ดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 18:09 น.
ช่วงนี้ก็ยังมีทั้งคนหาเงินได้และมีความเจริญรุ่งเรืองในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ขวนขวายและไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาที่มีเข้ามาทุกอย่าง ก็ไม่ได้แปลความหมายว่าคนที่ไม่ได้สู้มีความพ่ายแพ้เพียงแต่ ยังคงทำอะไรไม่ได้และรอเวลาเท่านั้นหากใครเจอปัญหาอยู่อย่าได้เครียดอย่าไปกังวลแต่ลองค้นหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง หรือพักผ่อนไปก่อนรอไปอีกสักระยะทุกอย่างคงจะกลับมาดีเหมือนเดิมแน่นอน สำหรับคนชอบเสี่ยงโชควันนี้มีดวงดีแน่นอน

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 7 9 2
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้คำพูดจะมีความโดดเด่นการเจรจาอะไรกับใครอยากประสบความสำเร็จในช่วงนี้โดยเฉพาะการติดต่อการงานมีงานใหม่ใหม่เข้ามาสำหรับใครที่ค้าขายออนไลน์จะโชคดีเป็นพิเศษมีงานใหญ่รออยู่ขอให้กล้าได้กล้าเสียใหญ่ใหญ่เข้าไว้

การเงิน เรียกว่าช่วงนี้นักวางแผนการจัดการเป็นอย่างดีในเรื่องของการเงินรู้จักวิธีทำให้มีเงินเพิ่มพูนมีรายได้เข้ามารวมถึงการหมุนเงิน มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก ช่วงนี้รอบคอบเป็นพิเศษดูแลและเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดีมีความสุขมีโชคลาภกับคนรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุเท่ากัน

สุขภาพ รักสวยรักงามเป็นที่สุดในช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการเจ็บป่วยอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีความสุขกับการใช้ชีวิตกินกินนอนนอนปล่อยวางทุกอย่างคิดเสียว่าเดี๋ยวก็จะได้ดีไม่มีอะไรน่ากลัวเพียงแต่เราใส่ใจกับความสะอาดเดียวกันงานก็มาเพราะรู้สึกเบื่อที่จะเครียดไปทำไม และก็เป็นจริงด้วยช่วงนี้มักจะมีแต่คนมาให้มาขอแนะนำคำปรึกษาจากเรา รวมถึงจะมีคนเก่าเก่าที่รู้จักติดต่อเข้ามาในเรื่องของการงาน

การเงิน จะโชคดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ได้เงินได้ทองในช่วงนี้สำหรับใครอยากเสี่ยงโชคช่วงเย็นจะมีดวงดีเกี่ยวกับบัตรประชาชน

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวของคนรักด้วยและคนรักก็ดีกับเรามากๆในช่วงนี้ และหวังในอนาคตถ้าทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมแล้วจะพากันไปเที่ยวทั้งครอบครัว

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขจะออกไปทางด้านเจ้าเนื้อมากกว่า ช่วงนี้มีแต่กินๆนอนๆ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อดทนมีความเครียดมีความกังวลก็จริง แต่ก็พยายามแก้ไขทุกอย่างทุกปัญหาเรียกว่าต้องผ่านไปให้ได้ มีดวงการเดินทางแบบกระทันหันอยู่ตลอดต้องแข่งกับเวลากลับบ้านให้ไวช้าไม่ได้เพราะเคอร์ฟิว

การเงิน ดิ้นรนสุดสุดมีทั้งใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามานะไม่ยอมแพ้ทุกอย่างในช่วงนี้แต่ก็หาได้อยู่ตลอดแต่รายจ่ายเป็นเงาเลย จะมีโชคลาภจากผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ

ความรัก ยังคงเหนื่อยใจกับคนรักในช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันรู้สึกเบื่อแต่ก็ต้องทนทุกอย่างขอให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เก็บอารมณ์รวมถึงการปลงและปล่อยวางจะดีที่สุด

สุขภาพ ช่วงนี้มีความเครียดสะสมซ่อนอยู่เบื่อทุกทุกอย่างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเข้าใจในสถานการณ์ในช่วงนี้ไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงักไปหมด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ยังกังวลหลายหลายปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมักจะเลื่อนหรือคลาดเคลื่อนอยู่ตลอด รวมถึงการงานมักจะมีผู้ใหญ่ปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงหรืออารมณ์แปรปรวนแต่เราต้องทำตามอยู่ตลอด

การเงิน ช่วงนี้มีสาเหตุต้องใช้ต้องจับจ่ายอยู่ทั้งทั้งที่พยายามระมัดระวังแล้ว ช่วงเย็นระวังเสียงเงินโดยไม่ใช่เหตุรวมถึงมีคนขอหยิบยืม

