ดวงประจำวันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 22:09 น.
ในยุคปัจจุบันคนที่ประสบความสําเร็จจะต้องเป็นคนที่มีจุดยืนเป็นของตนเอง มีความสุขและมองอะไรเห็นอะไร เป็นการทำมาหากินได้ และที่สำคัญต้องมีความสุข ถึงจะได้ดี พูดเป็นเชียร์คนเป็นและรับฟังคนเป็น เส้นทางรวยจะต้องมีคนรักและคนสนับสนุนรวมถึงมีบริวารที่ดี เราจงสำรวจตัวเราเองว่าเราขาดและบกพร่องอะไรไหม ถ้าขาดจงเติมเต็มในส่วนนั้น หรือถ้าใครยังสับสนกับชีวิตก็จงมองหาในสิ่งที่ตนเองชอบก่อน รักอะไร ทำในสิ่งที่เรารัก จะได้ดีอย่างน้อยก็เพื่อตนเอง เงิน ทองมาหาแน่นอน
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 9 7 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องอาศัยลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าตนเองจะได้ดี มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงใครบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ แต่จะทำอะไรก็วางแผนล่วงหน้า ช่วงเย็นจะมีคนนำเงินมาให้ รวมถึงจะได้ของถูกใจ

ความรัก คนโสดจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า จะรักหรือสนิทสนมกับคนต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วบอกรักกันมากขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคประจำตัว


คนเกิดวันจันทร์
สับสนมากกับคนใกล้ตัว มักจะนำปัญหามาให้ ต้องตามแก้ไขหรือว้าวุ่นไปกับคดีความ หรือเรื่องการเงินการทองจากคนใกล้ตัว ลูกหลานบริวารบังคับอยากได้ข้าวของ โทรศัพท์ รถ สิ่งต่างๆ รวมถึงการลงทุนอะไร

การเงิน มีโอกาสเดินเรื่องกู้หรือรอลุ้นการผ่านของธนาคาร สิ่งที่กู้แต่ต้องอาศัยคนรู้จักสนิทสนมช่วยเหลือจึงจะผ่าน

ความรัก คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสีย หรือสร้างปัญหาด้วยคำพูดด้วยอารมณ์จิกกัดคนรัก

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะกังวลใจตามสถานการณ์ต่างๆดูแลตนเองแบบคิดมากเลย ปล่อยวางความกลัวลงบ้าง


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เดินทางไกลตลอด ทั้งกลางวันและกลางคืน มีสาเหตุให้ต้องไป เหมือนถูกบังคับแต่ก็สนุกสนานไม่มีเรื่องร้ายอะไร มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด เพียงแต่เราเองยังงงงวยกับการเดินทางเท่านั้นเอง อยู่ดีๆคนนั้นขาด เราไปแทนอะไรประมาณนี้

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก เห็นอะไรต้องซื้อ เห็นอะไรที่ชอบต้องเอา เงินนี้ควักตลอดแต่ก็มีโชคมีลาภอยู่นะ

ความรัก รักอิสระไม่ชอบผูกมัด จะติดต่อหรือรักใครตามใจที่ตนเองเลือก ไม่ผูกมัดสำหรับคนโสดรักชั่วข้ามคืน คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจของตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ดวงดีมีโชคมีลาภจากการพูดการติดต่อ ทำงานอะไรมีลูกค้าเข้ามาตลอด ใครสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวมีงานทำแน่นอน ใครเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะได้ที่ถูกใจ มีคำสั่งแต่งตั้งอะไรที่มีชื่อเราเข้าไปติดโผด้วย มีความสำเร็จจากการงาน มีชื่อเสียง

การเงิน มีโชคมีลาภจะได้โชคจากหวยออนไลน์ รวมถึงการเสี่ยงการพนัน จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไอโฟน 11

ความรัก คนรักขอแต่งงานรวมถึงการทำเซอร์ไพรส์ในเร็วๆนี้ มีความสุขคนโสดพบรักแน่นอน แต่งตัวให้สวยให้หล่อจะมีโชคกับคนรัก คนมีครอบครัวแล้วดวงดีเป็นพิเศษ

