ดวงประจำวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 23:09 น.
เป็นวันแห่งความหวังของคนไทยทั้งประเทศที่ชอบในเรื่องของโชคลาภและการเสี่ยงโชค มีความสุขและพยายามจะหาตัวเลขที่ดีที่สุด ตั้งแต่เช้าและโอกาสร่ำรวยก็คือหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นมีการเลี้ยงฉลองแบบปิดซอยเลี้ยงก็ว่าได้สำหรับคนที่ถูกรางวัลใหญ่ก็ขอให้ทุกคนโชคดีสมหวังดังใจที่ต้องการ อย่าลืมทำบุญใส่บาตรแต่เช้าและช่วยเหลือคนที่ต่ำต้อยยากไร้หรือคนที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จะดีที่สุดเป็นบุญกุศล

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 2 4 1
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ลูกค้าเก่าจะกลับเข้ามาการติดต่ออะไรกับใครขอจงใช้คำพูดและการมีมารยาทที่ดีจะทำให้มีลูกค้าต่อเนื่องแบบปากต่อปาก สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์สลับไปสลับมาและอย่าลืม เพิ่ม-ลดตัวเลขเอาไว้ด้วย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีภาระที่รออยู่เต็มไปหมด การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือหันมาลงทุนอะไรในเรื่องของออนไลน์ต้องใช้เงินเยอะซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องกล้าตัดสินใจ แต่ก็ยังมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างหรือความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็คืนดีและให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมาช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัว

สุขภาพ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจมีโอกาสทานยาหาหมอหรือการรักษาตัว


คนเกิดวันจันทร์
มีปัญหาเรื่องของการงานต้องตามซ่อมแซมปรับปรุงหรือแก้ไขอยู่ตลอด ระวังคำพูดและอารมณ์เกิดปัญหากับใครได้ รถยานพาหนะมีโอกาสซ่อมแซมหรือเข้าอู่เดินทางไปไหนควรเช็คห้องเครื่องและลมยางให้ดี ห้ามประมาท โดยเด็ดขาด

การเงิน มีสิ่งที่ต้องใช้เงินรอจ่ายเต็มไปหมด ต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภโดยไม่คาดคิดกับหมอดูหรือสิ่งลี้ลับให้โชคให้ลาภ

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอดต้องระวังอารมณ์แห่งตนบางครั้งถึงกับท้าหย่าเลิกรา คนโสดจะพบรักกับคนที่มีตำหนิหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วอารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิดแต่ก็ยังไปกันได้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความการวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนให้เอาใจใส่เป็นพิเศษหรือพกยาติดกระเป๋าไปด้วยจึงจะดี


คนเกิดวันอังคาร
การแข่งขันมีสูงแต่ก็พยายามสู้ทุกอย่าง เรียกว่าใช้ความอดทนสูงสุดเท่าที่จะทำได้และมีมาทั้งหมด มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการติดต่อเอกสารหรือกรมที่ดิน บิลใบเสร็จจะให้โชครวมถึงเลขบัตรประชาชนแต่ต้องรู้จักสลับไปสลับมา จะได้ทำบุญเกี่ยวข้องกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเกี่ยวข้องกับสถานที่โรงพยาบาลมูลนิธิ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายรับที่ดีเข้ามามีโชคมีลาภดวงดีจะเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าหรือซื้อขายดีมาก

ความรัก มีความเห็นไม่ค่อยตรงกันรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยบางครั้งหมายถึงความเหนื่อยใจที่ซ่อนอยู่แต่ใช้หลักธรรมะเข้ามาทำให้จิตใจสงบ คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุน้อยกว่าผิวขาว

สุขภาพ ต้องอดทนมากโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอหรือมีโอกาสตรวจสุขภาพประจำปี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การจะทำอะไรต้องแข่งกับเวลารีบตื่นเช้ามาสวดมนต์ไหว้พระหรือใส่บาตร การตัดสินใจอะไรแบบเร่งด่วนตลอดทั้งวัน แต่ปลอดภัยไม่มีภยันตรายใดทั้งสิ้น ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินตลอดธนาคารหรือแม้กระทั่งเจ้าหนี้แต่ไม่ต้องกลัวจะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ดวงดีอยู่

ความรัก ต้องระวังคำพูดและอารมณ์เพราะตอนนี้ทำอะไรก็ขัดไปหมดชอบจับผิดกันอยู่เป็นประจำแต่ก็คืนดีเหมือนทะเลาะกันฟรีมีเรื่องให้ทุกข์เป็นประจำ คนโสดจะได้คนมีฐานะการเงินการทองที่ดีเข้ามาใจบุญแต่ประหยัดมัธยัสถ์ในสิ่งที่จำเป็น แต่กับครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน

