ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09-19:09 น.

ตั้งใจทำงานมีความอุตสาหะ ในช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีเข้ามา สำหรับใครที่มีความขยันและมีความมุ่งมั่น ดวงการงานกับคนผิวสองสีรวมถึงขาวเหลืองจะส่งดวงในช่วงนี้ ทิศใต้เป็นทิศแห่งความสำเร็จรวมถึงจุดศูนย์รวมพลังการเงินการทองเวลานี้ การเดินทางไปในสิ่งที่เหมาะสมเหมาะเวลาจะทำให้ได้รับพลังสิ่งที่ดีไม่ต้องคิดมากหรือคิดไกลไปแค่นับจากบ้านตนเอง และลองเดินมาทางทิศใต้สักนิดก็แค่นั้นเองคุณจะได้รับพลังสิ่งที่ดีลองมองเชิดหน้าขึ้นออกไปทางทิศใต้ และกล่าวคำในจิตใจนึกถึงสิ่งที่ดีและอธิษฐานออกไปพลังสิ่งที่ดีจะเข้ามาหาตัวเราและดูดพลังลบหรือสิ่งร้ายๆออกไปจากตัวเรา
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 1 7 0
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการติดต่อการค้า จะประสบความสำเร็จและได้ดีกับคนอายุน้อยกว่านำมา สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานหรือโยกย้ายที่อยู่ก็มีดวงในช่วงนี้เหมือนกัน การเงินสำหรับใครที่รอคอยข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินจะสมหวังในช่วงนี้ขอให้ตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงสิ่งที่ดี ช่วงนี้ลูกหลานของตัวเราเองกำลังต้องการใช้เงินเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงการศึกษาจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือเขา ความรักมีโอกาสสมหวังสำหรับคนโสดในช่วงนี้จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตนเอง คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากมีเสียงกัน รวมถึงความน้อยใจบางสิ่งบางอย่างช่วงนี้ต้องลดความคิดมาก สุขภาพสำหรับผู้หญิงต้องระวังเรื่องของมดลูกหรือมีโอกาสไปตรวจสุขภาพในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้โลเลและสับสนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจในเรื่องของการงานจะอยู่หรือจะเปลี่ยนแปลงรู้สึกน้อยใจผู้ใหญ่ไม่ค่อยยุติธรรมเลยในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้จงเชื่อมั่นในฝีมือของตัวเองอย่ามองอาศัยข้างนอกจะล้มเหลวได้ การเงินกังวลใจในเรื่องของใช้จ่ายว่าจะพอหรือไม่ช่วงนี้ถึงเวลาเคลียร์หนี้สิน ขอให้ใช้ความขยันและอดทนจะผ่านพ้นไปได้ ความรักระวังมีปากเสียงและความไม่เข้าใจหรือจ้องจับผิดในช่วงนี้ อยากให้จุงมือกันไปทำบุญหรือสร้างสิ่งที่ดีจะลดความอัตตะของแต่ละคนได้ สุขภาพมักจะเป็นโรคเกี่ยวข้องกับการนอนไม่หลับหรือความหวัดกลัวอะไรในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องใช้สมาธิรวบรวมความกล้าหาญชนะความกลัวไม่งั้นอาจเป็นซึมเศร้าได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ติดต่ออะไรกับใครมักจะประสบความสำเร็จไปแทบทุกทุกเรื่อง การงานจะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่จะนำมา ใครทำงานส่วนตัวจะมีลูกค้าเข้ามาในช่วงนี้รวมถึงใครที่คิดอยากจะขยับขยายทำหลายหลายอย่างพร้อมกันขอจงมีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไปเลยจะได้ดี มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการไปทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนเองช่วงนี้ถือว่าจิตใจมีธรรมะสูง การเงินได้ดีตลอดทั้งวันมีคนโอนเงิน