ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 15:09 น.
ใช้ฤกษ์เวลาดังกล่าวเสี่ยงโชคลาภได้ ซื้อล็อตเตอรี่ รวมถึงสามารถซื้อทองในช่วงนี้ได้เพื่อทำกำไรในอนาคต อดทนรอพอทองขึ้นทำกำไรในระยะสั้น หรือถือยาวๆ กันไปเลยยังไงก็มีโอกาสขึ้น สำหรับใครถือเคล็ดอยากจะทำบุญคนเจ็บคนป่วย คนพิการ รวมถึงโรงพยาบาล หรือทำบุญที่วัด ทำกับมูลนิธิใช้โอกาสนี้จะดีมาก และบริจาคทานให้คนไร้บ้าน คนแก่ คนชรา หรือแม้กระทั่งทำบุญให้กับผู้ล่วงลับไปแล้วและเด็กที่แท้งจะเป็นกุศลผลบุญส่งดวงในอนาคตให้หน้าที่การงานและบริษัทที่ทุกๆคนทำเจริญรุ่งเรือง

สีมงคล สีแดง สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 1 9 5
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เป็นทางผ่านของคนเดือดร้อนมักจะมีคนโทรมาขอความช่วยเหลือ บ้างก็ขอหยิบยืมการเงิน มีช่วยเหลือบ้างและปฏิเสธกับบางคน การงานต้องใช้การเจรจาและรอผลลัพธ์ในอนาคต แต่จะได้รับคำตอบที่ดี

การเงิน ใช้เงินเยอะจับจ่ายใช้สอยมีเหตุต้องกดบัตรเครดิตหรือควักเงินเก่านำมาจ่ายแต่เอาตัวรอดได้เพราะเป็นคนขยัน มีโชคมีลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีปัญหาจุกจิกต่อกันอยู่ตลอดแต่ก็ต้องช่วยเหลือและแก้ไขบางทีปัญหามาจากคนรอบข้าง คนรอบตัวของคนรักไม่ใช่มาจากคนรักโดยตรง คนโสดจะได้สนิทสนมกับใครแต่ก็ยังไม่ไว้ใจเพราะที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องความรักมาเยอะเลยขี้ระแวงสักนิด

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับหลอดเสียง เจ็บคอรวมถึงเป็นไมเกรนได้มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันจันทร์
การแข่งขันมีสูงไม่ว่าจะทำสิ่งใด สิ่งที่คิดอาจจะไม่ได้แต่สิ่งที่ได้อาจจะไม่ได้คาดคิดมาก่อน มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่หรือการเปลี่ยนแปลงชั่วครั้งชั่วคราว ใครบางคนเรียนต่อ มองหาวิชาชีพใหม่ๆ ให้กับตนเองหรือกับบริวารภายในครอบครัว

การเงิน จำเป็นต้องใช้เงินนำทรัพย์สินของที่มีมาขายเพื่อรวบรวมการลงทุน จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความห่วงใย หรือเป็นการปรึกษามีความกังวล ความเป็นห่วงต่อกัน ของคนในครอบครัวก็ได้ ระวังสุขภาพของคนรักมีโอกาสเจ็บป่วย คนโสดจะพบคนรักในช่วงอนาคตอันใกล้นี้เตรียมตัวให้พร้อม

สุขภาพ การเจ็บป่วยมีอุบัติเหตุหรือต้องไปโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย และไปงานศพการทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก


คนเกิดวันอังคาร
ดึกดื่นมืดค่ำตลอดไม่ว่าจะทำอะไร ทั้งเดินทาง ทั้งมองหาการงานในปัจจุบันและอนาคต ใช้การพูดการเจรจาโน้มน้าวทุกคนทุกกรณีในช่วงนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งการงาน มีทั้งความสำเร็จและผิดหวังบ้างแต่ก็เตรียมใจเอาไว้หมดแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะได้ดีมากกว่า

การเงิน ทุกอย่างในช่วงนี้หวังในเรื่องโชคลาภการเสี่ยงโชคถึง 100% แต่ก็จะสมหวังมีคนโอนเงินให้ การซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองทำกำไรในอนาคต

ความรัก มีการเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนคบคนพร้อมๆ กันทีเดียวหลายๆ คน เอาความสุขเป็นที่ตั้งไม่ยึดติดอยู่กับใคร มีทั้งกิเลสมีทั้งความสุขรวมถึงความทุกข์ปะปนกันไป จริงจังแล้วมักผิดหวัง เล่นๆ ก็ใช่ว่าสุขแท้จริง แต่ทำไงได้ชีวิตเป็นแบบนี้ในช่วงนี้

สุขภาพ การไม่พอใจในเรือนร่างที่มีอยู่มีโอกาสหาเงินทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่งฉีดนั่นเสริมนี่ เอาเข้าหลาย CC สำหรับผู้หญิง ส่วนผู้ชายระวังปวดหลังกล้ามเนื้อแขนขา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจบุญใจกุศล มีคนเมตตาเราตลอด ไม่ว่าจะไปไหน ในเรื่องของการงานขยันและเป็นนักสู้ ใช้การเจรจาคำพูดจะได้ดีประสบความสำเร็จแทบทุกเรื่อง แต่รู้จักแบ่งปันมีน้ำใจมากในช่วงนี้