สุขภาพ เสริมสวยความงามตัดเปลี่ยนทรงผมใหม่ รวมถึงเสื้อผ้า คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานเยอะทะเยอทะยานมากๆอยากได้อะไรก็เรียนรู้และศึกษาแบบเอาจริงเอาจัง มีโอกาสไปทำงานต่างแดน รวมถึงต้องมีเรื่องวิ่งเต้นใต้โต๊ะกับใคร รวมถึงการประสานงานให้กับใครจะได้ส่วนแบ่งการตลาดหรือค่านายหน้า

การเงิน มีโชคมีลาภจากการพนันหรือโชคดีจากการเสี่ยงโชคกับเพื่อนหรือควรร่วมหุ้นกับคนสนิทสนม มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแบบลับๆ

ความรัก ชู้สาวมาแรงมากๆช่วงนี้ระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงตัวเราจับปลาหลายมือโปรยเสน่ห์ตลอด คำพูดหยอดคนนั้นหยอดคนนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีกิ๊กได้ในช่วงนี้กิเลสสูง

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งรวมถึงการแพ้ท้องตั้งครรภ์ได้ รวมถึงอาหารเป็นพิษ น้ำหนักขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีอะไรก็ให้เขาหมดทุกๆอย่าง รวมถึงการบริจาคเสียสละ ไม่คนสนิทก็ลูกหลานบริวารในบ้าน ให้ค้ำประกันให้กู้ให้เดินเรื่องให้ตลอด รักและห่วงใยเขามาก่อนอันดับแรก แต่ก็มีความสุขนะ มีโอกาสได้งานใหม่ รวมถึงทำทุกอย่างประสบความสำเร็จ

การเงิน จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน มีโชคมีลาภกับคนใกล้ตัว

ความรัก มีความสุขกับคนรักจะได้ไปเที่ยวไปทำบุญกับญาติสนิทมิตรสหายจะดีมากสำหรับคนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหาให้ มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ปวดหลังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา คนที่เป็นโรคเก๊าท์ระวังจะกำเริบ


คนเกิดวันศุกร์
จริงจังมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องทำให้ได้ จะได้ดีเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่อกับผู้หญิงผิวขาวจะได้ดี มีข่าวดีกับการงานใครที่ไปสมัครงานเอาไว้ จะได้โยกย้ายการงานในตำแหน่งสูงขึ้น

การเงิน พูดได้เงินได้ทอง มีเกณฑ์ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ได้ มีความสุขนั่งนับเงินในช่วงนี้ค้าขายได้กำไร มีคนโอนเงินล่วงหน้าค่ามัดจำ เก็งกำไรอะไรก็ได้ดี มีข้าวของที่คนอยากได้ติดต่อมาขอซื้อ

ความรัก ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักมากๆอยากให้ทำตามทุกอย่างหรือไปไหนมาไหนก็ต้องรายงานตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กมีความสุขใช่คู่กันแน่ เนื้อคู่

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำอะไรก็ต้องได้ดี ทุ่มเททุกๆอย่างแบบตั้งใจ จะมีผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรคอยส่งเสริมและผลักดันให้ได้ดี ทำการงานยันดึกดื่นหน่อยในช่วงนี้หรือตื่นเช้ามืดมีการเดินทาง

การเงิน ใช้เยอะซื้อความสุขทุกๆอย่างอยากให้ทุกๆคนมีความสุข มีดวงไปร้านอาหารอร่อยทานกับครอบครัว ใช้เงินกับความใจดีแต่ก็มีคนคอยดูแลอีกทีดวงดีมีคนเมตตา

ความรัก ทำให้กับทุกๆคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดพบรักกับคนโตกว่า มีดวงแต่งงาน รวมถึงการตั้งครรภ์

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย รวมถึงนอนไม่หลับ แต่ก็แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664