มาให้ตลอดรวมถึงใครเป็นนายหน้าติดต่อเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะสมหวังในช่วงนี้ ความรักจะพบรักเก่าสิ่งเก่าสำหรับใครที่ทะเลาะหรือการขัดแย้งจะคืนดีโดยมีผู้ใหญ่คอยประสานงานให้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวในสถานที่เคยไปมาแล้วมีโอกาสกลับไปอีกครั้งช่วงนี้ความรักหวานชื่นมีความสุข สุขภาพให้ระวังเกี่ยวข้องกับแขนขารวมถึงหลังอาจจะฟกช้ำดำเขียวได้ในช่วงนี้ ควรทำบุญกับคนแก่อายุมากจะส่งกุศลผลละบุญที่ดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้การทำงานรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้าอยากพักร้อนอยากเดินทางไปเที่ยวเรียกว่าวันหยุดนี้จะต้องมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอน การงานสิ่งที่ทำอยู่อาจล่าช้าไม่ได้ดั่งใจขอให้ทำใจเอาไว้เลยแต่อย่าคิดมากเรียกว่าช่วงนี้เหมาะกับการพักผ่อนทำใจให้สบายๆเดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับมาดีเอง ใครเรียนศึกษาอยู่ต้องใช้เวลาสิ่งที่ร่ำเรียนจะได้ใช้งานในวันข้างหน้า การเงินจำใจต้องใช้ออกไปเพื่อซื้อความสุขทุกอย่างในช่วงนี้ดูหนังฟังเพลงรวมถึงการดูคอนเสิร์ตตัดใจในการใช้เงินซื้อตั๋ว ต้องยอมเพื่อความสุขทุกอย่างใครคิดเล็กคิดน้อยจะทุกข์มากขอให้ปล่อยวาง เดี๋ยวในอนาคตจะหาได้เอง ความรักช่วงนี้เบื่อคู่ครองคนรักมักจะทำให้เราเหนื่อยใจด้วยคำพูดจึงมีโอกาสมีมือที่สามได้จากตัวเราเองการนอกใจหรือการคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญมักจะเกิดขึ้นสำหรับคนที่ซุกซน คนโสดจะพบรักขณะเดินทางแต่เป็นความรักแบบสั้นๆ กว่าจริงจัง สุขภาพช่วงนี้มักจะปวดแขนปวดขารวมถึงการปวดเมื่อยตามลำตัวกล้ามเนื้อควรจะหาเวลาไปออกกำลังกายโยคะยืดยุ่นบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยามมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเองรวมถึงการตั้งใจทำงานเก่าๆที่เคยทำอยู่แล้วให้ดีที่สุด การคิดที่จะเรียนรู้แสวงหาความรู้ในเรื่องของการงานอาชีพควบคู่กับงานหลักจะยากเย็นสักเพียงไหนก็ต้องทำให้ได้ มีดวงเดินทางไกลไปทางทิศตะวันออกหรือสถานที่ใกล้น้ำติดทะเล การเงินใช้จ่ายแบบมีสติพยายามเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดเพื่อที่จะได้เป็นอิสระและวางแผนในอนาคตในการลงทุนทำอะไรแบบรอบคอบที่สุด ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้. ความรักในช่วงนี้คนรักมักเอาแต่ใจตัวเองหรือบังคับให้เราทำตามคำสั่งที่เขาอยากจะได้รู้สึกอึดอัด แต่ก็พยามหาทางออกให้ดีที่สุดรวมถึงการพูดในเชิงจิตวิทยาให้ข้อคิดกับคนรักแบบไม่ขัดใจแต่ก็สอนสักนิด คนโสดจะมีคนแนะนำคนต่างชาติหรือคนที่ขยันมาจากแดนไกลให้ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคันระบบทางเดินหายใจมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงต้องเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงการไปช่วยเหลือใคร มีโอกาสบริจาคเลือดให้กับสภากาชาด รวมถึงไปงานอวมงคลงานศพได้ในช่วงนี้ การงานจะมีงานใหม่เข้ามารวมถึงใครบางคนกำลังย้ายแผนกหรือตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงในด้านอาชีพไปเลย มีการลงทุนใหม่ใหม่เกิดขึ้นควบคู่กับงานประจำ การเงินจับจ่ายใช้สอยหมดเงินไปกับการซ่อมแซมปัญหาที่ค้างคาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรถเรื่องของบ้านที่อยู่อาศัย