airasia food โตต่อเนื่อง ชูซูเปอร์แอพขยายพื้นที่บริการส่งฟรี

กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2564 “แอร์เอเชีย ดิจิทัล” หน่วยธุรกิจด้านดิจิทัลภายใต้กลุ่มแอร์เอเชีย และผู้ให้บริการ airasia food (แอร์เอเชียฟู้ด) ในประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ เพื่อยกระดับ airasia super app (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) ให้เป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของภูมิภาคอาเซียน  โดยหลังจากเปิดตัวบริการ airasia food ไปได้เพียง 2 สัปดาห์ ในพื้นที่นำร่อง 4 เขต ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง  วันนี้ airasia food พร้อมแล้วสำหรับการขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม ในเขต พญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา และวางแผนจะขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ภายในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าขยายสู่พื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศไทย 
airasia food เดินหน้ามอบประสบการณ์ระดับซูเปอร์แอพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนกรุงเทพฯ พร้อมด้วยราคาที่เข้าถึงได้ บริการที่สะดวก ปลอดภัย และส่วนลดต่างๆ มากมาย ได้แก่

 สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า airasia food 

แคมเปญฟรี 30,000 มื้อเป็นเวลา 30 วัน วันละ 1,000 มื้อ โดยร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แฟลช คอฟฟี่ แบล็คแคนยอน คาเฟ่ อเมซอน กูร์กูร์ ชิกเก้น และแบรนด์อื่นๆ เพื่อจัดเมนูยอดนิยมมามอบให้ฟรีวันละ 1 เมนู หมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้สั่ง เพียงใส่โค้ด FREEMEALS จะได้รับเมนูประจำวันฟรีทุกวัน (จำกัด 1 ออเดอร์ต่อ 1 ผู้ใช้ตลอดแคมเปญ) ตั้งแต่วันนี้ - 16 กันยายน 2564

1-7 กันยายน 64 เอาใจคอกาแฟกับแฟลช คอฟฟี่ พร้อมแจก Americano ขนาด Upsize 2 แก้ว และ Latte ขนาด Upsize 1 แก้ว รับเลยรวม 3 แก้วต่อสิทธิ์ ฟรีทุกวัน  

จัดส่งฟรีสำหรับทุกออเดอร์ภายใน 6 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564

ส่วนลด 80 บาทสำหรับผู้ใช้ใหม่เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท เพียงใส่โค้ด HELLO80 ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564

มอบ BigPoint จำนวน 2,000 แต้มสำหรับสมาชิก 20,000 รายแรกที่ได้ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ - 16 กันยายน 2564

สำหรับร้านอาหารในพื้นที่ให้บริการ ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ airasia food รับโปรโมชั่น ค่าคอมมิชชั่นพิเศษเพียง 5% ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564 เพื่อช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มฐานลูกค้า และสร้างรายได้เสริมให้กับธุรกิจ สมัครได้ง่ายๆ ทางเว็บไซต์ www.airasia.com/food/th/th  

airasia food พร้อมให้บริการสำหรับทุกความต้องการ และเพื่อส่งมอบมื้ออร่อยในราคาที่คุ้มค่าที่สุดให้กับคนไทย โดยบริการ airasia food พร้อมให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 19.30 น. ของทุกวัน สมัครและดาวน์โหลดใช้บริการได้แล้ววันนี้ทางแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android