ดวงประจำวันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09-23:09 น.
ช่วงนี้ต้องขยันบอกได้เลยว่าจะประสบความสำเร็จคนที่ขยันเท่านั้นจะได้ดีเก็บเล็กประสมน้อยค่อยเป็นค่อยไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสามารถหรือการเงินการทอง ติดต่อการค้าอะไรกับใครขอให้ใช้เวลาสักนิดนึง ช่วงนี้การเงินหลายๆคนกำลังหมุนเวียนกันไป แต่ถ้าใจเย็นและมองการไกลในการทำการค้าช่วงนี้ต้องอาศัยชาวต่างชาติรวมถึงคนต่างประเทศคอยสนับสนุนเพราะฉะนั้นเราจะต้องมีจิตใจที่ดีงามและมีคำพูดที่ดีประสานงานให้กับหลายหลายคนภายในประเทศด้วยจึงจะดี
สีมงคล สีชมพู สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 8 0 2
เลขเด่น 8

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กิเลสความอยากจะได้สิ่งต่างๆมีมากความทะเยอทะยาน รวมถึงการตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้มีความดื้อนิดๆมักจะไม่ค่อยฟังใคร แต่ในเรื่องของการงานมักจะประสบความสำเร็จ การเงินใช้เยอะเกินตัวตั้งใจจะทำอะไรแล้วบอกเลยว่าต้องเอาให้ได้ทำให้ได้ซื้อข้าวของเต็มไปหมดคิดถึงห่วงใยเพื่อนฝูงญาติพี่น้องแม้บางครั้ง เขาไม่ได้เห็นใจเราเลยก็ตามแต่ก็คิดถึงเขาอยู่วันยังค่ำ มีดวงเดินทางไกล ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงมากจะมีคนเข้ามาจีบหรือว่าเข้ามาชอบทาง LINE หรือโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ระวังเรื่องของชู้สาวโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้บอกได้เลยว่าไม่เหงาแน่นอน สุขภาพต้องระวังโรคเกี่ยวข้องกับทางเพศในช่วงนี้ โดยเฉพาะบุคคลที่ชอบซุกซนต้องระวังเป็นพิเศษให้ใส่ถุงยางป้องกัน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้อารมณ์ร้อนเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการงานมักจะมีบุคคลขวางกั้นเวลาทำอะไร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานก็ต้องระวังการถูกหักหลังรวมถึงการถูกใส่ความให้ร้าย บางครั้งเราก็รู้ตัวว่าเป็นใคร ด้วยบางทีมีอำนาจมากกว่าหรือว่าเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ก็เลยต้องอึดอัดจิตใจแต่ขอให้ใช้กาลเวลาจะผ่านทุกอย่างไปได้ดีหรือมีธรรมะเข้าช่วย การเงินช่วงนี้ใช้เงินเกินตัวจับจ่ายใช้สอยมากเพราะมีเหตุต้องการอยากจะได้สิ่งนั้นสิ่งนี้แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ มีโอกาสกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิต ความรักช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบาทะเยอทะยานเรื่องของความรักต้องเอาให้ได้ต้องรักให้ได้แม้เขาจะมีเจ้าของแล้วก็ยังจะเอานะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมักจะข่มคนรักด้วยเสียง สุขภาพอยากสวยอยากหล่ออยากดูดีช่วงนี้อาจจะต้องพึ่งมีดหมอหรือการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันอังคาร 
ช่วงนี้ดวงดีมากจะพูดคุยเจรจาอะไรกับใครก็ดูง่ายไปหมด สิ่งที่เคยว่ายากตอนนี้หันมาทำมาเออออห่อหมกกับเราหมดเลย คนที่เคยไม่ชอบก็ยังลดลงรวมถึงหันมาพูดดีกับเราแต่เราก็อภัยให้นะไม่ได้คิดร้ายเพราะคิดว่าจะทำอะไรก็ต้องแบ่งปันกันขอให้เป็นอย่างนี้ไปตลอดเถอะ ใครมีปัญหาทางด้านคดีความจะยกฟ้องหรือรูปแบบคดีจะดีขึ้นทำให้ใจสบาย การเงินจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันา ติดต่อการค้าดีไปทุกอย่างโดยเฉพาะใครที่อยกจะทำเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือเพชรทองของมีมูลค่าใช้จังหวะช่วงนี้แหละดีมากเลย. ความรักคนโสดมีคนเข้ามาเป็นคนมีฐานะอยู่จะติดต่อพูดคุยและเกิดเป็นความรักถูกใจกันในเร็วๆในไม่ช้านี้ คนมีครอบครัวแล้วคู่ครองจะทำ surpriseให้ประหลาดใจ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับขาหรือมีดวงชีพจรลงเท้าเดินทางต่างประเทศจนปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรก็สมหวังมีความผาสุกจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครรับรองเลยว่าเชื่อในคารม หรือเรียกว่าเป็นอันที่รักกับใครๆ ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหัวหน้า หรือผู้ใหญ่รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ก็จะให้ความรักความเมตตา ตำแหน่งหน้าที่การงานในช่วงนี้จะได้ดี ใครที่รอเปลี่ยนงานอยู่จะสมหวัง การเงินใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงจะได้ในสิ่งของที่ตัวเองอยากได้ แต่ก็มีคนให้หรือหาเอาเองสะสมเอาไว้ประสบความสำเร็จช็อปปิ้งกระจาย ความรักมีความสุขสมหวังได้ดังใจหมายบางคนพาคู่ครองคนรักไปพบคุณพ่อคุณแม่ผู้ใหญ่ทางบ้านก็เห็นด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นหรือใครมีปากเสียงกันก็จะคืนดี ใครเลิกกันไปแล้วมีสิทธิ์หวนกลับมาอีกแน่นอน สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีโอกาสได้งานใหม่หรือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้น มีโอกาสเดินทางไปทิศตะวันออกมีความโชคดีดวงดีรออยู่ หากมีใครมาชวนให้ไปทำงานด้วยตัดสินใจไปเลยเพราะนั่นคือความสำเร็จที่รออยู่รวมถึงตำแหน่งหน้าที่ที่เหมาะสมกับเรา การเงินค้าขายดีมากประสบความสำเร็จ หรือใครรอเงินอยู่จะได้ข่าวดี จะได้ซื้อของถูกใจรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพูดคุยปากนำโชคประสานงานให้กับคนอื่นก็ประสบความสำเร็จ ความรักคนโสดมีคนมาเยือนแล้วในช่วงนี้จะหายเหงา รวมถึงใครตัดสินใจอยากแต่งงานสมหวังดังใจหมายคู่แท้ คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีจากคนรักให้เอาใจใส่หรือพูดเพราะเพราะรับรองมีโชค สุขภาพแข็งแรงมีความผาสุขมีโอกาสได้ไปวัดทำบุญ หรือทำบุญกับคนอายุน้อย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จอยากติดต่อพูดคุยการค้าขายหรือแม้กระทั่งการงานในอนาคตที่วางแผนเอาไว้ก็สมหวัง การเงินใครที่ซื้อขายเก็งกำไร โดยเฉพาะเรื่องทองหรืออสังหาริมทรัพย์ให้ช่วงนี้ดวงดีแน่นอน นี่โชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันดวงดี ความรักระวังคนโสดจะไปรักกับคนมีเจ้าของแลวหรือแอบเป็นกิ๊กกันในช่วงนี้ มีการช่วยเหลือกันแบบลับลับ หรือการสมยอมจากคนโสดที่มีความสนิทสนมด้วยความไวรวมถึงมีพ่อสื่อจัดการให้ คนมีความรักแล้วระวังหน่อยช่วงนี้สักนิดเสน่ห์แรงมักจะมีคนใกล้ตัวหรือที่ทำงานเข้ามารักเค้าไม่ชอบเป็นมือที่สาม หากมีความรอบคอบจะไม่เกิด สุขภาพ ช่วงนี้อยากดูดีเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามรวมถึงความหล่อเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ให้กับตนเอง คนเจ็บป่วยมักเรียกร้องด้วยความรักจากคนใกล้ตัว

