กรี้ด ! “ณลิณ” มิสแกรนด์กำแพงเพชร เต็งหนึ่ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017” ถูกเจาะยางปล่อยข่าว ชวดมงกุฎ เหตุจากมีเสี่ยเลี้ยง

กลายเป็นประเพณีสงครามนางงามไปแล้ว สำหรับเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ที่เมื่อถึงโค้งสุดท้ายมักจะมีคนปล่อยข่าวเสีย ๆ หายๆ ให้กับนางงามที่เป็นตัวเต็ง อย่างเมื่อปีโน้น “ปอไหม-รัตติกร ขุมโสม” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 ถูกกระแสลือปล่อยออกมาว่า ก่อนมาประกวดรอบชิงชนะเลิศ “รับจ๊อบพิเศษ” กับบรรดาเสี่ย ๆ ถัดมาอีกปี “ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 โดนเจาะยางรอบตัดเชือกเหมือนกัน นอกจาก “รับจ๊อบพิเศษ” ที่ต่างประเทศแล้ว ยังโดนอีกข้อครหาว่า “มีลูก” แล้ว โดยทั้งสองคนก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคข่าวลือจนพิชิตมงกุฎได้

  

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (เสาร์ 8 กรกฎาคม 2560) เป็นวันตัดสิน “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017” นางงามที่ลงเรือลำเดียวกันคือ “ลิน-ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวาฉัตร” มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2017 เต็งหนึ่งของเวที ถูกกล่าวหาว่าไปนั่งกินข้าวกับเสี่ย รวมทั้งมีเสี่ยกระเป๋าหนักเลี้ยงดูปูเสื่อ ดังนั้นจึงถูกกองประกวดตัดสิทธิ์ให้ตกรอบ ทำเอาทั้ง ครอบครัว พีดีและทีมงาน กองเชียร์ รวมทั้งตัวนางงามคือ “น้องลิน” ถึงกับตกใจกับข่าวนี้ โดยทางครอบครัว พีดีหรือผู้อำนวยการจัดประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2017 และทีมงาน ต้องพร้อมใจกันออกมายืนยันว่า น้องไม่เคยมีประวัติเสียหาย สามารถตรวจสอบได้เลย ขอร้องขาเมาธ์และนักเลงคีย์บอร์ด ถ้าหากคุณไม่สรรค์สร้างก็อย่าทำลาย ความจริงคือความจริงวันยังค่ำ

ทางด้านน้องลิน กล่าวสั้น ๆ ว่า ด้วยวันนี้วันพระใหญ่คือ วันอาสาฬหบูชา ลินอธิษฐานจิตไว้ว่า ขอให้สิ่งที่ลินคิดดี ทำดี พูดดี จงเป็นเกราะคุ้มกันให้ลินทำหน้าที่บนเวทีมิสแกรนด์ไทนยแลนด์ 2017 วันนี้ให้ดีที่สุด ลินเชื่อตามหลักของพระพุทธศาสนา ว่า “ใครทำดีย่อมได้ดี ใครทำชั่วย่อมได้ชั่ว”...มารไม่มีบารมีไม่เกิดค่ะ