ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 23:09 น.

สิ่งที่ต้องการและคาดหวังของหลายๆคนก็คือความร่ำรวยถึงแม้สิ่งนั้นจะมีแค่ความฝันหรือเป็นแค่ความหวังลมๆแล้งๆก็ตาม ก็ยังเป็นความหวังของคนที่เรียกตนเองว่าคนลำบาก หาเช้ากินค่ำ ก็ในเมื่อส่วนใหญ่ที่เรียกตัวเองว่าคนร่ำรวยยังแสวงหาบนกิเลสของคนทั่วไปเช่นเดียวกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราก็ต้องมีกิเลส และทั่วโลกคนที่รวยที่สุดส่วนใหญ่จะต้องมีธุรกิจสีเทาและสีดำอยู่บ้างถึงอยู่รอดและปลอดภัย จึงไม่แปลกเวลาหรือวันหวยออกจะมีคนมากมายคาดหวังเอาไว้ สำหรับคนที่อยากมีโชคมีลาภ วันที่ 1 สิงหาคมนี้ หลังเที่ยงไปแล้ว พยายามซื้อตัวเลขที่ไม่สวยเลย เลขที่มีเลขศูนย์อยู่ด้วย หรือเลขที่มีเลขเบิ้ล

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 4 0 5
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงเรียกครอบครัวมีความสุขมาก่อนอันดับแรก ปัญหายังมีเข้ามามากโดยเฉพาะความรับผิดชอบสิ่งต่างๆที่จะต้องฝ่าฟันผ่านไปให้จงได้ และในที่สุดก็สำเร็จผ่านไปได้ดีโดยใช้กาลเวลาและความใจเย็นที่จะคอยแก้ไขปัญหา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะภายในบ้านภายในครอบครัว วันแห่งเคลียร์ค่าใช้จ่ายธนาคารหนี้สิน บ้าน รถ และสิ่งต่างๆที่มี และความสุขคงยังต้องมี การซื้อของเข้าบ้าน ยังพอมีโชคลาภเกี่ยวกับคนในครอบครัวนำโชคลาภมาให้

ความรัก ช่วยเหลือกันภายในครอบครัวอยู่ตลอดมีความรักมีความห่วงใยและผ่านทุกอย่างไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากที่มาจากเกาะหรือทะเลรวมถึงสถานที่ติดแม่น้ำ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือมีโอกาสพาคนป่วยไปหาหมอ และได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใครได้


คนเกิดวันจันทร์
ชีวิตราบเรียบมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย เน้นครอบครัวเป็นหลักเน้นความสุขที่มาจากความรักและความเข้าใจระหว่างพี่น้องรวมถึงครอบครัวที่เรารัก การงานทำร่วมกันกับครอบครัวจะได้ดีหรือพยามมองหาให้ทุกคนมีหน้าที่

การเงิน มีเงินให้ใช้ไม่ขัดสนได้มาก็ต้องแบ่งปันกันทุกคน มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณ ช่วงเย็นไปแล้วมีความสุขมากดวงดีได้รับข่าวดี

ความรัก มีความสุขมากมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญใส่บาตรหรือทำความดีร่วมกันกับครอบครัว อาหารขนมนมเนยไม่ขาดมีเข้ามาอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีทางโทรศัพท์เพราะช่วงนี้ยังอยู่ไกลกัน แต่มีโอกาสจะได้พบเจอและใกล้กันในอนาคต

สุขภาพ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงอาหารเป็นพิษมีบ้างแต่ไม่ร้ายแรง คนที่มีโรคประจำตัวควรทานยาแบบเคร่งครัด


คนเกิดวันอังคาร
ไม่ค่อยมีหนทางให้เลือกเท่าไหร่นักในช่วงนี้ มีแต่การถูกบังคับให้เดินตามคำสั่ง บางครั้งรู้สึกทรมานจิตใจแต่ก็ต้องสู้ ต้องอดทน จุดเปลี่ยนแปลงเยอะ บางคนออกงาน บางคนกำลังหางานอยู่ และบางคนก็ยังกอดและลัดหวงแหนในสิ่งที่ทำก็มี โยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน

การเงิน มีแต่สิ่งต้องใช้เงินทั้งสิ้นในช่วงนี้ถูกทวงหนี้ หรือค่าใช้จ่ายมารออยู่แล้ว หนักใจและว้าวุ่นอยู่ตลอด ทางยังบังคับให้ต้องเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัดแต่ก็ยังมีทางโชคดีอยู่ ใครที่มีโอกาสไปงานศพมาลองดูตัวเลขผู้เสียชีวิต

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ส่วนใหญ่เป็นคนเคยมีครอบครัวมาแล้วทั้งสิ้น หรือออกไปทางชู้สาว คนมีครอบครัวแล้วระวังคนรักมีมือที่สามนอกใจกันได้

สุขภาพ ไม่ควรประมาทในช่วงนี้รอบคอบเป็นที่สุดเพราะมีอุบัติเหตุได้หากไม่ระมัดระวัง มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล ให้ทำบุญกับโลงศพจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้เดินทางกับครอบครัว รวมถึงจะได้ไปยังเที่ยวสถานที่สวยงาม บางคนอยากได้รถมีโอกาสได้เดินไปดูตามโชว์รูมต่างๆ หรือมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับชีวิตในช่วงนี้แต่ก็จะได้เลขทะเบียนรถให้โชคลาภมีดวงดีอยู่

