ดวงประจำวันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 19:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่มีโชคมีลาภดวงดีกัน และก็เช่นเดียวกันครับใครไม่ถูกมีโชคมีลาภทำงานกันต่อไปครับ ในความขยันมีความเจริญรุ่งเรืองอยู่ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงป้องกันตนเองสูงสุดกับไวรัสโควิด 19 ไม่เครียด ไม่คิดมาก แต่อยู่อย่างมีสติ ดูแลตนเองเป็นระบบธรรมชาติของมนุษย์ที่จะรู้จักต่อสู้และอดทนปรับตัวกับสิ่งทีเกิดขึ้น

สีมงคล สีขาว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 0 8 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีเหตุมีผลมีความรอบคอบจะทำอะไรในช่วงนี้ลองผิดลองถูกและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดในเรื่องของการงานมีการเปลี่ยนแปลง รวมถึงการย้ายที่อยู่ชั่วคราวไปในสถานที่มีความสุขและสะอาด

การเงิน มีน้ำใจช่วยเหลือผู้คน แก้ไขทุกปัญหาด้วยความสุขและแบ่งปันให้กับทุกๆคนมีความโชคดีในเรื่องของการเงินอยู่

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุดช่วงนี้ทุกอย่างอยู่ในสายตาไม่ให้ใครไปไหนหรือจำเป็นต้องไปให้แจ้งบอก

สุขภาพ มีความระมัดระวังตนเองเอาใจใส่ตนเองที่สุดรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยป้องกันทุกอย่างในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความโชคดีกับในเรื่องของการงาน การปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมีความรอบคอบและเอาใจใส่รวมถึงลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองอยู่เป็นประจำช่วยในการตัดสินใจทำให้ทุกอย่างดีขึ้นและเป็นจริงตามที่ตัวเองคิด

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายเยอะรวมถึงการซื้อทรัพย์สินข้าวของบางสิ่งบางอย่างมาสะสมหรือบางคนใช้การกดบัตรเครดิตรูดไปก่อน

ความรัก ช่วงนี้เชื่อฟังกันและกันอยู่ในช่วงดูแลกันเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุด คนโสดยังไม่มีเวลาให้กับความรักในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะอยู่กับการดูแลตัวเองมากกว่า

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเฝ้าระวังในสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นรวมถึงการจะทำอะไรในช่วงนี้งดกิจกรรมต่างๆที่จำเป็นต้องเจอผู้คนในหมู่บ้าน


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงขยันและมีความรอบคอบกับการทำสิ่งใดในช่วงนี้ปรับตัวตามบ้างกับการงานที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือถูกเลื่อน แต่เราเองก็มักจะมีแผนการชีวิตไว้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าจะต้องควรทำสิ่งใดในช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันจากความโชคดีดวงดีมีโชคลาภรวมถึงการตัดสินใจขายของบางสิ่งบางอย่างออกไปเพื่อแลกเป็นเรื่องของการเงินกลับมา

ความรัก ช่วงนี้ยังไม่ได้ดั่งใจสำหรับคนโสดเหนื่อยใจกับการหาใครสักคนที่จะเข้ามาในชีวิตส่วนใหญ่มักมาแล้วเอาเปรียบเราซะส่วนใหญ่บางทีก็ต้องเลิกกันไป คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้พยายามดูแลเอาใจใส่หลีกเลี่ยงการมีปัญหากันเพราะอยู่ในช่วงห่วงใยกันมากที่สุด

สุขภาพ มีความกังวลใจและคิดมากพอสมควรกับปัญหาที่เกิดขึ้นในรอบข้างแต่ก็มักจะผ่านไปได้ดีเดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการกล้าคิดการตัดสินใจในการทำงานรวมถึงมีตัวเลือกใหม่เข้ามาให้ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่ขอให้อดทนมุ่งมั่นทำทุกสิ่งทุกอย่างไปจะได้ดีแน่นอนในอนาคต

การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ช่วงกับผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาแต่เราก็ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คนมีดวงดีจากโชคลาภจะได้รับเงินเย็นนี้สำหรับคนถูกหวย

ความรัก จะทำอะไรก็เอื้ออาทรให้กันและกันตลอด มีความเป็นห่วงใหญ่กันสูงในช่วงนี้ ยอมคนรักตลอด ทั้งๆที่ผ่านมามีความขัดแย้งกันบ้างแต่ในช่วงนี้รู้สึกรักและห่วงใยกัน
สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของหน้ากากอนามัยเดินทางไปไหนมาไหนล้างมือตลอดเหมือนกัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาแต่เราก็คาดเดาเหตุการณ์ทุกอย่างเอาไว้รวมถึงมีแผนชีวิตที่จะดำเนินต่ออย่างไรในอนาคตกับเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

