ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 15:09 น.
ถึงแม้จะมีความรู้สึกขวัญเสียกับปัญหาที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันทั้งเรื่องของการงานและโรคภัยไข้เจ็บ แต่คนเราก็ต้องรวบรวมความรู้สึกเรียกขวัญเรียกกำลังใจของตัวเราและคนรอบข้างกลับคืนมาให้ได้และไวที่สุด โดยการมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเพื่อที่จะทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองและไปต่อได้กันทุกคน

สีมงคล 4 9 0
เลขเด่น 0
490 409 094 049 940 904
44 99 00
49 94 04 40 09 90

เลขแปลง
84 48 60 06 79 97 18 81 16 61


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังต้องใช้คำพูดและการเจรจาไม่ว่าจะทำสิ่งใดในเรื่องของการงานหรือการประสานงานเหนื่อยนิดแต่จะประสบความสำเร็จ ใครที่อยากจะเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวอายุมากคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บ
การป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร

การเงิน มีเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องแปลงเป็นสินทรัพย์รวมถึงข้าวของอาหารเครื่องใช้อยู่เสมอเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขและดูแลตัวเอง จะมีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก ยังคงร่วมกันแบกรับปัญหาสิ่งต่างๆ เอาไว้ร่วมกันทั้งหมด แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะความจริงใจและห่วงใย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวฐานะดีจะได้รับการติดต่อจากพ่อสื่อคนใกล้ตัวแนะนำให้สนิทสนมกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเองโดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อยเพราะต้องดูแลคนป่วยหรือมีโอกาสเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงควรจะต้องระมัดระวังตัวเองเป็นที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับมูลนิธิ


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่มีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ หรือแม้กระทั่งมีหน้าร้านจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดจนเป็นที่น่าเชื่อถือของใครๆ นอนดึกตื่นเช้ามืดมีความกระตือรือร้นขวนขวาย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแล้วก็จะแปลงสินทรัพย์เป็นทุนต่างๆ รู้จักแบ่งปันและเก็บกำไรเอาไว้เพิ่มพูนในวันข้างหน้าอีก จะมีโชคลาภกับผู้หญิงอายุมากนำมา หรือจะได้ของสำคัญจากผู้ใหญ่

ความรัก มีความสุขการได้รับการช่วยเหลือจากคนรักและคนในครอบครัว ต่อให้มีอุปสรรคอะไรก็จะผ่านพ้นกันได้หมดแม้บางครอบครัวเจอปัญหาอยู่แต่ปัญหานั้นก็กำลังจะผ่านพ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตหน้าตาดีผิวขาวจะสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันเกิดเป็นความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ มีความกังวลบ้างเล็กน้อยกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การพักผ่อนน้อย พยายามพักผ่อนให้เพียงพอและจะดีขึ้นทุกอย่างส่วนคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
พยายามจะใช้ชีวิตแบบราบเรียบ แต่บางครั้งก็ทำไม่ได้เพราะใจมันห่วงเรื่องของการงานมีการแข่งขันสูงอยู่เสมอพยายามหาวิธีปรับตัวเข้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือการเปลี่ยนแปลงมองหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิมให้กับตนเอง การนอนไม่หลับเพราะคิดถึงหลายปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะคนใกล้ตัวมักจะขอความช่วยเหลือและก็อดใจอ่อนไม่ได้ทั้งทั้งที่ตัวเราเองบางทีก็จะแย่เหมือนกัน การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่จะมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถพอให้รอด

ความรัก จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรักคอยเกื้อกูลและส่งเสริมในบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของกำลังใจ คนในครอบครัวช่วยเหลือได้ คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกล เป็นชาวต่างชาติได้ด้วยรวมถึงการติดต่อกันอยู่แล้วแต่ยังไปมาหาสู่ยังไม่ได้เพราะมีอุปสรรค

สุขภาพ มีความเหนื่อยง่ายรวมถึงกังวลใจและว้าวุ่นกลัวจะติดไวรัสโควิด-19 เพราะฉะนั้นต้องป้องกันให้ดีที่สุดมีความสะอาดและไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่เสมอแต่จะได้รับการช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรที่ดี มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือได้ทรัพย์สินจากมรดกตกทอด การงานจะทำอะไรมันง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก คนอื่นเขาทำยากเย็นแต่เราทำไมทำได้ง่ายจัง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ๆ ด้วย จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือคนรักแบบจริงใจการทำให้ครอบครัวมีความสุขที่สุดแม้ลูกหลานบริวารจะมีปัญหากันบ้างแต่ก็พยายามยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าชอบใจร้อนพูดจาไม่คิดแต่ก็รักเราจริง

