ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 – 19:09 น.
ยังคงมีความกังวลในใจ กับคนส่วนมากเช่นทุกวันและต่อไปนี้ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่เหตุการณ์ปกติ การปรับตัวสถานการณ์ต้องใช้เวลา แต่ความสุขของผู้คนในหมู่มากยังมีอยู่ไม่ต้องซีเรียสหรือคิดมากไปเพียงแต่ระบบโครงสร้างของโรคไวรัสโควิด 19 เป็นแบบนี้ในการรักษา คนเราจะเข้าสู่ความหวาดระแวง คิดมาก กลัวกังวลใจ เก็บกักตุนสินค้า และสงบนิ่งสักพัก ประมาณ 37 วัน และจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ กลับมาเข้าสู่ระบบเหมือนเดิมชีวิตประจำวัน เป็นกันทั่วโลก ไม่ใช่ประเทศเราประเทศเดียว เพียงแต่ใครจะไปถึงระยะไหนก่อนกันเท่านั้นเอง แต่ระบบโครงสร้างเงินจะกลับมาดีมากเองอีกสักระยะ ขอจงมีความเชื่อมั่น และดูแลตนเองสักระยะ หากใครจำเป็นต้องเดินทาง สวมหน้ากากอนามัย ยังคงทำงานได้อยู่ในชีวิตประจำวัน

แต่ช่วงหลัง 4 โมงเย็นขึ้นไปจะเกิดเศรษฐีใหม่ ร่ำรวยคือความหวังของคนช่วงนี้ มีคนดวงดี เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน วันพฤหัสบดี

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีแดง
เลขมงคล 5 0 0
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักถูกเอาเปรียบจากคนในครอบครัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงต้องต่อสู้และอดทนทุกปัญหาในช่วงนี้ การงานไม่ค่อยได้ดังใจ มีเลื่อน เกิดการเปลี่ยนแปลงตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะรวมถึงการซื้อข้าวของแบบกดบัตรเครดิตเวียนนำเงินมาใช้ก่อนบางคนหมดไปกับการเสียการพนันรวมถึงการเสี่ยงล็อตเตอรี่ เป็นหนทางเดียวและคือความหวังที่อยากจะรวยในช่วงนี้ต้องอาศัยดวงคนอื่นหรือใครมีโอกาสไปงานอวมงคลในช่วงนี้ลองเสี่ยงอายุของผู้เสียชีวิต

ความรัก ช่วงนี้ต้องอดทนและช่วยเหลือเกื้อกูลกันอาจจะต้องทำใจเพราะส่วนใหญ่มักเกิดมาเป็นผู้เสียสละมากกว่า

สุขภาพ ยังคงอยู่ในช่วงหวาดระแวงกับโรคโควิด 19 ตามหาหน้ากากอนามัย หรือกักตุนอาหาร เพราะความกลัวและคิดมาก


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ใจบุญและชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกคน การงานยังพอไปได้มีการเปลี่ยนแปลงเหมือนคนอื่นหรือผลกระทบแต่ก็ปลงกันไปมีจิตเมตตาเป็นที่ตั้ง

การเงิน รับผิดชอบทุกอย่างภายในครอบครัวรวมถึงการแบ่งปันน้ำใจให้กับทุกๆคนในช่วงนี้ มีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก รักและดูแลกันมากขึ้นช่วยเหลือครอบครัวให้ทุกคนมีความผาสุก เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและพยายามเตือนบอกทุกคนไม่คิดมากและทำใจให้มีความสุข จะผ่านทุกอย่างไปได้เพราะความรัก

สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุดสวมหน้ากากอนามัยไปทุกที่ คนเจ็บป่วยจะมีอาการขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีโครงการมากมายเกิดขึ้นในเรื่องของการงานตามยุคตามสมัยสิ่งที่อยากจะทำจะสมหวัง มีการงานเข้ามาเป็นเรื่องของออนไลน์รวมถึงการสอนแบบส่วนตัวในอาชีพใหม่ใหม่ที่เรียนรู้มา

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากความฝันรวมถึงความจินตนาการ ขอให้เชื่อมั่น แต่อย่าลืม +1 – 1 จะทำให้ได้ตัวเลขที่ใช่ รวมถึงสลับไปสลับมาดวงดีแน่นอน ผู้หญิงผิวขาวจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสน เงินทองสำคัญที่สุดยังคงตั้งใจทำมาหากินมากกว่าสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วห่วงใยครอบครัวมากเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ยังคงจำเป็นต้องออกไปข้างนอกรวมถึงการเดินทางอยู่ตลอดในช่วงนี้ต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคโควิด 19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ดวงดีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ การงานใครที่ทำออนไลน์เกี่ยวข้องกับอาหารจะประสบความสำเร็จมีสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะทำสิ่งใดปรับตัวได้ตลอด ช่วงนี้ยังคงซื้อสินค้ากักตุนและขยับขยายให้กับคนที่ตัวเรารักและพี่น้อง

