ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 -20:09 น.
บ้างก็เดินทาง บ้างก็มีความสุข บ้างก็ยังคงทำงานกันแบบสุดๆเพราะช่วงหาเงินได้ดีและมีลูกค้าเยอะก็ช่วงก่อนปีใหม่ และปีใหม่นี่แหละ คนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาบ้านเกิดกันแล้ว หรือใครบางท่านก็ยังทำงานในช่วงวันหยุดก็ขอเอาใจช่วยให้ร่ำให้รวยกันทุกๆคน เดินทางไปไหนกันวันนี้ทุกทิศทุกทางขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยกัน ง่วงนอนก็จอดรถในสถานที่ปลอดภัยก่อนนะแล้วก็นอนหลับ วันนี้รถจะเยอะสักนิด ขับรถมีน้ำใจ
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 5 8 1
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้ใครที่ได้หยุดแล้วก็คงท่องเที่ยวตามหาความสุขกับครอบครัว ใครที่ยังคงทำงานอยู่ ก็ต้องตามแก้ไขการงานตลอด มีสิ่งใดก็ทำได้ดี ทุกอย่างมีความรับผิดชอบสูง มีความโชคดีซ่อนอยู่ในความเหน็ดเหนื่อยการงาน จะมีโชคลาภได้อะไรฟลุ๊คๆตลอด
การเงิน มีความดวงดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใครจับฉลากของขวัญจะได้รับรางวัลใหญ่ ยิ่งให้ยิ่งใช้ยิ่งได้ ให้ช่วยเหลือคนพิการ คนตาบอด หรือซื้อล็อตเตอรี่กับคนพิการนำมา
ความรัก จะมีคนเข้ามานะคนโสดความรักช่างปุ๊บปั๊บรับโชคเลย คนมีครอบครัวแล้วพูดเพราะๆจะได้โชคจากคำพูดนะ
สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรน พักผ่อนให้มาก ทำบุญกับวัด กับพระ โรงพยาบาลดีกุศลแรง


คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขกับครอบครัวและเพื่อนๆกัลยาณมิตร ใครที่ยังคงทำงาน ก็รับทรัพย์การเงินและการงานตลอด มีคนใกล้ตัวนำมาจะพูดเจรจาต่อลองอะไรอย่าลืมแบ่งปันให้กับคนแนะนำการงานมา ช่วงนี้ให้มีของขวัญติดไม้ติดมือขอบคุณลูกค้าจะมีโชคกับการงานตลอดปีหน้า 2563 เลย
การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ส่งท้ายปีกับการพูดการเจรจา เดินทางไปไหนกราบไหว้พระบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำติดตัวไปเป็นสิริมงคลตลอดปี
ความรัก มีความสุขคู่รักคนรักบอกว่าต้องไปกราบสวัสดีคุณแม่ คุณพ่อ และญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายหรือร่วมจัดงานปีใหม่อย่างมีความสุข คนโสดพบรักในงานพ่อหม้าย แม่หม้ายมาแรงสุดๆปีใหม่มีโอกาสเสียตัว
สุขภาพ ทำสวยทำงาม ทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า หน้าผม