การเงิน รู้จักค่าของการเงินจับจ่ายใช้สอยโดยเฉพาะในเรื่องของความจำเป็นในช่วงนี้แต่ก็แทบจะบอกว่ามันจำเป็นทุกเรื่อง สิ่งใดที่ไม่จำเป็นก็อาจจะจ่ายช้าออกไปอีกนิดหน่อยแต่ไม่ให้เครดิตเสีย

ความรัก มีปากมีเสียงกันบ้างในช่วงนี้เพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่ห่วงใยกันรู้สึกทรมานกังวลวิตกกับคนในบ้านและครอบครัวพยายามติดต่อและบอกกล่าวสอนตลอดเวลาในช่วงลูกหลานบริวาร

สุขภาพ มีความเครียดเล็กน้อยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็พยายามปรับตัวยอมรับและคิดเผื่อไว้ล่วงหน้า สุขภาพมีบ้างกับการนอนไม่หลับแต่ก็พยายามที่จะดูแลตัวเองที่สุดโดยเฉพาะหัวหน้าครอบครัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้คำนวณรายรับรายจ่ายคิดล่วงหน้าความน่าจะเป็นของตัวเราเองในอนาคตรวมถึงครอบครัวเพียรพยายามจะเก็บและสะสมในเรื่องของการงานในช่วงนี้ให้มีแต่สิ่งที่ดีที่สุดรักษาชื่อเสียง แต่บางครั้งมีการเปลี่ยนแปลงและเลื่อนออกไปก่อน จำเป็นต้องยอมเพราะสถานการณ์บีบบังคับแต่เรามีทางออกอยู่ ขอให้ชนะความกลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

การเงิน วันนี้ยังคงไปซื้อของมาเก็บกับตุน รวมถึงการสะสมของจำเป็นที่ใช้ชีวิตในอนาคตแบบล่วงหน้าเป็นเดือนเหมือนกันแต่ก็คำนวณการเงินเอาไว้ล่วงหน้าเหมือนกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ช่วงนี้กิเลสสูง ห่วงใยทุกคนมีกี่คนห่วงหมดเรียกว่าเจ้าเสน่ห์ใจดีทั่วถึง สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแบบปุ๊บปั๊บผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าตาดี

สุขภาพ กินเก่งน้ำหนักขึ้นแต่ก็ดูแลตัวเองสวมหน้ากากอยู่เสมอเพื่อป้องกันโรคติดต่อไวรัสโควิด19


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรในช่วงนี้คิดมากหวาดกลัวและหวาดระแวง โดยเฉพาะในเรื่องของการงานปวดหัวตลอดในช่วงนี้มีแต่เลื่อน แล้วก็ค้าขายลำบากต้องทำใจอย่าคิดมาก เดี๋ยวทุกอย่างจะกลับมาดีเองในอนาคตห้ามยึดติดในช่วงนี้

การเงิน ดินพอกหางหมูในเรื่องของหนี้สินมากๆในช่วงนี้จะทำยังไงที่เราจะผ่านไปได้แต่ก็ต้องบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างมันอย่าไปคิดมาก ยังคงกดบัตรเครดิตใช้จ่ายกับข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น

ความรัก ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงกันคิดเล็กคิดน้อยหรืออยู่ในช่วงต้องการใครสักคนระบายความในใจ คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกระทันหันเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย

สุขภาพ ช่วงนี้วิตกกับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 มากพอสมควร อาจจะต้องผ่อนคายความเครียดลงบ้างอย่าไปอึดอัดอะไรมากมายเพียงแต่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ให้ได้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความรอบคอบและการวางแผนชีวิตรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเฝ้าระวังทุกสิ่งทุกอย่างมีความรอบคอบมากถึงมากที่สุดทั้งการใช้ชีวิตประจำวันและการงานแต่ก็ได้ดี

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ รวมถึงมีความฉลาดและประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็มีน้ำใจให้กับทุกคนเพียงแต่ชีวิตรู้จักค่าของการเงินและรู้จักใช้ในสิ่งที่จำเป็น

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลคนรัก เอาใจใส่คนในครอบครัวอยู่ตลอดเรียกว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาแต่ทุกคนในครอบครัวควรเชื่อฟังน่ารักกัน คนโสดจะมีคนมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยเหลือและเกิดเป็นความรักผูกพันกันมีความสุขในอนาคตท่ามกลางปัญหาสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

สุขภาพ นอนดึกตื่นเช้ามืดเอาใจใส่กับชีวิตทุกอย่างแบบรอบคอบเดินทางไปไหนระมัดระวังตนเองอยู่ตลอดรวมถึงบางคนเลือกที่จะไม่ไปไหนก็มี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี  เบอร์โทรศัพท์ ไอดีไลน์ 0871084664