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่ทำอะไรโดยที่จะมีความระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอไม่ใจร้อนและมีความสะอาดจึงจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ไปได้ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการคาดหวังจะทำอะไรต่างๆ ให้ได้ดีให้ได้ และก็เป็นจริงจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเราคิด มุ่งมั่นทุกเรื่องฝ่าฟันทุกเรื่องและมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำจะมีคนพูดถึงอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายแบบลุยสถานเดียวต้องการที่จะลงทุนอะไรใหม่ๆ และก็เป็นจริงอย่างที่ตั้งใจไว้อยากได้ดีมีเงินใหญ่ หรือเก็บเล็กผสมให้มากขึ้น จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างมีความเป็นปึกแผ่นหรือใครที่มีปัญหาอะไรก็จะช่วยเหลือกันแก้ไขแบบจริงจังและเร่งด่วน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากจะเจอกันโดยบังเอิญและรักกันในเวลารวดเร็ว

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดพยายามเอาใจใส่ตัวเราและคนในครอบครัวโดยเฉพาะไม่ให้เกิดโรคการติดต่อจึงมีความสะอาดมากมายจากบุคคลรอบข้าง คนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นจิตใจสู้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความสุขอยู่ตลอดคิดโครงการสิ่งใดก็มักจะมีคนมาสนับสนุนรวมถึงเราลงมือกระทำเองก็ประสบความสำเร็จ มีความคิดสร้างสรรค์และความจินตนาการที่ดี ใจบุญใจกุศลมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำนึกถึงสิ่งที่ดีเอาไว้อยู่เสมอและชอบช่วยเหลือคนมีโอกาสบริจาคทำบุญทำทานโดยไม่ขาดถึงแม้อยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

การเงิน มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารของกินและการเงินการทองมีคนโอนเงินเข้าทั้งวัน มีโชคลาภจากความฝันหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีเสน่ห์และมีความสุขในเรื่องของความรักครอบครัวแอบเจ้าชู้นิดนิดรวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวหน้าตาดีและมีชื่อเสียง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด เลือกเอาความสุขมาเป็นที่ตั้งและพยายามจะทำอะไรให้ดีที่สุดไม่สนโรคภัยไข้เจ็บเพราะไม่คิดที่จะไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงและมีความระมัดระวังตัวเองเป็นที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงเดินหน้าเผชิญทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่ารวบรวมความเข้มแข็งของตัวเราทั้งหมดการงานที่เคยผิดพลาดหรือล้มเหลวเปลี่ยนแปลงให้ดีที่สุดมีอดีตเป็นสิ่งสอนมีอนาคตเป็นตัวที่ต้องสู้ และผ่านไปได้จริงๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอด้วยน้ำพักน้ำแรงและการพูดคุยการติดต่อเจรจาค้าขายสิ่งใดแบบออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคมีลาภกับคนอายุมากผู้ชายผิวขาวจะนำมา

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้างโดยเฉพาะคำพูดคำจาเสียดสีกันอยู่เสมอด้วยความเหนื่อยกับทุกเรื่องเหมือนเรียกร้องความเห็นใจแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะมีการปลอบโยนและปลอบใจกันอยู่ตลอด คนโสดมีแต่การตั้งใจที่จะมองหาชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิตเพราะอยากไปอยู่ต่างประเทศแดนไกล

สุขภาพ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษระวังการลื่นล้มหรืออุบัติเหตุรวมถึงความตึงเครียดซ่อนอยู่ในใจต้องระบายด้วยการออกกำลังกายบ้างจึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างถึงนอนดึกตื่นเช้ามืดก็ลุยทำทุกอย่างให้ได้ดี มีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน ผู้ที่รับราชการจะได้รับตำแหน่งใหม่เพิ่มขึ้นรวมถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นสำหรับบางคน

การเงิน มีโชคมีลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคมีคนโอนเงินให้ทั้งวันหรือใครที่เป็นนายหน้ากำลังได้ดีกับการติดต่อซื้อขาย เดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะสมหวัง

ความรัก มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จจะได้ลูกหลานบริวารที่ดี มีความเด็ดเดี่ยวตั้งใจและแน่วแน่ทั้งครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนเก่งมีความอดทนและนักสู้จะสร้างฐานะจนเกิดความร่ำรวยในวันข้างหน้า

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด มีการพักผ่อนน้อยบ้างแต่ขอหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ทุกอย่างก็จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่างคนเจ็บป่วยขอให้ใช้เวลาสักนิดจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664