คนเกิดวันอังคาร
สำหรับคนเที่ยวแล้วก็จะเดินทางไปไกลเลย  แต่ถ้าใครยังคงทำการงานอยู่ ก็ต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมถึงจะได้รับชัยชนะ ไปไหนมาไหนแต่งตัวให้โดดเด่นจะมีความผาสุขและรับทรัพย์ไปทุกๆที่ ยิ้ม ร่าเริง สนุกสนาน งานจะเพียบเงินจะมากมาย
การเงิน มีความโชคดีกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยคนไม่เคยมีบ้านกำลังจะได้บ้าน ใครเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ มีดวงเดินทางไปยังสถานที่ใกล้น้ำ ติดน้ำ
ความรัก มีความสุขมีเสน่ห์สำหรับคนโสดพบรักแน่ขณะเดินทางมีคนขอเบอร์โทรเบอร์ติดต่อ ใครอยากได้รถใหม่จะสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะมีฮันนีมูนรอบสอง มีโอกาสได้ลูกน้องปีใหม่กันหละคราวนี้
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคันต้องระวัง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้เงินเก่งกระจายเลย ซื้อของขวัญของกำนัลแจกในงานปีใหม่ให้กับลูกค้า ให้กับผู้มีพระคุณทางการค้าจะได้ดีภายภาคหน้า ช่วงนี้การงานทั้งขยันปนความขี้เกียจอยากจะไปเที่ยวแล้ว ไก่กำลังจะบิน
การเงิน ช่วงนี้ใช้สะบั้นหั่นแหลกเลย แปลงเงินเป็นความสุข ข้าวปลาอาหารรวมถึงสุรา นารี อะไรที่เป็นความสุขทำหมดเลย ไม่สนอะไรทั้งสิ้นวัดใจสร้างชื่อให้กับกิจการงานของตนเองและครอบครัว
ความรัก ตั้งใจเสียตัวแน่นอนคนโสดช่วงนี้รู้อย่างเดียวจะลงจากคานทองแล้ว เบื่อการรักษาพรหมจรรย์แล้วปีใหม่นี้ต้องได้ต้องโดนดับเครื่องชนแล้วใครจะเอาไปเลี้ยงก็รีบมาเอาไปเลี้ยงเลยต้องรวยด้วยนะ ทุกอย่างจะออกให้ก่อนขอเป็นคนขยันเอางานเอาการก็พอที่เหลือลงทุนให้เอง คนมีครอบครัวแล้วจะมีลูกอีกสำหรับคนไม่อยากมีจงป้องกันสุดๆ
สุขภาพ เมาแฮงค์ตลอดช่วงนี้ คนมีโลกประจำตัวควรระวัง เดินทางระวังอุบัติเหตุ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความรู้สึกอยากกับบ้านอยากเจอพี่น้อง ตั้งใจทำงานมากและก็จะรีบกลับไปหาคนรัก คู่รักรวมถึงญาติพี่น้องที่จะมีการเดินทางกลับบ้านเกิดภูมิลำเนากัน คิดถึงความสุขและบรรยากาศแบบนี้ตลอดเลย ใครบางคนตั้งแต่เด็กชอบมองสองข้างทางเวลารถวิ่งแล้วให้นึกถึงสมัยยังเป็นเด็กเลย รถไฟ เรือ รถ บ.ข.ส. การแน่นไปด้วยผู้คนแม้จะแย่งกันบ้างแต่ก็มีความสุข ปะปนโกรธ โม โห และการให้อภัยคิดแล้วมีความสุขใจซ่อนอยู่ในปัจจุบันมีรถขับแล้วรู้สึกการเปลี่ยนแปลงของตนเองตลอดมา
การเงิน ใช้จ่ายความจำเป็นแบ่งให้คนนี้ แบ่งให้พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เราโตแล้วต้องเสียสละ และก็เก็บเอาใว้บางส่วนใว้ใช้หลังปีใหม่
ความรัก จะได้พบหรือแอบหวังพบรักเก่าที่บ้านเกิด แฟนคนแรกที่เคยรู้จักยังนึกถึงเมื่อได้พบหรือเจอบรรยากาศปีใหม่ คนมีครอบครัวและจะอบอุ่นมาก
สุขภาพ อาหารเป็นพิษต้องระวัง จุกเสียด รวมถึงผู้หญิงมีรอบเดือน หรือลุ้นว่าจะท้องไหม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการเดินทางแบบมีความสุขจะไปไหนมาไหนรู้จักสวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทาง รวมถึงการแวะทำบุญตลอดการเดินทาง ถือเป็นการสร้างบุญ ทำทุกอย่างที่เห็นไม่ว่าจะเป็นกับมูลนิธิต่างๆบริจาคเงินช่วยคนเจ็บ คนป่วย คนเสียชีวิตและจะมีดวงดี มีโชคมีลาภ
การเงิน รับทรัพย์ก้อนใหญ่กับโชคลาภถูกหวย รวยเบอร์กับความดวงดี จับฉลากของรางวัลก็ได้ ซื้อเพชรซื้อทอง เก็งกำไรจะได้ดีปิดท้าย รวมถึงหุ้นบางตัวส่งให้ได้กำไรรายวันให้รีบเทขายเลย
ความรัก ช่วงนี้คนโสดขอเลิกกับความรักที่ซวยๆยังขออยู่คนเดียวแม้จะปีใหม่ขอปลดปล่อยความทุกข์กับเรื่องคู่อยากอยู่กับเพื่อนๆ อยากเมา คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงต้อนรับปีใหม่เพราะความขี้หึงขี้ระแวง ให้แก้โดยการพากันไปทำบุญ
สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยต้องรีบหายไม่งั้นอดเที่ยวแน่เลย


