ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองมากๆไม่ว่าจะไปไหนมาไหน คนส่วนใหญ่ก็จะสวมหน้ากากอนามัยป้องกันการติดเชื้อโรคกันทั้งนั้น ก็ยังคงต้องหมั่นไหว้พระ หมั่นทำบุญ รวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก แค่คนละน้อยนิดตามที่เราเจอ ช่วยอุดหนุนคนขายของที่เดินมา แค่นี้ก็จะทำให้เกิดผลบุญกับตนเองและผู้อื่น มีสิ่งที่ดีให้กับทุกๆคนที่ทำ ความสุขจะเกิดกับครอบครัวของทุกๆคน การเงินจะดี มีการงานใหญ่ๆเข้ามา การค้าขายจะดีทากๆ ใครอยากขายที่ดิน-บ้าน-คอนโด จะประสบผลสำเร็จ ยิ่งใครมีนามบัตร มีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม มีไว้บูชาจะยิ่งดีมากๆ เป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิต เป็นเศรษฐีสมดังคำเขียนไว้ว่า มีไว้แล้วรวย
สีมงคล สีทอง สีดำ สีน้ำเงิน
เลขมงคล 9 5 7
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงขยันมากๆไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็สำเร็จดังใจหมายทุกๆเรื่อง แต่จะต้องมีทีมงานหรือผู้คนคอยช่วยเหลือ หากมีปัญหาสิ่งใดๆใช้การอภัย และเมตตาจิต หรือแผ่เมตตาไปจะดลมาดีทุกๆเรื่อง

การเงิน ช่วงนี้ใจบุญใจอ่อนเป็นประจำวันเลย เดี๋ยวโอนเงินให้คนนั้น เดี๋ยวโอนเงินให้คนนี้ ส่วนใหญ่ก็ญาติๆนั่นแหละ โชคลาภใช้การซื้อล็อตเตอรี่หรือเสี่ยงดวงในวันพรุ่งนี้ วันนี้อย่าเพิ่ง สำหรับคนซื้อมาแล้วไม่เป็นไร ให้ใช้อธิษฐานกับนามบัตรมีไว้แล้วรวย

ความรัก มีความสุขมากขึ้นหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งคู่ ช่วยกันมาสารพัดก็ต้องรักกันมากๆ คนโสดยังคงลังเลไม่แน่ใจคนที่เข้ามา

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น กับอาหารการกินการทาน


คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางไกลกับการงานและการติดต่อประสานงาน จะได้ดีประสบผลสำเร็จทุกๆเรื่อง ให้เชื่อมั่นและมั่นใจ ใครขาดความเชื่อมั่นอยู่ขอให้ตั้งความหวังใหม่หรือหาแรงบันดาลใจจะได้ดี

การเงิน คำนวณตลอดรายรับ-รายจ่าย แต่โชคดีผ่านหมดทุกๆเรื่อง ให้อธิษฐานนามบัตรมีไว้แล้วรวยจะยิ่งดี มีโชคมีลาภดวงดีมากๆ

ความรัก มีดวงคนเข้ามารักมาชอบ และได้รู้จักกับใครใหม่ๆนะคนโสดไม่เหงาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปทางเหนือ หรือตะวันออกเฉียงเหนือ

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนป่วยจะดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องน้ำเอาไว้อย่าอยู่ใกล้น้ำช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
การงานเข้ามาตลอด มีมากจนปลีกเวลาไปทำอย่างอื่นไม่ทัน หรือโชคดีหน่อยก็ต้องเป็นการจองงานนานๆนิดทำให้มีการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าได้ แต่ทุกๆงานก็ประสบความสำเร็จได้คำชมจากผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่มักจะบ่นคนอื่นให้ฟัง

การเงิน ใช้เงินเยอะมาก เดินเรื่องกู้ยืมเอาไว้ ช่วงนี้หาเอกสารหรือคนค้ำกันวุ่นสักนิด เพราะมีแต่คนปฏิเสธทนนิดเดี๋ยวก็มีคนช่วยเหลือ โชคลาภเอาไว้ซื้อพรุ่งนี้อย่าเพิ่งเสี่ยงหรือซื้อล็อตเตอรี่วันนี้จะไม่มีดวง

ความรัก ช่วงนี้คนโสดต้องอธิษฐานนามบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เขาช่วยเรื่องความรักให้สมหวังด้วยนะ คนมีครอบครัวหรือความรักแล้วมักต้องไกลกันเพราะเรื่องงาน รวมถึงความหวาดระแวงในการไกลกันก็มี

สุขภาพ อยากเสริมนั่น ทำนี่ก็เรียกว่า มีดวงศัลยกรรมหรือไปหาหมอผิวพรรณ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกระทันหัน รวมถึงมีคำสั่งกดดันในการทำงาน แต่ให้สวดมนต์ไหว้พระแล้วทุกๆอย่างจะดีขึ้นมาก และต้องลดความคิดอันฟุ้งซ่านด้วย

การเงิน รายจ่ายเพียบเลย แต่ก็จะค่อยๆผ่านไปได้ ช่วงนี้มีโอกาสไปงานอวมงคล รวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยด้วย