การเงิน ค้าขายในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองโดยเฉพาะร้านโชห่วย ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารออนไลน์ แต่จะได้รับรางวัลใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้ห่วงใยกันมามีความเกื้อกูลซึ่งกันและกันเห็นอกเห็นใจกันที่สุดโดยเฉพาะคนที่อยู่ในครอบครัวคอยเตือนคอยช่วยเหลือ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจากคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักมีโอกาสอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ อยู่ในช่วงหวาดระแวงและกังวลใจเกี่ยวข้องกับโรคระบาดข้ามประเทศโควิด 19 ป้องกันและระวังตัวเองแบบสุดสุดในช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้คาดหวังไปความร่ำรวยจากโชคลาภใจใหญ่ใจสู้รวมถึงความขยันในเรื่องของอาชีพการงานที่ทำอยู่แม้บางคนถูกเลื่อน แต่เรากลับมีงานเยอะเข้ามาตลอดเพราะเราค้าขายออนไลน์และค้าขายอาหารรวมถึงสิ่งที่คนเขาต้องการในช่วงนี้มีความโชคดีเป็นส่วนตัว

การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถ ใจใหญ่ใจกว้างจะทำสิ่งใดก็ตาม จะซื้อข้าวของเก็บกักตุนเก็บเอาไว้ เตรียมพร้อมอยากอยู่สงบสักพักระยะใหญ่ใหญ่ทำงานที่บ้าน

ความรัก ยังคงห่วงใยและคิดเผื่อกันอยู่เสมอคนในบ้านคนในครอบครัวต้องปลอดภัยและมีความสุขที่สุดช่วยคิดช่วยแก้ไขปัญหาซึ่งกันและกัน คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเลยช่วงนี้อยู่ช่วงระยะพักฟื้น

สุขภาพ ไม่อยากจะไปไหนเก็บตัวเองอยู่ในบ้านรวมถึงการทำงานจำเป็นจริงต้องเปลี่ยนหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดหากต้องออกข้างนอก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้คงยังอยู่ในช่วงหวาดระแวงและเก็บกักตุนสินค้าอาหารจำเป็น เอาไว้ทำกินกันในบ้านและครอบครัว ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและสงบนิ่งในช่วงนี้เป็นแบบนี้สักระยะหนึ่งแต่ยังเอาตัวรอดได้อาชีพเสริมมีอาชีพหลักอาจอยากได้ลงไป

การเงิน ยังมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขเบอร์โทรศัพท์หรือหมายเลขบัตรประชาชนของตัวเอง

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะบังคับคนในบ้านคนในครอบครัว ลูกหลานให้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้ห้ามไปไหนห้ามเที่ยวอยู่กับบ้านแต่ก็มีบ้างพากันไปเที่ยวแบบหนึ่งคณะแต่ต้องป้องกันสวมหน้ากากอนามัยตลอด

สุขภาพ หวาดระแวงและป้องกันแบบสุดๆ ไม่ไว้ใจอะไรเลยทำความสะอาดบ้านตลอด


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ดูสถานการณ์ตลอดบางครั้งไม่อยากจะฟุ้งซ่านแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ยังไงก็ต้องเก็บกักตุนสินค้าอาหารเอาไว้ก่อน ทั้งทั้งที่รู้แต่ก็อดหวาดหวั่นไม่ได้อยู่ดี ไปเดินห้างหรือสถานที่ขายสินค้าซื้อของที่จำเป็น การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงแต่ก็มีสิ่งใหม่เข้ามารองรับอยู่ไม่ต้องกลัว

การเงิน ใช้เงินเยอะกับคนในบ้านคนในครอบครัวรักและเป็นห่วงเป็นใยดูแลคนในบ้านตลอดแต่ก็มีเงินเข้ามาดวงดีจากบ้านเลขที่มีโชคมีลาภ

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วห่วงใยครอบครัวใจดีกับทุกคนรวมถึงมีกี่บ้านห่วงหมดใจดีหมดรักทุกคน สำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ ห่วงใยและป้องกันตลอดเวลาจะเดินทางไปไหนดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันเสาร์
มีความโดดเด่นอยู่ไปก็เจอปัญหาเหมือนกันต้องคอยแก้ไขวันต่อวัน ช่วงนี้ไวรัสโควิด 19 คงเอาไปหมดงาน จะโชคดีสำหรับคนที่มีพรสวรรค์ก็แค่เอาตัวรอดได้ ยังคงไม่ถึงได้กำไรเท่าไหร่นักเพราะเป็นคนไม่ชอบเอาเปรียบใครมีโอกาสยังแบ่งปันน้ำใจให้กับทุกคน

การเงิน หาได้ตลอดแต่ก็มีการใช้จ่ายอยู่เสมอจะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด เสี่ยงโชคได้ใครที่มีรถเสียรถชนหรือว่าซ่อมแซมในขณะนี้ตัวเลขจะให้โชคให้ลาภ

ความรัก ยังคงแก้ไขปัญหาให้กับทุกๆคนเรียกว่าเอาใจใส่ดูแลครอบครัวอย่างมากแต่ก็แอบเหนื่อยนะคงถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องดูแลตัวเองกันบ้างแล้ว เพราะบางสิ่งบางอย่างต้องป้องกันด้วยตัวเองโดยเฉพาะไวรัสโควิด 19

สุขภาพ อยู่ในช่วงพักฟื้นพักผ่อนหรือดูแลเอาใจใส่ตัวเองหลังจากมีการเจ็บป่วยเหมือนกันไปไหนมาไหนต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะสวมหน้ากากอนามัย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี เบอร์โทรศัพท์ ไอดีไลน์ 0871084664