ความรัก ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงอารมณ์หงุดหงิดง่ายเหนื่อยใจหลายหลายเรื่องแต่ก็จะผ่านไปได้ดีเพราะคนรักก็ให้อภัยเพราะเข้าใจเรา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือมีความตึงเครียดซ่อนอยู่ช่วงนี้อยากให้สวดมนต์ไหว้พระรวมถึงนั่งสมาธิเอาไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้การงานมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาให้เลือกให้ตัดสินใจหรือบางคนทำหลายอย่างพร้อมพร้อมกันเลย มีความคิดสร้างสรรค์หรืออยากทำอะไรใหม่ใหม่อยู่แล้วแต่พยามทำพร้อมควบคู่กับงานที่เราทำอยู่ มีเกณฑ์เดินทางรีบไปรีบกลับ รวมถึงการผ่อนคลายตามสถานที่พักแบบแอบแอบ แต่อยากเห็นธรรมชาติมากกว่าอยู่แต่ในบ้าน

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างคิดเสียว่าเดี๋ยวมันก็หาไม่ได้คิดมากกังวลมากก็เท่านั้นแหละอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้พูดเพราะเพราะกับคนรักจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นรวมถึงคนรักให้โชคให้ลาภ จะได้ไปเที่ยวกันหลังจากไวรัสโควิด 19 หายแล้วซาลงแล้วไปแน่นอน ช่วงนี้ดูหนังฟังเพลงทาง YouTube ไปก่อน

สุขภาพ แข็งแรงเจ้าเนื้อมีความสุขอยากกินอยากทานอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้พยายามแสวงหา ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนรักษาหาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มุ่งมั่นเพียรพยายามทำการงานที่เราตั้งใจให้ออกมาดีที่สุด ถึงใครๆจะเจออุปสรรคหรือปัญหาในเรื่องของการงานแต่จะหาทางออกได้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือใครอยากลงทุนอะไรใหม่ใหม่เกี่ยวข้องกับอาหารลองผิดลองถูกสักนิดจะประสบความสำเร็จในอนาคตในระยะยาว

การเงิน ใช้เงินเยอะรวมถึงค่าซ่อมแซมอะไรมาพังในช่วงนี้รวมถึงการซื้อใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของโทรศัพท์มือถือ ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคมักจะเดือดร้อนควรระมัดระวังเป็นที่สุด

ความรัก ระวังปากเสียงรวมถึงคู่ครองใจร้อนหงุดหงิดจากหลายหลายปัญหาช่วงนี้ต้องปรับทุกข์ช่วยเหลือกันและกันจึงจะดี

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเดินทางไปไหนที่มีการเสี่ยงต่อคนเจ็บคนป่วยต้องป้องกันตัวเองสูงสุดสวมหน้ากากล้างมือให้สะอาดในช่วงนี้อย่าเพิ่งประมาทเลย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความช่างฝันช่างคิดช่างจินตนาการมากมายเต็มไปหมด รวมถึงการอยากทำงานมีความกระตือรือร้นวางแผนโครงการทุกอย่างให้กับคนรอบข้างรวมถึงตนเอง ช่วงนี้เป็นการกลับมาของการทำงานอีกครั้ง หลังจากหยุดพักไปนาน

การเงิน ดวงดีมากในช่วงนี้มีโชคมีลาภรวมถึงมีคนโอนเงินให้จะติดต่อกับใครในช่วงนี้ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของสถาบันการเงิน ใครกำลังรอหน่วยงานรัฐช่วยเหลือจะประสบความสำเร็จ

ความรัก ช่วงนี้ดวงดีกับเรื่องความรักอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมีโชคมีลาภมีความสุขกับคนรัก ให้หมั่นเอาใจจะได้ดี

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อมากๆเลยช่วงนี้อยากตัดผมเป็นที่สุดอยากดูแลตัวเองอยากใส่ชุดสวยสวยหล่อหล่อ ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยส่งกำลังใจให้ทาง LINE ทาง Facebook


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รู้สึกอึดอัดหลายหลายอย่างมีความเบื่อหน่ายแต่ก็ต้องอดทนทุกอย่าง จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามรีบร้อนรวมถึงอย่าหงุดหงิดง่ายจะดีกับตัวเอง จะทำอะไรควรมีคนช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จ ใครรองานอยู่อาจจะล่าช้านิดขอให้รอหน่อย

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างอยากกินอยากทานอะไรก็จะทำตามที่ใจต้องการเหมือนอยู่ในช่วงปลดปล่อย

ความรัก ต้องระวังคำพูดในช่วงนี้มากๆเพราะมักจะพูดจาเสียดสีกระทบกระทั่งหรือประชดประชันตลอดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีก รวมถึงให้หมั่นเอาใจใส่กันและกันจะดีมีความสุขในอนาคต

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงมีเหตุการณ์ต้องนอนดึกตื่นสายหรือการทำอะไรแบบเร่งรีบถ้ามีเวลาควรพักผ่อนมากๆ คนมีโรคประจำตัวควรทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์ โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664