ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีวันจันทร์ เวลา 06:09 – 24:09 น.
เป็นวันที่ดีที่สุดของคนไทยในวันหนึ่งมีความผาสุกกันทั้งประเทศความดีใจงานเลี้ยงฉลองและความสุขที่มีความสุขไปตลอดทั้งวันรวมถึงกลางคืน การเลี้ยงฉลองงานสังสรรค์ รวมถึงการทำอะไรที่ประสบความสำเร็จด้วยกันเป็นสิ่งที่ดีทั้งประเทศ และความดีใจร่วมกับคุณฟ้าใส ว่าที่ Miss Universe คนใหม่ แต่หลัง 7 โมงเช้าไปแล้วคงจะได้รับข่าวดีกันทั้งประเทศ
สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 1 1 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีหลายสาเหตุต้องตามแก้ไขและซ่อมแซมโดยความตั้งใจและเพียรพยายามจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ เหมือนกันเคลียร์งานให้เสร็จสิ้นก่อนไปเที่ยว มีความเพียรพยายามมากตั้งใจทำสิ่งใดแล้วขอจงใช้เวลาสักระยะสิ่งที่ตั้งใจจะทำได้สำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันไปในทางด้านที่ดี การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างมีการจับจ่ายใช้สอยเพื่อคนในบ้านและตนเองแต่ก็หาเงินได้ตลอด คิดเสียว่าเงินมีไว้ใช้แรงมีเอาไว้หาเท่านั้นแหละทำไป ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ตลกสนุกสนานร่าเริงเข้ามาแบบฉับพลันและก็มักจะจากไปแบบฉับพลัน. คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามเร็วเร็วนี้ สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลเกี่ยวข้องกับความงามของคนในบ้านหรือตนเอง


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆ รวมถึงจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 11 รวมถึงมีงานเข้ามาแบบกระทันหันจะได้ดีมีเกณฑ์เดินทางขึ้นเหนือลงใต้ประสบความสำเร็จกับการงานแน่นอน แต่ต้องขับรถระวังใบขับขี่หน่อยนะห้ามทำผิดกฏจราจรมีโอกาสมีปากเสียงกับตำรวจได้ต้องระวังเป็นที่สุด ไม่ทำผิดก็ไม่มีปัญหา การเงิน มีโอกาสได้เงินช่วงเย็นรวมถึงการค้าขายอะไรได้ดีมากแต่ช่วงเช้ามีรายจ่ายรออยู่ ความรัก ช่วงนี้ต้องสงบคำพูดที่สุดมิฉะนั้นจะมีเรื่องของการขัดแย้ง คิดเล็กคิดน้อยต่อกันขอให้มองข้าม สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีฐานะดีแต่อายุมากกว่าหลายปี สุขภาพ ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บตัวเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดหลังปวดเมื่อยยกของอะไรต้องระวังมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงไปพักที่โรงพยาบาลได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะมีคนเดินทางมาหารวมถึงคนรู้จักนำสิ่งของมาให้เกี่ยวข้องกับแต่ละรวมถึงของสิ่งศักดิ์สิทธิ์บางครั้งนำมาขายหรือนำมาจำนำเพราะคิดว่าเรามีเงินมีทองมากกว่าใครในที่นี้ การงานขยันและมีความรับผิดชอบจะได้ดีจากการพูดติดต่อประสานงานมีดวงเดินทางไกลต่างประเทศไปเป็นกลุ่มรวมถึงการไปไหว้พระ การเงิน ช่วงนี้ใจบุญที่สุดมีความเมตตามีความสุขการเงินเข้ามาตลอดรวมถึงการแบ่งปันมีน้ำใจให้กับทุกคน ความรัก ช่วงนี้มีความสนิทสนมกับคนง่ายเพราะเข้ากับคนได้ตลอดจึงมักจะเกิดความรักหรือมีเสน่ห์กับคนใกล้ชิดมากกว่าหนึ่งคน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ตามใจคนรักเป็นที่สุดและสำหรับใครบางคนอยากมีลูกจะสมหวัง สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขสวดมนต์ไหว้พระเสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหรือส่งดอกไม้มาให้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรในช่วงนี้แข่งเวลาตลอดแต่ก็ได้ดีประสบความสำเร็จทุกอย่างลงตัวได้ดังใจที่ตัวเองคิดหรือตั้งใจเอาไว้ การเงิน ได้รับการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับข้าวของที่ตัวเองอยากจะได้ รวมถึงการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ความรัก ช่วงนี้มีปากเสียงหรือต้องมีสาเหตุต้องไกลกันชั่วคราว ด้วยสาเหตุบางสิ่งบางอย่างไปเที่ยวหรือไปดูงาน สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังไม่ถูกใจใครในช่วงนี้ต้องรอไปก่อน สุขภาพ มีเกณฑ์เดินทางไปโรงพยาบาลรวมถึงไปตามหมอนัดพบแพทย์ตามคำสั่ง หมอฟัน