ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 22:09 น.
ช่วงนี้เหมือนการเริ่มต้นและกระตือรือร้นกันใหม่เรื่องของอาชีพและการงานใช้ความอุตสาหะและความตั้งใจมุ่งมั่นเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จแน่นอน หาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยการทำบุญทำความดีใส่บาตรแต่เช้าหรือถวายสังฆทานในวันนี้ จะทำให้ดวงของการงานได้ดีไปตลอดทั้งวันมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถของตัวเองหรือใครยังไม่มีรถก็จะมีโอกาสได้ในวันข้างหน้าเร็ววัน
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 8 7 1
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ช่างฝันช่างคิดช่างจินตนาการรวมถึงการสร้างสรรค์อะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเอง หรือแม้กระทั่งการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ในเรื่องของการงานอาชีพจะถูกกลับดึงมาใช้อีกครั้ง จะได้เดินทางไปที่สถานที่เคยไปมาแล้วกลับไปอีกครั้ง ได้พูดได้คุยกับเพื่อนฝูงหรือคนทำงานด้วยกันในอดีตรวมถึงเพื่อนเรียนนัดพบนัดเจอกัน การเงิน ช่วงนี้มักจะมีสาเหตุให้ต้องใช้เงินรวมถึงการจับจ่ายอะไรตลอดแต่ก็ผ่านพ้นไปได้หาได้ใช้เยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ความรักการขัดแย้งเล็กๆน้อยๆแต่ก็คืนดีกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีคนแนะนำหรือติดต่อให้ สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยรวมถึงการคิดอยากจะทำอะไรเกี่ยวข้องกับความสวยความงามเช่นเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมหรือทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความสุขตลอดมักจะพบเจอญาติสนิทมิตรสหายหรือมีคนรักที่พลัดพรากกลับเข้ามาอีกครั้ง ด้านการงานต้องอดทนและบุกเบิกอาชีพในช่วงนี้สำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่จะทำได้ดีขอจงมีความเชื่อมั่นในตัวเองและลุยไป การเงินช่วงนี้ใจใหญ่ใจกล้ามีโอกาสลงทุนรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์นำมาเก็บไว้ รวมถึงมีโชคจากคนอายุมากกว่านำมา ความรักคนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีมีความสนิทสนมกันไว้เพราะผู้ใหญ่แนะนำมาหรือพบด้วยตัวเองก็ได้ ใครอยากมีลูกจะสมหวังในช่วงนี้ได้อภิชาตบุตรเข้ามาเป็นลูกหลานที่ดี คนมีครอบครัวแล้วคนรักตามใจทุกอย่างอยากจะได้อะไรรีบขอเลย สุขภาพช่วงนี้แข็งแรงดูแลตัวเองเก่งนอนหลับง่ายและพักผ่อนได้ตลอดเวลา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนดูแลตลอด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักมีปัญหาอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาต้องซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่ทำเอาไว้คาราคาซัง แต่ก็จะผ่านไปได้ดีมีโอกาสเดินทางไปในสถานที่ติดน้ำติดทะเลในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงเดินทางไปเกาะ หากใครมีความกังวลใจอะไรใช้กาลเวลาเป็นตัวแปรทุกเรื่องจะดีขึ้น การเงินช่วงนี้หาเงินใช้จ่ายหนี้สินรวมถึงเคลียร์บัตรเครดิต ค่าใช้จ่ายทุกทุกอย่าง รู้จักค่าของการเงินมากและระมัดระวังตัวเองมากขึ้นไม่สุรุ่ยสุร่ายเหมือนเดิม ความรักช่วงนี้มักจากซ่อมแซมปัญหาความรักของตนเองการสิ้นสุดรวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ทั้งปัจจุบันและในอนาคตสำหรับคนโสด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันและกันปัญหาทุกอย่างต้องรักทิ้งไปให้หมดและหันหน้ามาแก้ไขทุกอย่างร่วมกัน. สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันและเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้ง จะต้องร่วมกันงานกับบุคคลเก่าๆ หรือคิดจะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้จงใช้ความรักและความชอบในสิ่งที่ทำจะได้ดี ใช้แบบปากต่อปากจงมีความฝันและความตั้งใจจะได้ดี การเงินใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรขอให้ได้มาก่อนอิ่มก่อน กินก่อน ใช้ก่อนสูตรนี้แน่นอน รวมถึงการกดบัตรเครดิตหรือขอคนที่รักเราเขาก็ให้ ความรักแม้จะมีการแง่งอนน้อยใจกันแต่ก็คืนดีกันอยู่เสมอเพราะรักกัน รวมถึงใครที่กำลังรอคนรักกลับมาจะสมหวัง รวมถึงใครที่กำลังรอคนรักกลับมาจะสมหวัง คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีสนุกสนานร่าเริง แต่เจ้าชู้สักนิดต้องทำใจ สุขภาพช่วงนี้ไม่พึงพอใจในเรื่องของน้ำหนักรวมถึงมีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงามหรือแม้กระทั่งปรึกษาแพทย์ในเรื่องบางสิ่งบางอย่างที่เป็นความลับ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ในเรื่องของการงานชอบคิดการใหญ่ในช่วงนี้อยากจะทำอะไรต้องทำให้ได้และก็ประสบความสำเร็จจริงๆ ในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ดีโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ตามเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงได้ทำธุรกิจกับคนที่คุ้นเคยหรือสนิทสนมในช่วงนี้ การเงินหมุนจากเงินก้อนเล็กเพื่อให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า รวมถึงการเพิ่งสถาบันการเงินเพื่อสนับสนุนในเรื่องของธุรกิจจะได้รับข่าวดี หากใครเปียแชร์อยู่จะสมหวัง ความรักคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงคนมาจากแดนไกลโดยมีคนแนะนำมาให้รู้จักไม่เพื่อนก็ญาติพี่น้องของตัวเอง คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น สำหรับบางคู่การรอคอยคนรักกลับมาเพราะอยู่กันคนละทีแต่ก็มีความสุข มีโอกาสได้เดินทางกลับไปในสถานที่เคยรักเคยพบเจอกันครั้งแรกและยังหวานซึ้งเหมือนเดิม สุขภาพช่วงนี้มักไม่พึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม ใช้เครื่องสำอางดูแลผิวพรรณพบแพทย์พบหมอในเรื่องของผิวพรรณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันและอดทนนะสู้มากๆ อึด ถึก แม้มีการป่วย ก็ยังมาทำงานและมีความรับผิดชอบอยู่เรียกว่าใจสู้ทุกเรื่องไม่มีอะไรที่จะมาเปลี่ยนแปลงความเข้มแข็งไปได้ มีโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานบางคนได้ไปทำงานต่างประเทศหรือร่วมงานกับชาวต่างชาติ ใครอยากทำวีซ่าจะผ่านไหมช่วงนี้ทุกประเทศที่ไป การเงินมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ให้กับลูกหลานหรือบริวารคนที่เรารักและเป็นห่วงใช้เงินเยอะแต่ก็ได้เงินคืนมามากเพราะลงทุนในความมั่นคง รวมถึงอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน ความรักความเป็นห่วงใยกัน และดูแลเอาใจใส่กันมากที่สุดในช่วงนี้จะเห็นใจกันก็ตอนนี้แหละ คนมีครอบครัวแล้วมีความขัดแย้งนิดแต่ก็รักกันมาก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างวัยต่างอายุรวมถึงต่างศาสนากัน สุขภาพอยู่ในช่วงของการพักฟื้นรวมถึงการพักผ่อนดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากมีปัญหาอะไรมาแล้วแต่ก็จะดีวันดีคืนแข็งแรงและเอาใจใส่มากกว่าเดิม

