ดวงประจำวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 20:09 น.
ก่อนอื่นขอความแสดงยินดีกับทุกๆท่านที่มีโชคมีลาภ ถูกรางวัลต่างๆ และขอแสดงความเสียใจสำหรับคนที่ไม่ถูก เราสนุกสนานตามความพอดี และเราก็ขยันกันต่อ มีความสุขกับการทำงาน เมื่อมีสิ่งที่ต้องสู้กันต่อไปกับชะตาชีวิตของทุกๆคน ความขยันและความมุ่งมั่นมีกันอยู่ในสายเลือดกันอยู่แล้ว

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 8 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังมีความห่วงและความรับผิดชอบหลายๆสิ่งหลายๆอย่างรออยู่ ความกังวลใจกับครอบครัว การงาน มีอยู่ในความคิดจะทำอะไรดีกับยุคกับสถานการณ์แบบนี้ ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตาชีวิต จะต้องได้ดี การงานต้องเจริญ ขอจงมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่จะทำ การเงิน คำนวณการเงินตลอด มีสาเหตุที่จะต้องใช้จ่ายรออยู่ แต่ไม่ต้องกลัวไปจะมีการเงินเข้ามาแน่นอน ความรัก ห่วงใยกันมาก ทั่งคนมีครอบครัวและจะช่วยกันฝ่าวิกฤตในช่วงนี้ไปได้แน่นอนขอให้รักกันและทำสิ่งที่ต่อกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าผิวสองสี สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน พักผ่อนน้อย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ขวนขวายในเรื่องของอาชีพการงานมากๆ จะทำอะไรล้วนแล้วแต่ทะเยอทะยานสร้างในสิ่งที่ต้องการและก็จะได้ดีตามที่ปรารถนามีดวงเดินทางตลอดในช่วงนี้แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ไป การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเองรักและคนในครอบครัวรวมถึงตัวเราเอง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหม่ๆในช่วงนี้เข้าบ้าน ความรัก ช่วงนี้เนื้อหอมเป็นที่สุดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากให้ไปเที่ยวชวนไปนู่นไปนี่ตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วระวังเรื่องของมือที่สามสักนิด ส่วนคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีความพึงพอใจในระยะรวดเร็วก็ตัดสินใจเป็นแฟนหรือว่ามีอะไรกันเลย สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกรวมถึงโรคไขมันพอกตับได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะมีการงานเข้ามาให้ต้องทำเยอะและต้องสู้แล้วก็ประสบความสำเร็จด้วย ใจมีความนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างต้องแข่งกับเวลามีโอกาสเดินทางขึ้นเหนือลงใต้แบบกระทันหันและใช้เวลากระชั้นชิด ไปเป็นกลุ่มหรือเป็นทีมตลอดเลยช่วงนี้ การเงิน หามากใช้มากซื้อความสุขรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องของรถหรือแม้กระทั่งบ้านในช่วงนี้ ความรัก มีความสนิทสนมกับคนที่เข้ามามีขอบครัวแล้วต้องระวังที่สุดเลยสำหรับคนโสดเพราะถ้ารักไปแล้วจะมีความรู้สึกอ่อนไหวเป็นที่สุดเลิกยาก คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือช่วยเหลือกันทำการงานตลอด สุขภาพ กินเก่งทานเก่งต้องออกกำลังกายได้แล้วมิฉะนั้นจะเจ้าเนื้อหรือเรียกว่าอ้วน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องบังคับให้ตัวเองขยันและมีความสามารถอดทนกับทุกเรื่องได้ เริ่มมองข้อเสียและข้อบกพร่องของตัวเองเพื่อซ่อมแซมปรับปรุง จะมีการเดินทางแบบกระทันหันรวมถึงการซ่อมแซมเช็คระยะรถเผื่อในการเดินทางในวันข้างหน้า รวมถึงตรวจสภาพรถ การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะเป็นพิเศษมีหลายสาเหตุที่จะต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน โชคลาภในช่วงนี้ไม่มีรู้สึกว่าต้องทำงานอย่างเดียว ความรัก จะมีโอกาสคืนดีกับความรักสำหรับใครที่มีปัญหาการขัดแย้งมาขอให้ทนสักระยะหนึ่งเดี๋ยวจะดี คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ขี้บ่นเจ้าระเบียบต้องทนหน่อยนะ สุขภาพ รู้สึกว่าจะไม่สบายอาจจะต้องทานยาหรือหาหมอในช่วงนี้นอนพักผ่อนพักฟื้นให้มากๆเดี๋ยวจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีการเดินทางแบบกระทันหันมีโอกาสไปวัดรวมถึงการไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วหรือมีไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยในช่วงนี้ ที่โรงพยาบาล การงานรับผิดชอบหลายอย่างในช่วงนี้แต่ก็ผ่านไปได้ อยากให้ทำบุญหรือใส่บาตรในช่วงนี้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรวมถึงการถวายสังฆทานพระสงฆ์ การเงิน รับผิดชอบทุกอย่างภายในบ้านภายในครอบครัวเพราะความรักช่วงค่ำจะมีการจ่ายเงินหรือการโอนเงินให้กับผู้ใหญ่ ความรัก มีปากมีเสียงกันต้องระวังในช่วงนี้ แต่ก็จะคืนดีโดยมีผู้ใหญ่คอยห้ามปรามหรือประสานงานให้คืนดี คนโสดจะมีคนอายุน้อยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเข้ามาสนิทสนมในช่วงนี้แรกแรกรู้สึกสงสารและห่วงใยแต่พอระยะหลังๆจะรักเลยแหละ สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะหรือปวดหัวเป็นไมเกรนได้มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีสติมีความคิดทำอะไรแบบรอบคอบอยู่ตลอดไม่อยากให้ทุกอย่างถ้าจึงต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง การงานจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงมีการเดินทางแบบกระทันหันเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงานให้กับใครแต่ก็ประสบความสำเร็จ มีดวงไปวัดทำบุญหรือแม้กระทั่งไปงานศพ การเงิน ในช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของภายในครอบครัวต้องการเงินซื้อทรัพย์สินหลายๆอย่างพร้อมกันจึงเป็นหน้าที่ของตัวเรา ความรัก ช่วงนี้คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจบุญนิสัยดีเรียบร้อยเคยผ่านการครองเรือนมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกมีโอกาสสมหวังได้ลูกดีใจบุญที่กุศล มีความกตัญญู สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบแพทย์เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รู้สึกเบื่อตัวเองในเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมจะมีโอกาสเปลี่ยนสไตล์เพื่อรับทรัพย์ในปี 2563 จึงมีโอกาสปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผมตัวเองในช่วงนี้ให้ทันต่อปีใหม่ที่จะเข้ามาถึง มีความสร้างสรรค์ในการงานใหม่ๆในช่วงนี้จะได้เงินได้ทองและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำแน่นอนเพราะเป็นคนไม่ยอมตกเทรนด์ในการทำอะไร การเงิน มีผู้หญิงผิวขาวคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกอย่างในช่วงรวมถึงได้เงินก้อนใหญ่มีโชคมีราบดวงดีรับการเงินทั้งวัน ความรัก บริหารเสน่ห์ของตัวเองตลอดในช่วงนี้ไปไหนก็ชอบคุยและให้ความหวังเขาตลอดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเจ้าชู้นักรักแอบซุ่มหรือแอบคุยกันทาง LINE ตลอด สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองมากเลยช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูแลตัวเองอันดับหนึ่งคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนแต่อยากไปเที่ยวในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องคิดล่วงหน้าและวางแผนให้รอบคอบอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการทำสิ่งใดช่วงนี้ให้ความสำคัญมากๆจะต้องได้ดีจะต้องดีกว่าเก่า เรียกว่าซ่อมแซมและพัฒนาในฝีมือของตัวเองให้เทียบเท่ากับคนทุกคนในยุคนี้พร้อมปรับปรุงตลอดเวลา การเงิน ช่วงนี้คิดล่วงหน้าและอ่อนไหวในการใช้จ่ายของตัวเองและคนในครอบครัวเป็นที่สุดพยายามคิดว่าจะทำยังไงให้ได้เงินเยอะและมีเงินเข้ามาทันใช้ ความรัก รักครอบครัวมากในช่วงนี้จะทำอะไรสิ่งต่างๆให้กับคนที่ตัวเราเองรักตลอดรวมถึงการทำเซอร์ไพรส์ ให้กับคนที่ตัวเองรัก มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวไหนช่วงยามค่ำคืนสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาว สุขภาพ พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้อยากให้ตัวเองดูดีปรับรูปปรับสไตล์ในชีวิตช่วงนี้จึงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองที่สุด


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นมีอุปสรรคกันบ้างในการใช้ชีวิตประจำวันแต่ก็ขอให้จงมีความเข้มแข็งและสติในการทำสิ่งใดมีกันบ้างที่จะต้องปรึกษากับคนทั่วไปรวมถึงการอ่านดวงเพื่อเป็นไกด์ชีวิต


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมรับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง. ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
โทรศัพท์ 0871084664 ไลน์ไอดี 0871084664