รวมถึงแพทย์ผิวหนัง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรดีไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานก็มีผู้ใหญ่สนับสนุนรวมถึงการลงตัวกับสิ่งที่รอคอยจะได้สมหวังดังใจ การงาน ได้รับงานใหญ่รวมถึงความรับผิดชอบสูงและทำได้ดีได้รับคำชมรวมถึงได้รับรางวัล โอกาสดีมากมีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงใครบางคนเคลียร์หนี้สินให้หมด ช่วงเย็นรอรับได้เลยมีคนโอนเงินให้หรือได้ทรัพย์สินที่ถูกใจ ความรัก ช่วงนี้มีความโชคดีกับคนรัก ขอให้พูดเพราะเพราะกับคนรักจะได้ขอติดไม้ติดมือมาเป็นรางวัลหรือของฝาก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยหรู ดูหนัง ฟังเพลงรวมถึงร้านอาหารอร่อยคนโสดพบรักแน่นอนมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันและมีดวงแต่งงานด้วย สุขภาพ แข็งแรงดวงโดดเด่นคนเจ็บคนป่วยมีอาการดีขึ้นมากแข็งแรงตามระดับ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะได้ดีเกี่ยวข้องกับการงานมีโอกาสทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันและประสบความสำเร็จรวมถึงการจัดการให้กับคนได้ดี ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์รวมถึงบนโลกโซเชียลเกี่ยวข้องกับอาหารจะได้รับความนิยมมากที่สุดมีฝีมือมีลูกค้ามากขึ้น การเงิน ได้รับเงินตลอดทั้งวัน ใครคิดจะเปียแชร์รวมถึงกดบัตรเครดิตหรือสร้างเครดิตทั้งการสิ่งใดมีคนช่วยเหลือตลอด ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมากมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบตลอดบางคนถึงกับต้องสับรางรวมถึงคบซ้อนระวังสักนิดนึงนะเสน่ห์แรงเหลือจะปวดหัวเพราะตัวเองกระทำ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักรู้สึกออดอ้อนเอาใจใส่ตลอดอยากไปเที่ยว สุขภาพ ระวังท้องเสียท้องผูกรวมถึงมีกรดในกระเพาะอาหาร


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำงานรวมถึงมีความฝันวางโครงการไว้สวยหรู มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือในเรื่องของการงานหรือมีการลงทุนอะไรใหญ่ใหญ่ในช่วงนี้แต่ได้เงินแน่นอนไม่ต้องกลัวเชื่อมันไปเลยรับรองประสบความสำเร็จดวงดีมาก ใครที่รองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอน การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากๆพยายามทำให้งอกเงยหรือมีกำไรและก็จริงอย่างที่ตั้งใจจะมีเงินใหญ่เข้ามาตลอดให้พูดเพราะเพราะกับทุกคน ความรัก มีความสุขโชคดีกับคนรักจะได้เดินทางไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงการดูคอนเสิร์ตแบบมีความโรแมนติกในบรรยากาศที่ดีตามต่างจังหวัดหรือสถานที่ธรรมชาติ คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีฐานะผิวขาวใจดีช่วยเหลือเกื้อกูลกันสร้างฐานะรวมถึงการแต่งงานได้ด้วย สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทั้งเก่งต้องหมั่นออกกำลังกายแล้วเพราะเจ้าเนื้อที่สุด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองรับรองเลยจะประสบความสำเร็จและได้ดีทั้งเรื่องการงานและการใช้ชีวิตประจำวัน มีดวงผู้ใหญ่เชื่อถือและสนับสนุนตลอด รวมถึงมีเกณฑ์การเดินทางไกลในช่วงนี้ ไปไหว้พระหรือทำงานใหญ่ได้ดีทั่วประเทศ การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคจากคำพูด การเจรจา บางคนให้ซื้อเลขทะเบียนรถจะโชคดีนำโชคนำลาภมาให้ ความรัก ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงคนที่มาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วจะร่วมเดินทางหรือช่วยเหลือเกื้อกูลกันในเรื่องของการงานและการลงทุนแบบรอบคอบ สุขภาพ นอนดึกรวมถึงต้องอดทนในการเดินทางขับรถช่วงนี้พักผ่อนน้อยมากๆหากมีเวลาควรที่จะต้องพักผ่อนให้มากๆ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรามักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเพียงแต่ตัวเราเองต้องเอาใจใส่เพราะการเปลี่ยนแปลงนั้นมีทั้งความดีรวมถึงสิ่งที่ผิดพลาดได้ก็คือกิเลสนั่นแหละต้องเอาใจใส่อยู่เสมอ เพราะการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างมักมาจากตัวเองนั่นแหละเป็นคนกระทำ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข  0871084664