ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ “TIP Rainbow” สนองทุกไลฟ์สไตล์ไร้ข้อจำกัด

ทิพยประกันภัย เปิดตัวโครงการ "TIP Rainbow" เผื่อปลดล็อคทุกเงื่อนไข ให้คุณก้าวข้ามกรอบมอบสิทธิ์ให้กับคนที่คุณรัก คู่รัก คู่ชีวิต โดยผู้รับผลประโยชน์ไม่จำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดหรือระบุเพศ สำหรับทุกการประกันภัยส่วนบุคคล  ทุกประเภท ของบริษัทฯนอกจากนี้เตรียมส่งทัพกรมธรรม์ ภายใต้โครงการ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ TIP Rainbow คือ "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์"

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละ Lifestyle และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า 

สำหรับ "TIP Rainbow" ได้ถูกสร้างสรรค์จากทีมงานคนรุ่นใหม่ของทิพยประกันภัย  ที่มีแนวคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการทุก Lifestyle เพื่อจะปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆเพิ่มทางเลือกใหม่ จากแนวคิดนี้ส่งผลให้ทิพยประกันภัยได้มีการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ เพิ่มเติมจากการระบุคำนำหน้าชื่อตามแบบเดิมๆ เช่น นาย นาง นางสาว รวมถึงสามารถระบุคู่ชีวิต คู่รัก ของตนเองเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางสายเลือด ซึ่งการระบุดังกล่าวจะปรับใช้ในทุกการประกันภัยส่วนบุคคล  ทุกประเภทของบริษัทฯด้วย เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่



และหลังจากนี้บริษัทเตรียมเปิดตัวประกันภัยต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้โครงการ TIP Rainbow เช่นประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีความคุ้มครองพิเศษ แปลกใหม่ นอกเหนือจากประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลอื่น ๆ ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ ทั้งนี้จากการสำรวจกลุ่ม LGBTQ ในประเทศไทยที่เปิดเผยตัวตน พบว่ามีอยู่ประมาณ 8 ล้านคน คาดว่าภายใน 3 ปี (2564-2566) จะเข้ามาเป็นลูกค้าของทิพยประกันภัยได้ราว 50% หรือประมาณ 4 ล้านคน โดยตั้งเป้าในปีแรกจะมีลูกค้าเข้ามาได้ประมาณ 8 หมื่นคน คิดเป็นเบี้ยประกันภัยรับ 80 ล้านบาท (อัตราเบี้ยประกันเฉลี่ย 10,000 บาทต่อกรมธรรม์)

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ TIP Rainbow “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ที่เป็นตัวแทนของคนที่มีความชัดเจน มีความหลากหลายในชีวิต เป็น ไอคอนของการก้าวข้ามทุกข้อจํากัดได้อย่างชัดเจนที่สุด



 

 

หลังจากนี้ทิพยประกันภัยเตรียมเปิดตัวประกันภัยต่างๆ ที่อยู่ภายใต้โครงการ TIP Rainbow เช่น ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีความคุ้มครองพิเศษ แปลกใหม่ นอกเหนือจากประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลอื่นๆ ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ

อย่างไรก็ตามทิพยประกันภัยยังคงให้ความสําคัญ ในทุกความต้องการของลูกค้าทุกๆกลุ่ม เพราะเราเข้าใจ เราจึงอยากดูแล ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่จะมอบการให้บริการอย่างดีที่สุด สําหรับลูกค้าทุกๆท่าน เรายังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) อีกมากมาย เช่น ประกันภัยโควิต ที่เราได้ออกมารับประกันเป็นเจ้าแรกของประเทศ ประกันวัคซีนโควิต ประกัน รถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันการเดินทาง ประกันสัตว์เลี้ยง และประกันอื่นๆ

สําหรับรายละเอียดโครงการ หรือสนใจทําประกันภัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Tipinsure.com หรือโทร 1736 และสํานักงานสาขาของทิพยประกันภัยทั่วประเทศ



 

ทิพยประกันภัยขอขอบพระคุณในความไว้วางใจ ที่ให้ทิพยประกันภัยได้ดูแลในทุกความ เสี่ยงภัย และเราจะยังคงออกแบบผลิตภัณฑ์รวมถึงพัฒนาการให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อสร้าง ความพึงพอใจให้กับลูกค้าตลอดไป