ดวงประจำวันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 08:09-19:09 น.
วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่สามารถจะนำความโชคดีดวงดีมาให้สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชครวมถึงการทำงานที่ต้องวัดใจหรือการค้าขายสิ่งใดที่ควรจะต้องใช้คำพูดและวาทะศิลป์ในการติดต่อจงใช้ช่วงเวลาบ่าย 3 โมงถึงบ่าย 5 โมงในการติดต่อการค้ารวมถึงการเสี่ยงโชคหรือว่าซื้อล็อตเตอรี่ในเวลาดังกล่าว จะให้คุณมากๆครับ
สีมงคล สีเขียว สีเทา สีฟ้า
เลขมงคล 3 2 1
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เป็นวันโดดเด่นมีโอกาสได้รับทรัพย์การเงินตั้งแต่เช้า ค้าขายอะไรหรือทำการค้าสิ่งใดอยู่ต้องบอกเลยว่าเปิดกิจการแต่เช้าเช้าจะทำได้ดีเป็นพิเศษรวมถึงใครอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานช่วงนี้ต้องใช้ความใจกล้าตัดสินใจและเด็ดเดี่ยวไปเลยไม่ต้องกังวลไม่ต้องกลัวได้ดีแน่นอน มีดวงเดินทางต่างประเทศเป็นกลุ่มเป็นทีมในช่วงอนาคตอันใกล้ การเงินมีโอกาสซื้อสินทรัพย์และได้กำไรรวมถึงการซื้อ ทองเพชร เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า ความรักคนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีการเงินการทองมั่นคงจะช่วยเหลือกันในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นเอาใจกันห้ามคิดเล็กคิดน้อยหรือมีคำพูดที่ไม่ดีต่อกันในช่วงนี้จะได้ดี สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันจันทร์
ดวงดีมีโชคมีลาภในการติดต่อพูดคุยอะไรกับใครจะประสบความสำเร็จ ผู้หญิงผิวขาวจะนำมาซึ่งสิ่งที่ดีรวมถึงการงาน ในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญหรือติดต่อกับคนอายุมากจะให้คุณเป็นพิเศษ สิ่งที่คิดในใจจะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ขอให้รีบลงมือกระทำ การเงินซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อการค้าหรือจะทำอะไรสมหวังดังใจหมายมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคดวงดีมาก ความรักเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันช่วยเหลือกันมาตลอดช่วงนี้จึงมีความสุขและรวมถึงใครที่มีปัญหาจะให้อภัยกัน ใครที่รอคนรักจะกลับมาแน่นอนให้พูดคุยสิ่งที่ดีลืมเรื่องสิ่งเก่าเก่าที่เคยมีปัญหา สุขภาพให้ไปหาหมอหรือพบแพทย์โบราณทานยาสมุนไพรสำหรับคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร มีดวงไปงานอวมงคล การงานมีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหันไม่ได้ตั้งเนื้อตั้งตัว มีการเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับ การเงินจับจ่ายใช้สอยถูกหักการเงินหรือมีเรื่องต้องเข้าโรงพยาบาลของใครบางคนเราต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดมีความเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลเรียกว่าช่วงนี้มักจะเสียเงิน อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ จะเป็นเคล็ดลับกันแก้กันได้ ความรักคนโสดรักคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังเป็นที่สุดมักจะมีปัญหาในเรื่องของความรักมือที่สามหรือโอกาสไปรักกับใครแล้วรู้สึกมีความทรมารใจ การนอกใจ สุขภาพมีเรื่องเครียดเครียดอยู่ช่วงนี้ต้องหาเวลาทำบุญจริงๆรวมถึงการแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบมีความสุขและไม่ยึดติดกับอะไรเข้าใจต่อโลก มองหาสิ่งที่มีความสุข การมีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตรวมถึงการทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักมากกว่าที่จะไปทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชื่นชอบ การมองหาการงานที่เหมาะสมกับตัวเองในช่วงเวลานี้เป็นที่สุด จะได้ร่วมงานกับบุคคลที่คุ้นเคยหรือเคยทำกันมาแล้วจากอดีตกลับเข้ามาอีกในอนาคตอันใกล้ การเงินจะมีผู้หญิงผิวขาวตัวสูงนำเงินมาให้รวมถึงใครที่มีคนติดเงินเอาไว้หรือลูกหนี้ช่วงนี้จะได้รับคืนแน่นอน