ความรัก มีระแวงและจ้องจับผิดกัน เพราะการทำตัวให้หน้าสงสัย รวมถึงตัวเราเองต้องระวังการนอกใจคนรักเพราะเบื่อในความประพฤติของเขา หรือเราหาเรื่องนอกใจเอง

สุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบายได้ในช่วงนี้แต่ไม่มากนัก รวมถึงใครป่วยอยู่มีดวงอยากไปวัดไปทำบุญ รวมถึงทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้โครงการมีเข้ามามากมาย รวมถึงตัวเราเองมีความฝันที่จะทำอะไร ช่วงนี้แหละเหมาะสมที่สุด จะเลือกทำอะไรก็ตามใช้คำพูดคำเจรจาเอาไว้จะได้ดี

การเงิน รับทรัพย์มีโชคมีลาภกับความดวงดี ช่วงนี้ใครฝันอะไรนำมาตีเป็นตัวเลขได้ หรือบ้านเลขที่จะให้คุณ

ความรัก มีเสน่ห์จนมีคนตามมาถึงบ้านหรือที่ทำงานช่วงนี้เนื้อหอมเป็นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังนะเพราะตัวเราเองก็ชอบเช็คเรทติ้งให้กับตนเองเป็นประจำ ระวังรถไฟจะชนกัน

สุขภาพ ช่วงนี้จะสมบูรณ์ไปแล้วมั้งทานเก่ง กินเก่งทั้งๆที่ตั้งใจจะลดไหงน้ำหนักถึงขึ้นได้หละ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีโชคมีลาภกับลูกกับหลาน รวมถึงจะพูดอะไรในช่วงนี้มักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาเป็นคนคอยสนับสนุนให้ทุกๆเรื่อง มีโอกาสได้งานใหญ่ๆจากคำพูดหรือความหน้าเชื่อถือของตนเอง

การเงิน จะมีโชคมีลาภกับเลขที่บ้านของตนเอง รวมถึงการเงินใหญ่จากการขายที่ดิน หรือทรัพย์สินบางอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ รวมถึงซื้อที่ดินก็ได้

ความรัก ยังคงมีแง่งอนจากคนรักที่อารมณ์แปรปรวนตลอดเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย โรคต้องการคนเอาใจ หรือต้องการความรักตลอดเวลา คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ ช่วงนี้มักซุ่มซ่ามชนโน่นชนนี่เป็นแผลได้ควรระมัดระวัง


คนเกิดวันศุกร์
อยากจะหางานใหม่หรือใครที่รองานอยู่จะมีคนติดต่อเข้ามาแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะไป เหนื่อยหน่อยก็พักอย่าเพิ่งใจร้อน หรือพูดแต่ความเครียดของตนเองให้คนอื่นฟัง มันจะไม่ดี บางคนอยากจะไปเรียนวิชาหมอดูรีบติดต่ออาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เลยเขามีการสอนให้แบบตัวต่อตัวนะ

การเงิน จะบอกว่ารู้จักค่าของเงินมากๆก็ว่าได้ เพียงแต่รายจ่ายมันมีมากและยังคงต้องใช้และซื้ออยู่ตลอด มีโอกาสขายทรัพย์สินที่มีอยู่แบบตัดใจออกไป เรื่องโชคลาภต้องเข้าหุ้นกับคนดวงดีถึงจะมีโชคมีลาภ

ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายอารมณ์เสียได้ตลอดและก็มักจะไปลงกับคนรักเป็นที่ระบายอารมณ์ ต้องหยุดทำได้แล้วนะเดี๋ยวคนรักเขาสวนกลับจะกลายเป็นเรื่องบาดหมางกันยาวเลย

สุขภาพ ช่วงนี้ดวงมีเรื่องเจ็บตัวหรืออะไรพังตลอด ต้องเข้าวัดเข้าวาทำบุญต่อดวงชะตาบ้างแล้ว หรือให้เงินให้ทานกับคนตกทุกข์ได้ยากบ้างแล้ว


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานมีการแข่งขันมีมาก จะทำอะไรก็มักจะมีคนพูดถึงทั้งทางด้านที่ดีและด้านที่ร้าย ให้ทำใจไปอย่าคิดมาก เขาเรียกว่าช่วงการเปลี่ยนแปลง มีดวงได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตของใคร รวมถึงได้ไปงานศพ

การเงิน รายจ่ายรออยู่เพียบเลย มีสิ่งที่ต้องใช้เงิน เรียกว่าให้รัดเข็มขัดเอาไว้มากๆห้ามฟุ่มเฟือย เรื่องโชคลาภไว้ซื้อวันพรุ่งนี้วันนี้ยังไม่เหมาะ และหาเวลาไปทำบุญด้วย

ความรัก ควรงดคำพูดหรือขุดคุ้ยหาเรื่องเก่าๆมาต่อว่ากันและกันจะทำให้เกิดเป็นปมกันหรือมีดราม่าต่อกันแบบวันต่อวัน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยกับการทำอะไรไม่ระมัดระวัง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664