ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 -12:09 น.

หลายๆคนในช่วงนี้ยังรู้สึกเบื่อยังรู้สึกเหนื่อยและล้าจากการทำอะไรหลายๆอย่างที่ผ่านมา  ยังไม่พร้อมที่จะไปแข่งขันอะไรกับใครๆ ช่วงนี้หลายๆคนจึงต้องบังคับตัวเองให้ขยันให้ต้องรีบเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านพ้น ใครบางคนยังมีความขี้เกียจยังอยากจะนอนยังอยากที่จะไม่ไปแข่งขันอะไรกับใคร บางคนเลือกที่จะตื่นสาย รวมถึงยังลาหยุดพักร้อน รวมถึงความ เถลไถล แล้วค่อยมากระฉับกระเฉงช่วงสายๆ บางคนตื่นมาในช่วงนี้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้ออยากจะให้หมอนวดจับเส้นจับสายเพื่อคลายเส้น ยังไงก็แล้วแต่ขอให้มีความกระตือรือร้นเพื่อเราจะได้ไปต่อกันแต่และอาชีพในช่วงนี้ขอเอาใจช่วยในวันจันทร์เริ่มต้นแห่งสัปดาห์
สีมงคล สีเหลือง สีเทา สีดำ
เลขมงคล 4 1 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความขยันมีความกระตือรือร้นรวมถึงสิ่งที่ตั้งใจจะต้องทำให้ได้และก็ทำได้จริงๆประสบความสำเร็จได้ดังใจคิดในวันข้างหน้าใกล้ รู้จักค่าของการเงินรู้จักใช้รวมถึงประหยัดมัธยัสถ์เพื่อสะสมให้เกิดความก้าวหน้าในเรื่องของการงานที่อยากจะทำ ใจสู้ใครขวางไม่ได้  เมื่อตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้ประสบความสำเร็จ  และก็มีความก้าวหน้าจริงๆมีดวงผู้ใหญ่ส่งเสริม หรือได้เป็นใหญ่เป็นโตสมหวังดังใจในอนาคตอันใกล้       การเงินยอมใช้จ่ายในสิ่งที่ต้องลงทุนและจะต้องได้มาและจะต้องเกิดประโยชน์ในเรื่องการเงินนั้นนั้นตามที่ตัวเองวางแผนเอาไว้    ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้ หรือได้รับการเงินช่วงมืด ความรักช่วงนี้  อุตสาหะวิริยะ บากบั่นพากเพียรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากเป็นคนไทยรวมถึงชาวต่างชาติก็ได้ สุขภาพดูแลตัวเองที่สุดรวมถึงหากใครเจ็บใครป่วยจะแข็งแรงดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้สวดมนต์ไหว้พระรวมถึงอยากไปวัดอยากทำบุญ มีความกังวลและความหวังเข้ามาพร้อมพร้อมกันในเรื่องของการงานอยากให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี ขอให้รออีกสักนิดสิ่งที่คิดสิ่งที่ตั้งใจในเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จและลงตัวได้ขอให้คลายความกังวลทิ้งลงไป การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายรออยู่รวมถึงการเสียสละหรือบริจาคการเงินการทองให้กับคนที่ด้อยกว่า รวมถึงจ่ายเพื่อคนที่เรารักและเราดูแลเอาใจใส่อยู่     ใครที่มีปัญหาการเงินรออีกนิดจะผ่านพ้นทุกอย่างและเป็นอิสระจากหนี้สิน ความรักช่วงนี้มีเหตุต้องพลัดพรากกันชั่วขณะด้วยเหตุจากเรื่องของการงานที่แต่ละคนรับผิดชอบอยู่ สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว       ส่วนคนโสดจะได้พบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากกว่าใจดีใจบุญแต่ขี้ระแวง เพราะเขาเคยมีความรักและล้มเหลวมาถึงได้มาเจอกับเรา ขอให้เราเอาใจให้เก่งจะลดปัญหาลงไปเอง สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงกดไหลย้อน