สุขภาพ ต้องระวังช่องปากร้อนในรวมถึงระบบทางเดินหายใจติดขัดโดยเฉพาะช่วงเช้าแน่นหน้าอก คนที่กินมากและชอบนอนเลยต้องระวัง กรดไหลย้อน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กัน การซ่อมแซมสิ่งที่ผิดพลาดจากอดีต ให้ดีขึ้นทุกอย่างเปลี่ยนแปลงปรับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือหน้าร้านที่ทำงาน จะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้เดินทางแบบกระทันหัน เดินทางไปไหนซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้างโดยเฉพาะใครที่ประสบอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับทางรถยนต์หรือได้พบเห็นเลขทะเบียนรถ ที่ประสบอุบัติเหตุจะให้คุณ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามอดออมประหยัดมัธยัสถ์หรือเคลียร์หนี้ให้หมด ทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ บางคนเกี่ยวข้องกับการกู้ธนาคารได้รับข่าวดี

ความรัก ยังคงอยู่ในหมวดคิดมากคิดเล็กคิดน้อยหรือบางคนถึงกับปากเสียต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขี้โมโหใจร้อนแต่รักจริงชอบหึงหวงจะเข้ามาในชีวิตเกิดจากพ่อสื่อแนะนำให้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ คนพักผ่อนน้อยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ถ้าเกิดหลับในจะมีปัญหามากต้องไม่ประมาทเลย คนเจ็บป่วยมีโอกาสถึงขั้นผ่าตัด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้ดีจากคำพูด การติดต่อสื่อสารอะไรกับใครก็มักจะมีคนเห็นด้วยและนิยมชมชอบ การค้าขายมีคนเข้าร้านหรือสั่งออเดอร์ทั้งวัน จะได้ซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ทั้งมือหนึ่งและมือสอง ใครที่รอการงานจะมีกัลยาณมิตรหรือเพื่อนคนรู้จักฝากงานให้

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ต้องรู้จักสลับปรับเปลี่ยนตัวเลขไปมา เลขที่บ้านให้คุณ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนรักจะให้โชคให้ลาภมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามหรือทำงานไปด้วยพาคนรักไปเที่ยวด้วยควบคู่กันไป คนโสดจะมีคนอายุน้อยในที่ทำงานหรือเด็กฝึกงานเข้ามาสนิทสนมเกิดเป็นความรักแบบฉาบฉวยไม่ค่อยเปิดเผย

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับช่องท้องหรือลำไส้ ท้องอืด ท้องเฟ้อการกินการทานมักมีปัญหา สำหรับผู้หญิงต้องระวังเรื่องของรอบเดือน การปวดท้องหรือการท้องนอกมดลูกต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ทำการงานมีความสุขทั้งวันได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ใครที่อยากจะทำกิจการของตัวเองขอให้มีความมั่นใจไปเลยประสบความสำเร็จแน่นอนแถมยังมีโชคลาภถูกรางวัลใหญ่ได้เดินทางไปไหนซื้อล็อตเตอรี่ไว้สักใบ มีโอกาสซื้อที่อยู่อาศัยหรือรถยนต์ป้ายแดง

การเงิน ติดต่ออะไรพูดกับใครค้าขายสิ่งใดอยู่มีคนสนใจรวมถึงพาคนไปซื้อขายเป็นนายหน้าก็ดีมาก มีโชคลาภรางวัลที่หนึ่งหรือรางวัลใหญ่

ความรัก มีดวงแต่งงานมีความสุขมากสำหรับใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากบุตรหลานบริวาร ได้อภิชาตบุตร ลูกหลานที่สอบได้สถานที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงเป็นดาราหรือศิลปินและมีโอกาสขอแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เปลี่ยนเสื้อผ้าสไตล์ทรงผมใหม่ คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาทั้งวันรวมถึงออกค่าใช้จ่ายให้ในการรักษาพยาบาล


คนเกิดวันเสาร์
เพียรพยายามและมุ่งมั่นทุกสิ่งให้ได้ดังใจจะประสบความสำเร็จการงานที่เป็นกลุ่มหรือเป็นทีม หรือเป็นผู้นำห่วงใยทุกคน การงานต้องได้ดีเรียกว่ารักษาคำพูดมีความอดทน ทรหดทุกสถานะ มีความกล้าตัดสินใจทุกเรื่องยอมรับผิดชอบทุกอย่างถ้าผิดพลาดแต่ไม่ผิดพลาดกลับได้ดีเสียอีก

การเงิน ใช้เงินเยอะคิดและคำนวณแต่ก็ได้เงินคืนกลับมามากเช่นเดียวกันเรียกว่าทำทุกอย่างต้องลงทุน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่ม

ความรัก รักกันมากขึ้นช่วยเหลือซึ่งกันและกันแก้ไขข้อผิดพลาดที่ผ่านมาโดยเฉพาะการสร้างฐานะจะได้ดีห่วงใยทุกคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล พบเจอกันในที่ทำงานหรือมีกัลยาณมิตรแนะนำให้รู้จัก มีดวงแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ แข็งแรงมีความกล้าหาญอดทน เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีระเบียบมีวินัยในตัวเองไม่ว่าจะเป็นการกินรวมถึงการรักษาความสะอาด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664