ใครเป็นคดีความจะผ่านพ้นหรือชนะรวมถึงการยกฟ้องได้. ความรักคนโสดพบรักกับคนอายุต่างวัยจะช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวไหนร่วมกันรักกันมากขึ้น สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการเอาใจใส่เสื้อผ้าหน้าผมรอบคอบเป็นที่สุดอย่างไปถึงอาหารการกิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงหรือการถูกกดดันจากสิ่งรอบข้าง ควรไปทำบุญ ทำจิตใจให้สงบ ควรเริ่มอะไรในสิ่งใหม่เลยหากใครทำไปแล้วต้องรอบคอบเป็นที่สุดเพราะมักจะเจออุปสรรคหรือต้องทำให้หยุดชะงักกลางคัน ใครที่ยังไม่เริ่มถือว่าโชคดี มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่หรือต้องไปค้างคืนที่ไหนแบบกระทันหันรวมถึงทะเลาะกับคนในบ้าน การเงินเสียเงินโดยไม่จำเป็นรวมถึงการจ่ายแบบต้องซ่อมแก้ไขปัญหาอะไรสักอย่าง ระวังของตกหล่นแตกสูญหาย ความรักคนโสดอยากพักความรักไว้สักระยะหนึ่งเพราะเหนื่อยบางคนกำลังหย่าร้างเลิกราหรือสิ้นสุดต่างคนต่างไป คนมีครอบครัวแล้วระวังคู่ครองจ้องจับผิดมีปากมีเสียงกันกับเรื่องเก่าเก่าช่วงนี้หากใครยังไม่เป็นใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบยิ้มยอมคนรักทุกอย่างจะดี สุขภาพระวังมีเรื่องผ่าตัดหรือเป็นไข้ไม่สบายต้องพบแพทย์หาหมอรวมถึงใครบางคนกำลังทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พักและหยุดใช้สติแบบรอบคอบที่สุดรวมถึงใครบางคนมีคนชวนไปทำบุญใส่บาตรทำความดีกับมูลนิธิต่างๆในช่วงนี้จิตใจกุศล รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครแบบห่วงใยตลอดทั้งคืน การงานในช่วงนี้มีโอกาสปรับปรุงหรือต้องแก้ไขตลอดแต่ก็ผ่านไปได้ การเงินใช้จ่ายเยอะกำลังรอคำตอบจากธนาคารรวมถึงไฟแนนซ์ในการซื้อขายทรัพย์สินบางอย่างแต่จะได้รับคำตอบที่ดีในโอกาสอันใกล้นี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากจะนำมา ความรักมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยหรือคืนดีกันไม่ว่าคนโสดคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เป็นแบบนี้ทั้งสิ้น สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหลังหรือแม้กระทั่งคอมีโอกาสปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์
มีดวงไปงานอวมงคลรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร การงานในช่วงนี้พยายามรอบคอบไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็เอาใจใส่รวมถึงการแก้ไขปัญหาเดิมๆให้ดีขึ้น การต้องเดินไปต่างประเทศที่ยังมีความวุ่นวายหรือประเทศเก่าแก่ที่มีพระพุทธศาสนารวมถึงศาสนาประจำชาติที่เคร่งครัด ช่วงนี้ทำสิ่งใดก็แล้วแต่ขอให้ใจเย็นสุขุมรอบคอบรวมถึงทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะดีมาก การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งปัญหาของตนเองและคนในบ้านคนในครอบครัวที่สร้างเอาไว้ให้แต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ดีเพราะเป็นคนใจบุญใจกุศลมีความเมตตา ความรักคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเพราะเป็นเนื้อคู่ในช่วงนี้ขอให้จงเชื่อมั่นในสิ่งที่เข้ามา คนมีครอบครัวแล้วจะร่วมแก้ไขปัญหาทุกทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ สุขภาพช่วงนี้ยังคงมีโอกาสมีสุขภาพหรือปัญหาเก่าๆยังกลับเข้ามาให้ต้องไปพบหมอพบแพทย์ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดห้ามดื้อรั้นโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากเรารู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยและล้าหรือมีปัญหาสิ่งใดก็ตามควรหยุดพักรวมถึงการนอนไม่ต้องไปกลัวและกังวลในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้ายแรงแค่ไหน หากคุณหยุดพักคุณจะมีสติและมีสิ่งที่ดีรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตและผ่านมันไปได้ดีแน่นอน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมรับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664