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงที่สุดอยากได้อะไรต้องได้ใช้จ่ายเต็มที่ และมีโอกาสสมหวังได้ตามสิ่งที่ต้องการ เคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดสิ้นทุกอย่างรอเป็นหนี้ที่เกิดประโยชน์ใหม่ บางคนตัดสินใจซื้อทองทำกำไรในอนาคต หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วได้รับข่าวดี

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวหรือคนรักมีดวงเดินทางไกลแต่ยังติดต่อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นที่สุดสะอาดสะอ้านมีระเบียบและมีวินัยเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมากขึ้นทานยาอยู่สม่ำเสมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความฝันและพยายามจะสร้างให้เป็นจริงโดยใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไปสัญญากับตัวเองว่าในอนาคตเราและครอบครัวจะต้องได้ดี มีโชคลาภจากความฝันตัวเลขจะนำโชคจำให้ดีๆ

การเงิน มีใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ขาด รวมถึงการลงทุนเก็บเล็กผสมน้อย รวมถึงคนอายุน้อยจะให้โชค

ความรัก บางครั้งก็อ่อนไหวในสิ่งต่างๆที่มีเข้ามาโดยเฉพาะคนที่โสดอยู่ผันผวนและแปรปรวนอยู่ตลอด อารมณ์ไม่คงที่รวมถึงยังลังเลในเรื่องของความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือคนรัก

สุขภาพ เน้นความสวยความงามมีโอกาสทำศัลยกรรมหรือเปลี่ยนแปลงทรงผมเสื้อผ้าในช่วงนี้ และบางคนยังคงต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของกระดูกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
หลังจากที่รอคอยมานานแล้วช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานสำหรับใครที่รออยู่ สิ่งเก่าที่เคยทำมาแล้วจะได้กลับมาทำอีกครั้งแต่เป็นการงานที่ใหญ่ขึ้นสมดังใจที่รอคอย ต้องใช้คำพูดที่ดีประมาณว่าจิตวิทยาต้องสูงและมีความอดทน รวมถึงลูกเล่นใหม่ๆในความคิด ตามหาความฝันและความจินตนาการ ถึงเวลาเสียทีงานใหญ่ที่รอมา กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว หรืออยู่ดีๆก็มีคนติดต่อเข้ามา

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดรวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ โชคลาภดวงดีที่สุดเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือให้โชคให้ลาภก้อนใหญ่ เก็งกำไรเรื่องทองสมหวังรวยแน่นอน

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างส่วนใหญ่มาจากการหึงหวงและเจ้าอารมณ์พอสมควรแต่สุดท้ายก็ต้องง้อกันอยู่ดี สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาในชะตาชีวิต แต่ไม่ใช่คนโสด เขากำลังคาราคาซังกับครอบครัวของเขาต้องระวังสักนิด

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามความหล่อนัดพบหมอพบแพทย์ทำศัลยกรรมความงามหรือนัดช่างเสริมสวยเสริมเติมแต่งบุคลิกภาพ


คนเกิดวันศุกร์
คงมีแต่เรื่องกินและหาความสุข เพื่อลดปัญหาความกังวลและความตึงเครียดในช่วงนี้ที่มีมาก การงานถูกเอาเปรียบรวมถึงถูกบังคับจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจแต่เราก็ถอยไม่ได้จึงต้องอดทน ทำได้ดีที่สุดระบายกับการกินทำทานรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวระดับความทุกข์ความกังวล เก็บอะไรมาคิดมากก็ไร้ประโยชน์ช่วงนี้ถูกคนมีพรรคพวกมากกดดันเรา

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดหากเก็บมาคิดก็เครียดได้แต่ปล่อยวางเถอะ ยังไม่ใช่วันของเราไว้รอโอกาสที่ดีกว่าในอนาคตคงมีเข้ามาแน่นอน อยากให้ไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้เสียชีวิตในช่วงนี้ เรื่องโชคลาภต้องอาศัยดวงคนอื่นจึงจะดียังพอมีโชคบ้าง

ความรัก คนรักก็มักจะสร้างหนี้สินให้รู้สึกเหนื่อยใจพูดไปก็มีปากเสียงป่าวๆ สำหรับคนโสดจะมีพ่อหม้ายลูกติดแม่หม้ายลูกติดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพที่โรงพยาบาล บางคนบริจาคเลือดในช่วงเดือนเกิดหรือวันเกิด ใช้การทำบุญช่วงนี้ดีที่สุดโดยเฉพาะแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันเสาร์
ยิ่งหนียิ่งเจอยิ่งไม่ชอบยิ่งประสบ ช่วงนี้มีอย่างเดียวดับเครื่องชนลุยมันไปเลยไม่ต้องหวั่นและกังวลใจอะไรทั้งสิ้น โดยเฉพาะเรื่องของการงานยิ่งเกลียดยิ่งต้องทำ เพราะฉะนั้นทำอะไรกันอยู่ก็ตามต้องเก่งให้มันที่สุด ควรทุ่มเทกับการงานที่ทำเรียนรู้ให้มันได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่มีให้จ่ายไม่ต้องกลัว ช่วงหลัง 4 โมงไปแล้วได้รับเงินก้อนใหญ่ การเสี่ยงโชคควรมีหุ้นกับคนดวงดีหรือใครมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจะพาให้ร่ำรวย

ความรัก มีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยกันบ้างในช่วงนี้หรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบจากครอบครัวของคนรักและตัวเรา ไม่ต้องหวั่นไม่ต้องกลัวตัวเราช่วยทุกๆคนได้แน่นอน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าจะสนิทสนมกันเองและรักกัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยรวมถึงนอนไม่เป็นเวลาช่วงนี้จึงรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้าหรืออยากพักผ่อนให้มากๆ มีท้องผูกท้องเสียบ้าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664