เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับความปลอดภัยสูงสุด ย้ำพนักงานฉีดวัคซีนแล้วกว่า 85%

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เดินหน้ายกระดับความปลอดภัยขึ้นสูงสุดอีกขั้น  พนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วกว่า 85% ในทุกสาขา เพื่อสร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่” ช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19  โดยพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจะติดเข็มกลัด “M VACCINATED  ฉีดวัคซีนแล้ว” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปลอดภัย  

 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “ กล่าวว่า “บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  เดินหน้ายกระดับความปลอดภัยในการให้บริการลูกค้าไปอีกขั้น  พนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  แล้วกว่า 85%  ในทุกสาขา  ตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจสร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่”  ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ประกอบด้วย  เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  



 

 
 

 

โดยพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่บริการลูกค้าในพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วกว่า 85%  รวมกว่า 8,000  คน   ซึ่งเป็นอัตราที่เพียงพอที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่  โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป  จะเร่งดำเนินการให้พนักงานได้รับวัคซีนโดยเร็วที่สุด  โดยคาดว่าจะดำเนินการฉีดครบ 100%  ภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้   

สำหรับพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจะติดเข็มกลัด M VACCINATED  ฉีดวัคซีนแล้ว”  ขณะปฏิบัติงานในพื้นที่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ  และตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปลอดภัย  นอกเหนือจากการดำเนินการตามมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดแบบครอบคลุมทุกมิติ  ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง 

 ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้สนับสนุนให้พนักงานในเครือ  เป็นอาสาสมัคร ดูแลหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล โดยจะลงพื้นที่ ที่ ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ โคราช  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาฉีดวัคซีน  ซึ่งพนักงานที่ร่วมเป็นอาสาสมัครทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม  นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังสนับสนุนให้พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  ด้วยการส่งพนักงานไปฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนแก่ผู้ประกันตนมาตรา 33  ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  พร้อมเดินหน้าดำเนินการทุกวิถีทางอย่างเต็มสรรพกำลัง  เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญที่สุด  และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ประเทศไทยรวมถึงคนไทยทุกคน ก้าวข้ามวิกฤติการณ์โควิด-19 ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด  พร้อมขอเชิญชวนคนไทยรวมพลังฉีดวัคซีนช่วยชาติ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดเชื้อเพื่อชาติ