แต่จะได้ของใหม่หรือมีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชคในอนาคต ดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่เก่าเก่า ความรักยังคงมีปัญหาปากเสียงกับเรื่องเดิมๆมีความคิดมากของคนรักช่วงนี้ปากเสียเราต้องให้อภัยโกรธก็โกรธโมโหก็โมโหแต่เหมือนเป็นคู่เวรคู่กรรมจะต้องอภัยทุกครั้งไป คนโสดจะพบรักแบบพ่อหม้ายแม่หม้ายคนมีตำหนิ ส่วนตัวเราเองก็หม้ายเช่นเดียวกัน สุขภาพมีโอกาสเกี่ยวข้องกับพบแพทย์หาหมอรวมถึงใครบางคนกำลังนัดวันทำศัลยกรรมความงาม หรือกำลังเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้า หน้าผม


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ระวังมีคนมาหลอกลวงหรือพยามทำให้เราหลงเชื่ออยู่ตลอดต้องรอบคอบ เดินทางไปไหนก็ต้องระวังคนหาเรื่องหรือมักจะขโมยของรวมถึงถูกลักทรัพย์ ไม่จำเป็นไม่ควรไปไหนในที่เสี่ยงอันตราย หรือจอดรถในที่ลับตาคน เรียกว่าดวงมักจะเจอมิจฉาชีพในช่วงนี้ควรไปทำบุญหรือไหว้พระขอพรให้ผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปจะดี การเงินเสียเงินกับเรื่องที่ไม่จำเป็นในช่วงนี้มากรวมถึงการใช้ไฟเกินค่าน้ำค่าไฟมาแพงมากช่วงนี้กำลังหาวิธีแก้ไขในเรื่องของการใช้เงิน รวมถึงการถูกทวงเงินจากการเป็นหนี้เป็นสิน ความรักมักถูกโกหกหักหลังหรือทำให้เราหลงเชื่อช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมักจะมีมือที่สามไม่ตัวเราก็บอกคนรักควรจะพากันไปทำบุญหนูอยู่ใกล้กันตลอดเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหามือที่สาม คนโสดมักตกเป็นที่สำรองของใครเพราะไปรักคนมีเจ้าของต้องระวังรอบคอบสักนิดจะได้ไม่เจ็บช้ำน้ำใจภายหลัง. สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเข้ามาตลอดแต่บางครั้งก็ต้องทำเป็นไม่หวั่นไม่กลัว ทุกอย่างไม้จะใช้ความบ้าบิ่น รวมถึงการตัดสินใจที่นอกกรอบหรือการเปลี่ยนแปลงอะไรอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ชีวิตจำเจ รวมถึงการทานอาหารเจการปฏิบัติตนให้มีความสุขเปลี่ยนแปลงชีวิตปัญหาเก่าเก่าที่เคยผ่านมาด้วยการทำความดีทำบุญ และก็มักจะเป็นจริงมีการเปลี่ยนแปลงตลอดในช่วงนี้ การเงินใช้จ่ายแลกซื้อความสุขตลอดจะทำอะไรในช่วงนี้ไม่อยากคิดอะไรให้มันเป็นเรื่องมาก คิดอย่างเดียวว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเดี๋ยวมันก็มาเงินทองหมุนเวียนแลกเปลี่ยนซื้อความสุขเดี๋ยวก็หาได้ ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่เราไม่คิดจริงจังเพราะเรากลัวการผิดหวังขอคบแบบเล่นเล่นดีกว่าวันข้างหน้าเราไว้ว่ากันใหม่ คนมีครอบครัวแล้วพยามนึกถึงลูกหรือบริวารรวมถึงคนที่ตัวเองรักเอาไว้ก่อนพากันไปกินไปเที่ยวไปใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพมีความดื้อรั้น ไม่กล้าไปหาหมอรวมถึงไม่อยากจะเป็นอะไรบางครั้งมีสุขภาพโรคประจำตัวอยู่ไม่ทานยาคิดเดี๋ยวว่าเดี๋ยวมันก็หาย


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ช่วงนี้ในการเสพข่าวรวมถึงการท่อง Facebook ก็อาจจะสร้างปัญหาให้กับตัวเราเองได้เหมือนกันถ้าใจไม่กว้างพอเพราะเห็นคนประสบความสำเร็จแล้วเองอาจจะคิดลบช่วงนี้จึงควรที่จะมองอยู่ที่ตัวเองและสร้างความผาสุกจะดีกว่าสำหรับใครที่ใจไม่กว้างอย่าส่อง Facebook คนอื่น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664