ดังใจฝันหรือหวังเอาไว้ในช่วงอันใกล้ สุขภาพช่วงนี้ไม่พึงพอใจหลายๆเรื่องของส่วนสัด น้ำหนัก รวมถึงอยากจะทำศัลยกรรม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กำลังมองหาการงานใหม่อยากเปลี่ยนแปลงให้ไวที่สุดรู้สึกทรมานใจทั้งๆบางคนยื่นเรื่องลาออกแล้วแต่ก็ถูกกดดันเป็นที่สุด หรือกำลังอยู่ในช่วงมองหาการงานส่วนตัวที่เหมาะสมกับตัวเอง การเงินต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือในช่วงนี้ตลอดหรือแม้กระทั่ง ลองยื่นเรื่องจากธนาคาร จะสมหวังดังใจหมายในอนาคต ความรักคนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรืออุปถัมภ์กันในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงนิดเพราะชอบพูดเอาแต่ใจตัวเองทำให้คนรักรู้สึกอยากอยู่ห่างๆแต่ห่วงๆ สุขภาพปวดตามกล้ามเนื้อหรือมีโอกาสทานยาหาหมอได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรับผิดชอบทุกอย่างในการงานหัวดีมีความคิดสร้างสรรค์จะติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ จะได้รับข่าวดีทั้งด้านการงานสำหรับใครที่สอบ ใครที่กำลังอยากจะทำงานราชการจะได้สมหวังขอให้ตั้งใจ ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง. ด้านความรักรักอิสระไม่ชอบผูกมัดช่วงนี้จึงมักจะมีความรักแบบ ผ่านๆไปทีสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีมีสมัคร คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีมีสมาชิกใหม่ในบ้าน สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสุขกับการกินการทานและออกกำลังกาย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานหนักมากอยากให้ผลงานออกมาดีตั้งใจเป็นพิเศษ ช่วงเย็นเลยทานเยอะมีความสุข มักจะไปเที่ยวไหนเป็นกลุ่มเป็นทีม หลังจากเลิกงานแล้วเรียกว่าปาร์ตี้ก็แล้วกัน สำหรับใครบางคนเงินเดือนออกช่วงนี้เลยนัดครอบครัวกินทานกันอาหารอร่อย การเงินช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงเงินเดือนออกนำมาซื้อความสุขและใช้หนี้. ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มักจะพบรักในสถานที่บันเทิงแต่เป็นความรักชั่วครั้งชั่วคราวไม่ถาวรเรียกว่าเจ้าชู้หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเอาความสุขเป็นหลัก คนมีครอบครัวแล้วกำลังทำเซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้าน กับคนที่ตัวเรารักมีโชคมีลาภดวงดี สุขภาพอย่ามัวกินยามัวทานอย่างเดียวออกกำลังกายด้วยหล่ะน้ำหนักขึ้นมามากแล้ว


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องขยันต้องอดทนและเข้มแข็งทำการงานให้ประสบความสำเร็จเรียกว่างานเยอะ และส่วนใหญ่เข้ามาแบบกระทันหันหรือทำมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสเปียกฝนหรือล้างรถรวมถึงความสะอาดในบ้านที่จะต้องเคลียร์ การเงินได้มามากแต่ก็ใช้จ่ายมากหรือมีคนขอไป รับปากรับคำใครเอาไว้ มีโอกาสซ่อมแซมหรือเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ ถ่ายน้ำมันเครื่องเข้าอู่ ความรักช่วงนี้ช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัวแต่ก็ยังมีปากมีเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเหนื่อย บางคนถูกจับตามองพวกคุณ บางคนถูกจับตามองควบคุมจนเครียด สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับผื่นคันหรือเป็นฝีตามเนื้อ ตามตัว


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ปัญหามีมากถึงจะหนักแต่ถ้าเรามีความเข้มแข็งหรือรู้จักอดทนแต่ทุกอย่างก็ต้องใช้การเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทั้งสิ้น คนเกิดก่อนก็ใช่ว่าจะประสบความสำเร็จทุกคนไป หรือแม้กระทั่งคนเกิดทีหลังก็ไม่ใช่คนที่จะล้มเหลวตลอดไปทุกอย่างมีชัยชนะอยู่ที่ต้องค่อยค่อยเรียนรู้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664