ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 23:09 น.
พรสวรรค์และความสามารถบวกกับความแสวงหาความรู้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับยุคนี้ที่ทุกคนควรมี และจงเชื่อว่าอุปสรรคมีทุกยุคทุกสมัยเพียงแต่ทุกคนต้องมีสติและมีปัญญาถึงจะพาตนเองรอด รวมถึงครอบครัวของทุกๆคน ความกลัวมีอยู่ได้แต่ห้ามอยู่นาน ความฟุ้งซ่านมีอยู่ได้แต่ห้ามอยู่นาน เชื่อเถอะคนที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้มีใช่น้อยเพียงแต่เขาใช้ชีวิตอย่างไรเราต้องทำตามเขาให้ได้ เพราะทุกๆคนต้องเอาตัวรอดกันทั้งนั้น และส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนคิดบวกและมีความขยันรวมถึงใจสู้กันทั้งนั้น

สีมงคล สีแดง สีดำ สีทอง
เลขมงคล 1 7 8
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรในช่วงนี้จะมีชื่อเสียงอยู่ตลอดมีความโดดเด่นทุกที่ไป รวมถึงการพูดเจรจาติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีความสำเร็จทุกประการ เรียกว่าเป็นความขยันส่วนตัวก็ว่าได้ ใครใครก็อยากจะให้ไปร่วมงานเพราะสามารถทำให้งานเขาโด่งดัง เป็นที่น่าจับตามอง

การเงิน เสี่ยงโชคได้มีความดวงดีสูงในช่วงนี้ซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้างรางวัลใหญ่ๆรออยู่ รวมถึงในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ โป๊ะหนี้หมดสิ้น

ความรัก มีเสน่ห์รุนแรงเป็นที่จับตามองของใครใครโดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคู่ครองคนรักในช่วงนี้รวมถึงข้าวใหม่ปลามันจะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากอยากหล่อและดูดีรวมถึงดูแลตนเองเป็นที่สุด น้ำหนักขึ้นมานิด แทบจะรีบไปเอาออกทันควันแข็งแรงมากๆในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
รู้สึกเหนื่อยและทรมานใจกับเรื่องของการงานแต่ก็ต้องทำใจอดทนทุกอย่าง แม้ท้อถอยคนอื่นทุกคนต้องแย่แน่ คงทำได้อย่างเดียวคือการรอเวลาให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เคลียร์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นปัญหาในช่วงนี้กับของตนเองและคนรอบข้าง

การเงิน รู้สึกทรมานใจกับหนี้สินรายจ่ายช่วงสิ้นเดือนมีมากเหลือเกิน พยายามเคลียร์แล้วทีละนิดค่อยๆสะสมการเงินความเจริญรุ่งเรืองจะมาหา ช่วงนี้มีลูกหลานจะช่วยเหลือได้

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งบางคนถึงกับเลิกราหรือหยุดความสัมพันธ์ในช่วงนี้ เพราะสาเหตุมีคนใหม่มารออยู่แล้ว เพราะคนเก่าไปกันไม่ได้จริงๆ สำหรับครอบครัวที่ยังมีความรักและยังดีอยู่ช่วงนี้ต้องฟังกันและกันรวมถึงช่วยเหลือกันจึงจะดีที่สุด

สุขภาพ ปวดหลังรวมถึงมีโอกาสทานยาหาหมอ ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันกำเริบ บางคนมีโอกาสไปงานศพ รวมถึงทำบุญกับโลงศพหรือทำอาหารแจกทานในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ถ้าอยากรวยมีโชคมีลาภให้ก่อนวันหวยออกหลังเที่ยงไปแล้วเหมาล็อตเตอรี่แผงที่เหลือน้อยที่สุด จะมีรางวัลใหญ่ๆ เหลือเอาไว้ให้สำหรับคนดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้ จะมีงานใหม่เข้ามาอยู่ที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะไปที่ใหม่หรืออยู่ที่เก่าอีก

การเงิน หาเงินได้ตลอดมีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ มีโชคลาภจากเบอร์หมายเลขโทรศัพท์ ใครที่เดินเรื่องกู้จากธนาคารจะสมหวังได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ผิวขาว คนมีครอบครัวแล้วยังต้องระวังคำพูดรวมถึงความน้อยเนื้อต่ำใจกันอยู่ทำอะไรต้องระวังสักนิด

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารรวมถึงการทานอาหารไม่เป็นเวลาจุกเสียดปวดท้องได้ รวมถึงช่วงรอบเดือนของผู้หญิงในช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอดในช่วงนี้การงานมีคู่แข่งสูงมากใส่ความรวมถึงแย่งช่วงชิงการงานไป แต่ขอให้ใจเย็นๆ ไม่ต้องไปคิดมากร้อนรุ่มตามเดี๋ยวทุกอย่างจะกลับมาดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ หากใครมายั่วยุก็ขอใช้ธรรมะให้จิตใจเย็นสบายเดี๋ยวเขาจะแพ้ภัยไปเอง

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมากในช่วงนี้กับการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะบ้านเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ บางคนกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้สะสมมีคนนำมาขาย

