ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 8-14 กรกฎาคม 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 8-14 กรกฎาคม 2560

โดย เย็นศิริ nunnatkuldilok@gmail.com

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์  การงานอาจต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งใจและสมอง เป็นสัปดาห์ที่อาจพบอุปสรรคอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ การจะได้อะไรมาล้วนต้องเจอการท้าท้าย ทดสอบ ขออย่ายอมแพ้ ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม

ผู้ที่เกิดวันจันทร์   เป็นสัปดาห์ที่พบเจอกับสถานการณ์ที่เร่งรีบ การทำงานที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว พลังงานเหลือเฟือมาก และมีเกณฑ์การโยกย้าย ย้ายที่อยู่ ย้ายตำแหน่ง ย้ายงาน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร ระวังต้องเผชิญกับปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะพูดก็เหมือนน้ำท่วมปากซะงั้น แต่ทางที่ดีไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จงอย่าหลีกหนีปัญหาที่เกิดขึ้น จงมีสติและคิดก่อนทำ คิดก่อนพูด

ผู้ที่เกิดวันพุธ มีเกณฑ์เสียทรัพย์  สุขภาพไม่ค่อยดี เจ็บป่วย เป็นช่วงที่อาจเผชิญความยากลำบาก ทุกข์ใข ทุกข์กาย แต่ถ้าอดทนจะบรรลุผลสำเร็จ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี กำลังคิดวางแผนอะไรต่างๆ เพื่อวันข้างหน้า เป็นช่วงที่มีกำลังใจดี หากกำลังตกที่นั่งลำบากก็มีคนช่วยเหลือ เรียกว่าสบายใจทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เพื่อนร่วมงานจะให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้การงานลื่นไหลไปด้วยดี อาจมีการเจราทางธุรกิจ แต่ก็ควรระวังเรื่องข้อสัญญาเพราะอาจเป็นพันธะผูกมัดที่มากเกินไป

ผู้ที่เกิดวันเสาร์     อะไรๆ ก็ไม่เป็นดังใจ ช่วงนี้ดูอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หงุดหงิดง่าย ระวังจะเข้าไปพัวพันเรื่องราวที่เร้นลับ หรือมีอะไรแอบแฝง หากมีคนเข้ามาควรพิจารณาให้รอบคอบสักนิดก็จะดี