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานจนดึกดื่นมืดค่ำอยากให้ทุกอย่างออกมาดีรวมถึงการใจใหญ่มีการรับงานใหญ่เกินตัวเพื่อสร้างผลงานสิ่งต่างๆจึงต้องทุ่มเททุกอย่างทั้งเวลาและความสามารถ แต่ก็ผ่านไปได้ดีได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเงินวัดใจกันเลยในช่วงนี้ถ้ารวยก็รวยเลยเพราะว่าความสำเร็จและความมั่นใจมาพร้อมดับเครื่องชนในเรื่องของการหาเงินหาทองในช่วงนี้เป็นที่สุด แต่บอกได้เลยว่าสมหวังแน่นอนไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นอะไร มีดวงซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงทรัพย์สินที่ดิน จะได้หยิบเงินใหญ่ ความรักช่วงนี้คนโสดจะพบกับคนมีฐานะดีคอยหนุนนำส่งดวงเป็นความรักความชอบแต่อย่าอยู่ไกลกันสักนิด ด้วยความจำเป็น คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะต้องห่างไกลกันด้วยความรับผิดชอบหน้าที่การงานหรือสร้างเนื้อสร้างตัว สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อยระวังเจ็บคอหรือเป็นร้อนในต้องหาทานยา

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความขยันมีความอุตสาหะและตั้งใจทำอะไรด้วยใจรักและห่วงในสิ่งที่ทำ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด มีดวงจะเดินทางไกล ต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ทำสิ่งใดบอกได้เลยว่าจะต้องมีกลุ่มมีทีมงานถึงจะได้ดีแน่นอน การเงินเป็นคนขยันใช้เงินเก่งมากแต่มั่นใจว่าตัวเองจะหาได้และก็มักจะเป็นจริงอย่างที่ตัวเองคิดตลอด ความรักมีความผาสุกกับครอบครัวรวมถึงการเดินทางไกลจะไปไหนแล้วแต่ในช่วงนี้มักจะไปด้วยกันตลอดมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน คนโสดจะได้คู่ขณะเดินทางรวมถึงมีคนประสานงานให้เป็นพ่อสื่อให้ได้รู้จักกันสมหวังดังใจหมายแต่ระวังนิดมักจะมีเจ้าของแล้ว สุขภาพยังคงต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหรือการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
การตัดสินใจทุกอย่างแม้เรามีความผิดพลาดแต่อย่าได้กลัว เพราะบนโลกใบนี้คนที่ผิดพลาดมักจะเป็นคนเก่ง เพียงแต่คนเก่งมักจะต้องทำอะไรบ่อยบ่อยล้มเหลวบ้างจนชำนาญนั่นเอง หากใครล้มเหลวอยู่อย่าได้เสียใจนั่นเป็นก้าวแรกเองจงก้าวต่อไป

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข 0871084664