ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 - 19:09 น.
การจะทำสิ่งใดในยุคแบบนี้ขอให้มีความมุ่งมั่นและมีความเชื่อในสิ่งที่ตัวเองทำ รวมถึงมีความสามารถ ขาดไม่ได้เลยคือความซื่อสัตย์รวมถึงจิตวิทยาที่ต้องสูงในการพูดคุยของแต่ละคน จงอย่าให้ความกลัวรวมถึงความทุกข์เข้ามาครอบงำจงใช้ความสุขและเชื่อว่าตนเองทำได้จัดเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคนรอบข้างรวมถึงตัวเองได้ดีในวันข้างหน้า แม้เราจะต้องสู้กับความเห็นแก่ตัวเพราะความจำเป็นของหลายคนที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน แต่อย่าไปกังวลความดียังมีอยู่ทั้งสิ้นเพียงแต่คนดีต้องมีศักดิ์ศรีและความคิดบวกจึงจะนำทุกอย่างมาหาตนเองและครอบครัวได้ในอนาคต ความร่ำรวยอยู่ที่มือตน
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 7 0 7
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้ขอให้ขยันๆ จะได้เงินได้ทอง การงานรวมถึงความสำเร็จได้มาง่ายเพียงแต่ใช้คำพูด ช่วงเย็นจะมีดวงเดินทางหรือมีคนมาหา จะได้เดินทางไกลในอนาคต รวมถึงมีการโยกย้ายตำแหน่งใหม่เกิดขึ้น การเงินรับปากรับคำกับใครในเรื่องของเงินทองจะสมหวัง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยส่งเสริมทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยช่วงนี้ ค้าขายเป็นนายหน้าจะรับทรัพย์แน่นอน ความรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันบางทีก็มีปากเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ คนโสดในช่วงนี้มักจะมองหาชาวต่างชาติหรือคนที่สามารถพาเราไปแดนไกลได้ สุขภาพอย่าใจร้อนในช่วงนี้พูดคุยอะไรกับใครขอให้ตามใจเขาและทุกอย่างจะดีเอง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ทบทวนเรื่องราวชีวิตของตัวเองมองหาประสบการณ์ความสามารถรวมถึงสิ่งใหม่ให้กับตนเองโดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับเพราะสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมีมากแต่ปลอดภัยไม่มีอันตรายใด รวมถึงได้รับข่าวดีจากเรื่องของการงาน ความรักมีเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจบ้างกับคำพูดของคนรักแต่บางครั้งก็ต้องมองข้ามหรือปล่อยทิ้ง อย่าได้เก็บมาคิด คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา สุขภาพระวัง ลื่นล้มอุบัติเหตุ รวมถึงห้ามใจร้อนมักจะมีเรื่องฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้พยายามทำให้ตัวเองสนุกสนานร่าเริงไม่เก็บอะไรมาคิดเพราะรู้สึกว่าตัวเราต้องการความสุข มีโอกาสไปดูหนังฟังเพลงหรือเลือกที่จะปล่อยวางอะไรที่เป็นปัญหาไว้ค่อยแก้ไขภายหลัง เลือกเอาความสุขหรือมีมิตรสหายสายเมาหรือเอ็นเตอร์เทนคอยดูแล การเงินใช้จ่ายซื้อความสุขเต็มที่ให้กับตัวเองคิดว่าเดี๋ยววันข้างหน้าก็หาได้อีกกินใช้เต็มที่ ความรักช่วงนี้มักจะเกิดรักสามเศร้ารวมถึงเข้าไปพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วโดยไม่สนใจ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษจะมีมือที่สามสิ่งแก้ไขจุงมือกันไปเที่ยวหรือไปทำบุญไปทุกที่จะทำให้ลดปัญหามือที่สามได้ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงการวิงเวียนศรีษะสำหรับคนอายุมากหรือบางคนอายุน้อยก็เป็นได้ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องการกิน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการเดินทางแบบกระทันหันหรือไปรับไปส่งใครโดยมีคำสั่งมีความจำเป็น ทำอะไรในช่วงนี้ขอให้รอบคอบสักนิดแล้วจะดีมีโชคมีลาภดวงนี้กับเขาก็ต้องใช้คำพูดเอาใจคนให้เก่ง การเงินใช้เก่งแต่มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมให้จะมีรายได้รวมถึงการเงินเข้ามาในช่วงนี้ช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้หรือใครเป็นหนี้ก็จะนำมาใช้ ความรักชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในช่วงนี้หรือหาเรื่องด้วยคำพูดรวมถึงปากเสียต้องแก้ไขระมัดระวังคำพูดสักนิด คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาผิวขาวเจ้าเนื้อ อุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือกัน สุขภาพพักผ่อนน้อยรวมถึงนอนไม่ค่อยหลับเพราะชอบคิดชอบกังวลปล่อยวางบ้างรวมถึงการปวดเมื่อยข้อเท้าหรือกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความคิดรอบคอบเป็นที่สุดตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้รวมถึงมีความทะเยอทะยานกับการงานความรับผิดชอบสูง รักความยุติธรรมและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบช่วงนี้จึงมักจะยื่นมือไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเป็นประจำหรือความจำเป็น รักความยุติธรรมและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบช่วงนี้จึงมักจะยื่นมือไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเป็นประจำหรือความจำเป็น. การเงินใช้เงินเก่งปกป้องคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงการเติมเต็มในสิ่งที่คนที่เรารักอยากได้ พยายามพาคนรักไปเที่ยวหาความสุขรวมถึงอาหารอร่อยในช่วงนี้ควักจ่ายตลอด ความรักมีความสุข มีดวงไปงานแต่งหรือแต่งงานเอง ความรักสมหวังดังใจหมายใครอยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกที่ดี คนโสดมีข้าราชการหรือคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีเข้ารักมาชอบ สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อยถ้ามีเวลาควรพักผ่อนให้มากขึ้น รวมถึงไมเกรน ปวดหัวไม่สบายต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มักจะต้องเดินทางไปทำบุญหรือไปงานสำคัญเป็นตัวแทนบางคนเป็นผู้ใหญ่หรือประธานในงาน ได้รับเกียรติให้เป็นผู้นำในงานกฐินงานบุญ เป็นที่รักของทุกคนช่วงนี้จึงทำหน้าที่เสียสละเต็มที่ การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนจะได้รับข่าวดีในตำแหน่งหน้าที่การงานเร็วๆ นี้ การเงินรู้จักค่าของการเงินพยายามสะสมเล็กสะสมน้อยเพื่อให้เป็นก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า มีโชคจากการเสี่ยงการพนันได้ ความรักจริงใจและเป็นมิตรกับทุกคนช่วงนี้จึงเป็นที่รักสมหวังในเรื่องของความรักทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากคนรัก สุขภาพมีความแข็งแรงอดทนเป็นที่สุดเพราะต้องปกป้อง คนที่เรารัก

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จมาหาตนเองรวมถึงต้องหาพรรคพวกบางคนหาเส้นสายเพื่อช่วยเหลือให้ตัวเองและกลุ่มของตัวเองได้รับชัยชนะ บางครั้งก็มีขี้โกงเขาบ้างรู้สึกละอายใจแต่ก็ต้องทำใจ รวมถึงจ่ายเงินวิ่งเต้นตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงินช่วงนี้ใช้สุรุ่ยสุร่ายจับจ่ายอะไรก็หวังผลประโยชน์ในวันข้างหน้า บางคนกำลังซื้อตำแหน่ง ใช้เงินในการหลอกล่อคนเข้ามาเป็นพรรคพวกของตนเอง ความรักช่วงนี้จับปลาหลายมือรวมถึงการหลงรักคนมีเจ้าของแล้วหักห้ามใจไม่ค่อยอยู่ในมักจะมีเรื่องชู้สาว คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษอย่าปล่อยใจตัวเองให้เลยเถิดโดยเฉพาะคนใกล้ตัว สุขภาพช่วงนี้รู้สึกอยากทำความสวยความงามให้ตนเองดูดีหรือเรียกว่าทำศัลยกรรมให้กับตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องอดทนหลายๆ อย่างรวมถึงใครบางคนอดนอนหรือนอนไม่หลับ เพราะการใช้ความสุขไปกับท่อง Facebook ดู YouTube หรือดูหนังฟังเพลงรวมถึงกิเลสต่างๆกินใช้เที่ยวรวมถึงปาร์ตี้ไปต่อยันเช้าเพราะถือว่าเป็นวันหยุดแต่ก็ยังมีงานเข้ามานะช่วงนี้เลยต้องพึ่งยาชูกำลัง หรือกาแฟเพื่อให้ทำงานได้แต่ก็ต้องสายๆหน่อยนะเพราะความขี้เกียจยังมีอยู่ช่วงเช้าๆ การเงินใช้เงินเก่งที่สุดเอาความสุขของตัวเองมาก่อนอันดับแรกหรือบางครั้งก็คนในครอบครัวนั่นแหละ ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงทำอะไรก็มักจะมีแฟนคลับ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังเรื่องชู้สาวของคนรักมักจะมีคนเข้ามาเป็นมือที่สามได้ จะทำอะไรไปไหนขอให้ไปด้วยกันจะลดปัญหาได้ในช่วงนี้ สุขภาพนอนไม่ค่อยจะหลับหรือมีเรื่องให้คิดเยอะรวมถึงบางคนจงใจตั้งใจดูหนังฟังเพลงเพียงแต่จะมีงานเข้ามาแบบกระทันหันต้องให้เดินทางก็ระวังและรอบคอบเอาไว้ด้วย

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ปัญหาส่วนใหญ่ของคนในหมู่มากส่วนใหญ่ก็มาจากเรื่องของกิเลสความอยากได้รวมถึงการแข่งขันหรือแม้กระทั่งการเอาชนะผลมักจะเกิดจากการยั่วยุหรือบางคนเรียกว่าอิจฉา ริษยา หมั่นไส้กันเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็มักจะมาจากสมองอันชาญฉลาดที่มักจะมองคนโน้นออกมองคนนี้ออกแต่มองตัวเองไม่ออก สิ่งที่ดีที่สุดคือธรรมะจะสอนให้ตัวเองปล่อยวางและชนะโทสะโมหะได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664