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทำอะไรต้องระวังและมีความใจเย็นรอบคอบเอาไว้เพราะมักจะมีคนยั่วยุหรือพูดจาเสียดสีให้เกิดความคิดมาก มีความกังวลใจโดยเฉพาะเรื่องของการงาน การทำงานในช่วงนี้จึงน่าเบื่อและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอไม่คงที่คงวา  ทำงานอยู่ดีๆ ก็ถูกบังคับให้ไปทำอย่างอื่นอีก รวมถึงการเดินทางอะไรที่แบบเร่งรีบเตรียมตัวไม่ทัน      หรือแม้กระทั่งทำงานยันดึกดื่น             การเงินมีคนขอหยิบยืมหรือต้องโอนเงินให้กับครอบครัวญาติพี่น้องรวมถึงพ่อแม่ในช่วงนี้ตลอดกังวลใจในการจะหาได้หรือไม่ ช่วงนี้ขอให้มีจิตใจมีความหวังในสิ่งที่ดีๆ ทุกอย่างจะคลายลงไปเองโดยใช้กาลเวลาอย่าเก็บมาคิดมาก ความรักช่วงนี้น้อยใจคนรัก รวมถึงการคิดอะไรที่ว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับความรักคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงการเรียกร้องความสนใจกับคนรัก หากใครมีปัญหาทะเลาะกันแต่ก็ยังแอบสอง Facebook ของเขาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดตอนนี้เป็นแบบนี้ทั้งสิ้น  คาราคาซัง สุขภาพนอนไม่หลับเพราะความกังวลรวมถึงมีเรื่องเจ็บตัวอยู่ในช่วงพักฟื้นก็ได้ รวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ชีวิตสุขสบายมีความสุขรวมถึงเป็นที่รักของทุกๆคนในที่ทำงานและที่บ้าน เน้นความสุขความรักรวมถึงอาหารการกินเป็นสิ่งสำคัญ   มีโอกาสพบเพื่อนเก่าๆ ในสมัยเรียนหรือแม้กระทั่งได้เดินทางไปสถานที่เราเคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงชีวิตประจำวันก็ได้ดี เพราะใช้ชีวิตแบบพอเพียงไปเรื่อยๆ แต่ประสบความสำเร็จ  การเงินช่วงนี้ดวงดีจากคำพูดจากทางเจรจาจะมีโชคมีลาภกับคนใกล้ตัวรวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดี  ใครค้าขายออนไลน์ จะมีลูกค้าบอกต่อกันมาทำให้ได้เงินได้ทองอีกมีลูกค้าใหม่ๆ ความรักมีความสุขมามีดวงแต่งงานรวมถึงคนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคนรักรวมถึงการทำเซอร์ไพรซ์วันเกิดรวมถึงวันครบรอบแต่งงานหรือวันพิเศษใดๆ ในช่วงนี้ สุขภาพมีความสุขมาอุดมสมบูรณ์จนถึงขั้นเจ้าเนื้อ ต้องได้เวลาออกกำลังกายแล้ว   


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความสุขุมรอบคอบ รวมถึงใจบุญมีธรรมะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือโรงเรียนมหาวิทยาลัยกับคนในบ้านคนในครอบครัว การงานในช่วงนี้ประสบความสำเร็จมีความมั่นคงหรือได้ตำแหน่งที่ดีจากผู้ใหญ่ส่งเสริมและยังรวมถึงเราช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องของการงานได้ดี จะได้รับข่าวดีกับการงานที่รอคอยสำหรับใครบางคน การเงิน จะได้เงินในช่วงนี้เยอะมากรวมถึงสิ่งที่ตั้งใจจะติดต่อก็ได้ดีการค้าขายรุ่งเรือง ทุกอย่างเป็นไปดังที่คิดหากใครติดต่อธนาคารเรื่องของการเงินสมหวังได้รับข่าวดีโดยเฉพาะช่วงบ่ายไปแล้ว มีโชคลาภกับบ้านเลขที่หรือเลขทะเบียนรถสำหรับนักเสี่ยงโชค ความรักใจดีกับคู่รักซื้อทรัพย์สินรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันช่วงนี้จะได้อะไรจากคนรักอยู่เสมอมีความสุขตลอด หากใครมีปัญหาขัดแย้งจะให้อภัยกันกลับมารักกันเหมือนเดิม  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะส่งดวงกันรวมถึงการแต่งงานในอนาคต สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะเชื่อฟังหมอหรือแพทย์ทำตามที่หมอสั่งไม่มีภยันอันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย รวมถึงมีดวงไปวัดไปสถานที่ปฏิบัติธรรม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงานต้องคอยฟังผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะทำอะไรในช่วงนี้จึงไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง หากใครเป็นเจ้าของกิจการช่วงนี้ก็รู้สึกลังเลแต่มีความมุ่งมั่นมั้ย ก็มีนะ เพียงแต่ไม่อยากประมาทและทุกย่างก้าวจะต้องชัวร์ มีดวงเดินทางต่างประเทศสำหรับบางคน การเงินช่วงนี้มีแต่การติดขัดมีสาเหตุต้องใช้เงินตลอด รวมถึงลูกหลานบริวารมีเรื่องจ่ายรออยู่ใบบิลใบเสร็จมารออยู่แล้ว ครบการกำหนดจ่ายหนี้สินหรือใครบางคนจะต้องกดบัตรเครดิตในช่วงนี้นำมาใช้ก่อน   ความรักยังคงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงการถูกคนรักจ้องจับผิดพูดจาถากถางให้รู้สึกเหนื่อยใจหรือต้องตอบคำถามอะไรอยู่ตลอดส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเก่าๆซ้ำไปซ้ำมา ช่วงนี้อาจทำใจบ้างหรือทำใจปลงกันไป ส่วนคนโสดจะมีคนอายุมากกว่าพูดจากตรงปากว่ามือถึงมีความเจ้าชู้นิดนิดเข้ามาในชีวิตหรือแม้กระทั่งคนเข้ามามีเจ้าของแล้วก็ต้องทำใจกันไป สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนู่นชนนี่หรือปัดอะไรตกแตกหล่น