การเงิน ทั้งได้รับและแจกจ่ายแบ่งปันกันไป มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ จะมีคนเดินทางมาหานำการงานและการเงินมาให้

ความรัก ช่วยกันทำมาหากินส่งเสริมคนรักและตัวเราอยู่ตลอดเป็นคู่รักที่มีความสุข คนโสดจะมีความรักเป็นคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์ที่เก่งมีความชำนาญ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อุปสรรคมีเข้ามาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่จะต้องฝ่าฟันและต้องหนักแน่นนะช่วงเวลานี้จะอ่อนแอไม่ได้เลย ทั้งการงานก็มีคนจ้องที่จะแย่งและช่วงชิงอยู่เสมอถ้าเราทำอะไรผิดพลาด แต่ถ้าเข้มแข็งรับรองเลยว่าไม่มีใครทำอะไรเราได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเสียค่าซ่อมทั้งรถยนต์ทั้งบ้านรวมถึงแอร์ แม้กระทั่งรีโมทยังมาเสีย รายจ่ายเต็มไปหมดแต่คิดเสียว่ามันถึงเวลาก็จะผ่านไปได้

ความรัก ดีที่สุดพาคนรักไปเที่ยวและเปลี่ยนบรรยากาศอย่างน้อยก็มีความสุขนี่แหละที่อยู่กับตัวเราและครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนแข็งช่วงแรกๆ ไม่ชอบแต่คบไปเรื่อยๆ ก็รักกันเองสนิทสนมแบบแปลกๆ นี่แหละถึงร้ายก็รัก

สุขภาพ เน้นความสวยความงามความหล่อเสริมเติมแต่ง ศัลยกรรม การเปลี่ยนทรงผมเปลี่ยนเสื้อผ้า


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรต้องเผื่อเวลาเอาไว้ตลอดไม่ควรรีบร้อนหรือด่วนสรุป ความสำเร็จจะมาได้จากการเจรจารวมถึงการต่อรอง ใจกว้างใจใหญ่ก็ได้ไป ใจเล็กใจแคบก็ผิดหวัง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอยากได้อะไรต้องซื้อตุนซื้อมากรวมถึงซื้อเวลาลดราคา เข้าของเครื่องใช้และสิ่งของอำนวยความสะดวกสบาย แต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอดยังมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก จุกจิกขี้บ่นไปบ้างเรียกร้องความสนใจไม่มีอะไรหรอกต้องการคำพูดที่ดีๆ หรืออยากจะให้พาไปเที่ยวกราบไหว้พระ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหลายปีมีเสน่ห์กับเด็กไม่เบานะช่วงนี้

สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงมีรอบเดือนสำหรับผู้หญิง การทานอาหารอะไรช่วงนี้เอาใจใส่เป็นพิเศษ หรือนอนสักพักอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีงานเข้ามาเหมือนถูกกลั่นแกล้ง จะไปเที่ยวสักหน่อยก็ต้องเปลี่ยนแปลงแผนแบบกะทันหัน หรือไม่ก็ต้องรีบไปรีบกลับบางคนอดไม่ได้ไปเลย เพื่อครอบครัวแล้วก็ต้องเสียสละ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทั้งนั้นบางคนซื้อรถเพราะความจำเป็น ไม่อยากซ่อมแซมของเก่าตัดใจซื้อใหม่เลยรวมถึงของสำคัญก็ได้ อาจต้องกดบัตรเครดิต

ความรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือต่างศาสนากัน แต่จะรักและเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากนี่แหละคู่แท้ คนมีครอบครัวแล้วทุ่มเทกับการงานความรับผิดชอบเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขการเสียสละ

สุขภาพ อยู่ดีๆ ก็ปวดขา เจ็บฝ่าเท้า รวมถึงขาบวมเท้าบวม ระวังลื่นล้มรวมถึงอุบัติเหตุ


คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีเข้ามาตลอด มีชื่อเสียงโด่งดังหรือเป็นที่กล่าวขานในกลุ่มสายงาน แม้มีอุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้ดีขอเพียงกาลเวลา การทำงานติดอันดับต้นๆ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์หรือการลงทุนในสิ่งที่จำเป็นและต้องได้กำไร 100% มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคเน้นหมายเลขทะเบียนรถจะให้คุณ

ความรัก จริงใจและ รักมั่นคงพร้อมที่จะฝ่าฟันครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น จะมีโชคลาภกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยแต่มีความเข้มแข็งขยันการงานจะเจริญเติบโตเป็นความรักที่ดีในอนาคต

สุขภาพ พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดแม้เจ็บป่วยก็จะเป็นความทรงจำที่ต่อไปนี้จะต้องเข้มแข็งออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยนอนพักสักระยะจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664