Medlab Asia and Asia Health 2020 ร่วมพลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์  20-22 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

กรุงเทพฯ วันที่ 9 กันยายน 63 – อิมแพ็ค ร่วมกับ อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับโลก อาทิ Arab Health, Hospitalar, FIME และMedlab Middle East ปลดล็อครูปแบบการจัดงาน Medlab Asia and Asia Health 2020 งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติแบบดั้งเดิม เป็นการจัดงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ถอดแบบความสำเร็จมาจากงานในเครือ ของอินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ Omnia Health Live แพลตฟอร์มออนไลน์แสดงสินค้าด้านเครื่องมือแพทย์ระดับโลกที่จัดขึ้นไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยงาน Medlab Asia and Asia Health 2020 – The Virtual Edition จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2563



เพื่อให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์จะดำเนินต่อไปได้ ท่ามกลางความไม่แน่นอนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) คณะผู้จัดงาน Medlab Asia and Asia Health 2020 – The Virtual Edition จึงเปลี่ยนรูปแบบไปจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมวิชาการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยนำ Grip แพลตฟอร์มซึ่งได้รับรางวัล Online Event and Networking Technology จัดทำขึ้นมาเพื่อการเชื่อมต่อและสร้างเครือข่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดเพียงแค่มีอุปกรณ์สื่อสารและอินเตอร์เน็ตก็สามารถเข้าร่วมชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเจรจาธุรกิจ ประชุมวิชาการ พบปะกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เช่น นายแพทย์ธนรักษ์ ผลิพัฒน์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย Dr Kuljit Singh, President, Association of Private Hospitals of Malaysia, Dr. Lynette Oon, President, Singapore Society of Pathology เป็นต้น



มิสเตอร์วอลเทอร์ มอลแมน รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มสุขภาพ บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด  เปิดเผยว่า “เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ผมและพาร์ทเนอร์จึงได้ร่วมกันตัดสินใจจัดงาน Medlab Asia and Asia Health ให้เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยจะนำ AI เข้ามาช่วยประมวลผล และนำเสนอรายชื่อผู้แสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ รวมถึงหัวข้อการประชุมที่ตรงตามความต้องการของผู้เข้าชมงาน เพื่ออำนวยความสะดวก อีกทั้งยังดึงดูดให้ผู้ซื้อและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์จากทั้งเอเชียแปซิฟิก และทั่วโลกมาเชื่อมต่อกันผ่านการจัดงานครั้งนี้”

งาน Medlab Asia and Asia Health 2020 – The Virtual Edition จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เพื่อให้อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ในประเทศไทยและอาเซียนดียิ่งขึ้น จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญการจัดงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ประตูที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมและบุคคลากรทางการแพทย์ได้ทำตารางนัดหมายเพื่อสร้างเครือข่ายและโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจในระยะยาวได้อย่างไร้พรหมแดน นอกจากนี้ยังเสริมด้วยการประชุมวิชาการหลากหลายสาขาทางการแพทย์มีคะแนนศึกษาต่อเนื่องของแพทย์กว่า 50 หัวข้อ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายผ่านอินเตอร์เน็ตเบราว์เซอร์ได้ตลอดทั้งสามวันการจัดงาน

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “แม้ว่าเราไม่สามารถจัดงานแสดงสินค้าในสถานที่จริง เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่เกิดขึ้น ยิ่งทำให้เห็นถึงความสำคัญของการเชื่อมต่อและสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรม โดยการจัดงาน Medlab Asia and Asia Health 2020 บนแพลตฟอร์มออนไลน์นี้ จะเป็นประโยชน์และโอกาสทางธุรกิจต่อบุคคลในอุตสาหกรรมที่จะมาร่วมกันทำกิจกรรมทางธุรกิจ งานครั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรมเจรจาธุรกิจที่เชื่อมต่อกับผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลกโดยเฉพาะภูมิภาคอาเซียน และประชุมวิชาการหลากหลายหัวข้อทางการแพทย์ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าออนไลน์กว่า 150 บริษัท และผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 3,000 ราย”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนความสนใจได้ที่นี่ https://bit.ly/3jXbyBx 

ติดตามข่าวสารของงานได้ที่:

Website: www.medlabasia.com

Line ID: @medlab.asiahealth
Facebook: @medlabasia.asiahealth 
#MedlabAsia #AsiaHealth