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การงานต้องระวังการถูกหักหลังหรือถูกแย่งช่วงชิงลูกค้าไป รู้สึกเบื่อและบางคนถึงกับออกงานหางานใหม่ทำ เพราะไม่อยากง้อใครหรือต้องประจบใครในช่วงนี้มองหาความสบายใจดีกว่าแต่ก็ไปรอด หากใครหางานใหม่จะได้งานใหม่ รวมถึงผันตัวเองมาเป็นเบื้องหลังหรือทำงานบนโลกโซเชียลก็จะได้ดี การเงินใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกชนิดรวมถึงการจองทริปไปเที่ยวไปทัวร์ล่วงหน้า ซื้อตั๋วเครื่องบิน มีโอกาสกดบัตรเครดิตรวมถึงเดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี ความรักสำหรับคนโสดมักจะมีคนเก่าแฟนเก่าความรักเก่ากลับเข้ามาในช่วงนี้เป็นความถูกใจแค่ชั่วครั้งชั่วคราว และก็บ๊ายบายกันไปในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วมีความน้อยใจกันในเรื่องของการไปเที่ยวความเห็นไม่ตรงกันเล็กน้อยแต่ก็คืนดีกันและยอมกันในที่สุด สุขภาพปัญหามาจากการกินการทานอาหารแปลกท้าทาย มีความสุขแต่ก็ท้องเสียท้องผูกได้

คนเกิดวันเสาร์ 
ช่วงนี้การงานมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ เข้ามาตลอดรวมถึงต้องขยันและอดทนสู้งานสักนิดจึงจะได้ดี ห้ามขี้เกียจเลยเพราะจะทำให้ดูไม่ดีเครดิตเสียได้ หากขยันจะร่ำรวยมีงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้เพราะปากต่อปาก การเงินใช้เก่งหาเก่งแต่ก็เอาตัวรอดได้ มีสาเหตุต้องซื้ออะไรในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ตลอดรวมถึงอาหารการกินมีความสุขตามใจตัวเองตามใจคนในครอบครัวใช้เงินเยอะ ความรักมีเสน่ห์มากในช่วงนี้สำหรับคนโสดพบรักแน่นอนแถมยังพบเยอะด้วยเพราะมีคนถูกใจหลายคน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันหรือติดต่อการค้าทำธุรกิจช่วยเหลือกันตลอดมีความขัดแย้งบ้างแต่ก็ไม่ใช่เงินใหญ่ สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลรวมถึงอาหารที่กินเข้าไปหากใครเป็นเบาหวานต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากในช่วงนี้รวมถึงโรคไตโรคภัยใครเจ็บที่เกี่ยวข้องกับอาหาร

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หากใครมีความอ่อนไหวไม่ว่าจะเป็นเรื่องไรจงพักและหยุดเอาไว้ก่อน และพาตัวเองไปเที่ยวในสถานที่ให้ความสุขรวมถึงมีความเงียบสงบเพื่อให้ได้สติและรู้จักปล่อยวางเมื่อคิดได้แล้วค่อยกลับมาแก้ไขปัญหาที่ค้างคาทุกอย่างจะได้ดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี  0871084664