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ต้องกล้าที่พูดจะมีคนเข้ามาในชีวิต นึกสิ่งใดจริงใจเอาไว้เลยพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ่อยนิดเพราะความฉลาดจ้องจะจับผิด ต้องระวังอารมณ์และความขี้หงุดหงิด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนเดินไม่ค่อยระวังช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลยรวมถึงการใช้ท้องถนนด้วย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีการงานจากคนอายุน้อยกว่านำมา รวมถึงการได้รับข่าวดีกับตำแหน่งใหม่ที่อยากจะทำ ใครขอเรื่องโยกย้ายเอาไว้จะสมหวังแล้ว รวมถึงการลงทุนอะไรกล้าคิดกล้าตัดสินใจไปเลยจะมีกำไรเกิดขึ้น

การเงิน ดวงดีมากเลยช่วงนี้เสี่ยงโชคก็มักจะได้รางวัลใหญ่ พูดคุยติดต่อการค้ากับใครประสบความสำเร็จแน่นอน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่

ความรัก ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยรวมถึงเด็กๆอยู่เสมอ มารักมาชอบรวมถึงนำของขวัญของกำนันมาให้อยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกกับหลานบริวารของตน หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคให้ลาภ ต้องหมั่นเอาใจแล้วช่วงนี้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัวในช่วงนี้จะเปลี่ยนสไตล์บุคลิกให้ดูดีกว่าเดิม คนเจ็บป่วยทานยาพักผ่อนสักนิดอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ไม่หวาดหวั่นอะไรทั้งสิ้นในช่วงนี้ และการงานจะแข่งขันสูงรวมถึงต้องขยันต้องทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง แต่ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจก็จะต้องเลือกเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอด และคำนวณอยู่เสมอสิ่งที่อยู่ข้างหน้าต้องได้ดี ใครที่รอการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังแล้วในอนาคต

การเงิน คำนวณอยู่เสมอในช่วงนี้รายจ่ายเท่าไหร่รายรับเท่าไหร่แต่สุดท้ายได้มาก็ต้องจ่ายเคลียร์หนี้สินหมด ขอแค่เอาตัวรอดและผ่านไปได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว ต้องอดทนไว้เดือนหน้าว่ากันใหม่

ความรัก บางครั้งอะไรที่คาราคาซังก็ต้องเลือกที่จะสิ้นสุดหรือหันหลังให้กันจะดีกว่า ช่วงนี้ความรักไม่ได้ดั่งใจนะต้องตัดใจทิ้งสำหรับบางคู่ ไม่อยากเก็บอะไรมาคิดทางใครทางมัน และใครที่ยังมีความรักและครอบครัวดีอยู่ควรจะรักษาความดีต่อกันเอาไว้

สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายรวมถึงการแน่นหน้าอกอาจเกิดจากการกินเยอะมากเกินไปต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว


คนเกิดวันศุกร์
มักจะใจอ่อนและใจบุญอยู่ตลอดแม้บางครั้งโดนเค้าเอาเปรียบ หรือหักหลังแต่ก็ยังพร้อมที่จะให้อภัยกับเขา จะเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำหรือว่าเรามีธรรมะมากเกินไป การงานในช่วงนี้ระวังถูกเอาออกแบบกระทันหันหรือการตัดสินใจออกเองก็ได้

การเงิน ช่วงนี้ต้องบอกว่าได้แค่เอาตัวรอดได้เงินมาก็ต้องจ่ายไป รวมถึงมีคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ต้องไปตามชดใช้ และควรระวังเรื่องของเงินทองในช่วงนี้อย่าไว้ใจใครเลย

ความรัก ทำไมเราต้องอ่อนไหวขนาดนี้เจ็บแล้วก็ไม่จำผิดพลาดแล้วก็ผิดเอง มักถูกคนรักทำให้เจ็บปวดแต่ก็ต้องอภัยให้ คนมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยไว้ใจกันจ้องจับผิดหรือตรวจเช็คเบอร์โทรศัพท์อยู่ตลอด รวมถึงข้อความทาง LINE

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุการใช้รถยนต์รถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยคนแก่คนชราจะเกิดกุศลทำให้มีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ความรุนแรงได้


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จการงานจากผู้หญิงผิวขาวรวมถึงสตรีเพศทั้งนั้นที่นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ การงานมีมากกว่าหนึ่งอย่างหรือใครที่จะทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้อยากทำก็ต้องลุยเลย รวมถึงการกลับมาทำงานเหมือนเดิมแต่ลูกค้ามากขึ้นหลายเท่าหลังจากห่างเหินกันไปนานเพราะยุคไวรัสโควิด-19

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ๆ ดวงดีที่สุดเลย จะมีโอกาสได้สร้อยทองคำหรือแหวนเพชรรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ของที่มีราคาในช่วง ใครเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก มีความสุขมากช่วงนี้รักกันที่สุดครอบครัวเป็นปึกแผ่นมีสิ่งที่ดีต่อกันบางคนซื้อบ้านร่วมกันหรือลงทุนทำกิจการร่วมกันได้ คนโสดจะพบรักแต่ต้องระวังสักนิดความรักเก่ายังคาราคาซัง

สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากทานแต่บางครั้งซื้อมาก็ทิ้งอย่างเดียวเพราะมีแค่ความอยาก ควรนึกถึงคนที่ไม่มีหรือเอาไปบริจาคทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้จะดีกว่า


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 087108466