คนเกิดวันศุกร์
จับจ่ายแหลกใช้เงินใช้ทองซื้อของปีใหม่ให้ของขวัญผู้ใหญ่ในที่ทำงาน มีความสุขให้อภัยกันลาแล้วสิ่งเก่าๆขอเริ่มอะไรใหม่ๆกับปีหน้า การหางานใหม่ ออกงานลางานไปกับปีเก่า จะไปเป็นเจ้าของธุรกิจตามล่าหาความฝัน
การเงิน ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เอาใว้ใช้ รวมถึงซ่อมแซมปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยต้อนรับปีใหม่ ใช้เงินตลอดล่วงหน้ากดบัตรเครดิต แต่มีโชคมีลาภกับอะไรที่พัง ตัวเลขที่ไม่ชอบของเสีย ของเก่าๆบ้านเก่า รถเก่าๆทะเบียนจะออก
ความรัก จะหาคู่ต่างชาติจะไปนอกแล้วคนโสดบอก คนมีครอบครัวแล้วจะอภัยให้กันทำสัญญาเริ่มต้นใหม่ไม่ประพฤติตนแบบเก่าๆให้ลูกลูก ให้พ่อแม่มาเป็นพยาน บางคนจุดธูปสาบานกันเลย
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เดินทางรอบคอบสวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทาง


คนเกิดวันเสาร์
ความสุขต้องมาอันดับแรก จะเดินทางไปไหนมาไหนจะทำงานกันอยู่หรือท่องเที่ยวแล้วก็เลือกเอาความสนุกสนานได้ทุกที่ไป จะทำอะไรมีชื่อเสียงโด่งดังตลอด มีคนพูดถึงและอยากพบอยากเจอ จะหยิบจะจับอะไรในช่วงนี้เป็นเงินเป็นทอง ได้ดีกับการงานทั้งใหม่และงานเก่า ผู้ใหญ่ให้คำชม เดินทางไหว้พระทำบุญตลอดในช่วงนี้ จะมีโชคมีลาภจากเลขเซียมซี
การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอด ค้าขายได้ดีทำกิจการอะไรก็ได้เงินมีกำไร รู้จักแบ่งปันให้กับทุกๆคนมีความยุติธรรม
ความรัก มีความสุขมากจะทำอะไรแคร์ความรู้สึกกันจะพากันไปทำบุญไหว้พระในช่วงปีใหม่ตั้งใจสวดมนต์ข้ามปีพร้อมครอบครัว คนโสดแต่งตัวให้โดดเด่นจะมีคู่แน่นอน
สุขภาพ ดูแลตนเองมากเอาใจใส่เรื่องการกินการทาน ทานยาประจำสำหรับคนป่วย


ข้อคิดในการดูประจำวัน

ความขยันความทุ่มเทรวมถึงความมุ่งมั่นที่มาจากความตั้งใจของเราจะเป็นสิ่งที่ประกันและการันตี ในอนาคตให้มีความสุขก็ต้องยึดม่านและตั้งไจทำความดีโดยมีจุดยืนเป็นของตนเองถึงจะดีที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
โทรศัพท์ 0871084664