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีการเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนมีความหนักแน่นอุตสาหะ  จะไปทำสิ่งใดแล้วต้องประสบความสำเร็จต้องทำให้ดีรวมถึงรักชื่อเสียงเกียรติยศ ใครบางคนกำลังได้รับมอบหมายการงานจากผู้ใหญ่ในตำแหน่งใหม่รวมถึงการทำงานหลายอย่างควบคู่กับงานประจำและได้ดี การเงินใช้จ่ายเยอะในความรับผิดชอบของทุกอย่างในบ้านในครอบครัวแต่ก็หาได้มากเช่นเดียวกัน  เพียงแต่การเงินเข้าซ้ายออกขวา ความรักช่วงนี้จะได้พบรักกับคนรักเก่าในอดีตกลับเข้ามาพบหรือเจอหรืออยู่ดีๆ ก็มักติดต่อเข้ามาให้เกิดความรู้สึกอ่อนไหวโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่จริงใจและเจอปุ๊บรักถูกชะตากัน สุขภาพช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยหากมีเวลาขอให้พักผ่อนให้มากๆจะแข็งแรงและดีขึ้นทุกอย่าง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักมีการจินตนาการมีความสร้างสรรค์รวมถึงความคิดอะไรที่มากมายที่อยากจะทำและจะทำได้ด้วย มีดวงเดินทางไกลตลอดช่วงนี้ แต่ก็ได้เงินได้ทองรวมถึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ไปหรือนัดหมายกับใครก็จะทำได้ดี มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย การเงินช่วงนี้ใช้เยอะจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนที่เรารักใจใหญ่หาได้ตลอดเหมือนกัน           ความรักช่วงนี้มีการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงอยากมีความสุขอยากทำทุกอย่างให้ได้ดีดังใจที่ตัวเองฝันทั้งของตนเองและคนรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกันตลอด  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่ามีความเป็นศิลปินแต่ขี้น้อยใจ ต้องหมั่นดูแลและเอาใจอยู่เสมอ สุขภาพช่วงนี้ส่วนใหญ่อยู่กับความจินตนาการและความคิดจึงย่อมมีอารมณ์อ่อนไหวและแปรปรวนโดยเฉพาะเวลากลางค่ำกลางคืนอาจนอนไม่หลับ หากใครเจ็บป่วยต้องทานยาหาหมอหรือทำตามที่หมอแพทย์สั่ง


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นย่อมที่จะต้องมีการใช้จ่ายเยอะหรือใช้จ่ายมากเรื่องธรรมชาติหากเรายังอยู่บนโลกใบนี้ย่อมมีสิ่งที่เราอยากได้ย่อมมีสิ่งที่เรารักเพราะฉะนั้นเราจงทำใจในการใช้จ่ายให้เป็นกลางและไม่ต้องไปเครียดยังไงเราก็หาได้อยู่ดี  ตราบใดแล้วยังขยัน ลองทำจิตใจให้คิดเป็นเรื่องของธรรมชาติคนเราจะไม่มีความหวาดกลัว ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นเรื่องใดๆ ก็ตาม เป็นสัจธรรมของชีวิตที่ทุกคนจะสามารถเรียนรู้เมื่อเติบโตขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร  ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664