ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2564

ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2564

สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 8 2
เลขเด่น 8
182 128 281 218 812 821
11 88 22
18 81 82 28 12 21

เลขแปลง
32 23 74 47 78 87 54 45 98 89


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงเดินหน้าเรื่องของการงานตลอดมีความรอบคอบและละเอียดมากขึ้น การซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยผิดพลาด การตัดสินใจอะไรในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่จะได้ดีในอนาคต การมองหาทิศทางไปทำงานแดนไกลหรือต่างประเทศ จะได้ดีจากคำพูดผู้ค้าขายออนไลน์ประสบความสำเร็จมีเงินมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงการลงทุนที่จะต้องเกิดกำไรและก็เป็นจริงอย่างที่คิด มีโชคลาภจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่าง ทั้งญาติพี่น้องและคนรัก พร้อมใจกันเชื่อฟังทำให้ได้สิ่งที่ดีเกิดขึ้น จะได้รับข่าวดีจากลูกหรือใครที่อยากจะมีลูกจะประสบความสำเร็จได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นในอนาคต

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายและดูแลตัวเองมากขึ้น บางคนเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่ว่าจะวางแผนอะไรมีอุปสรรคโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับคนที่ทำงานกลางแจ้งต้องผจญฝนฟ้า ที่เป็นอุปสรรคอยู่ตลอด จำเป็นต้องมีแผนหนึ่งแผนท้องคอยสำรองเอาไว้ รวมถึงบางคนมีผู้ใหญ่ออกคำสั่งกดดันให้เกิดการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงรู้สึกทุกข์ในความไม่เป็นธรรมและทรมานใจแต่ก็ต้องทนฝืนก้มหน้าก้มตาทำตามคำสั่ง

การเงิน ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน บางคนใช้เกี่ยวข้องกับสุขภาพคนในบ้านคนในครอบครัวและของตัวเองการจับจ่ายใช้สอยจึงมีเรื่องต้องใช้อยู่ตลอด แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขอุบัติเหตุหรือผู้เสียชีวิตให้โชค

ความรัก ยังคงมีปากเสียงกันอยู่ตลอดรู้สึกเหนื่อยใจรวมถึงต้องหลีกเลี่ยงความคิดที่ฟุ้งซ่านโดยเฉพาะในเรื่องของหึงหวงการหวาดระแวง คนโสดจะมีชาวต่างชาติอายุมากเข้ามาในชีวิตการรู้จักโดยเหตุการณ์บังเอิญไม่ว่าจะเป็นทางโลกโซเชียลหรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมักมีเรื่องเจ็บตัวหรือเป็นไข้ไม่สบายได้โดยเฉพาะบุคคลที่ต้องเผชิญกับฝนฟ้าภัยธรรมชาติมีโอกาสทานยาหาหมอใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องรอบคอบเป็นที่สุดพักผ่อนให้เต็มที่


คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันอดทนนักสู้รวมถึงความมุ่งมั่นเพียรพยายามสูง ต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึกคอยแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นบางคนเลือกเป็นศิราณีมีคนมาพูดคุยตลอดทั้งวันและทั้งคืน แต่ก็เป็นที่ไว้วางใจของใครๆ มีตำแหน่งใหม่ ผู้ใหญ่ให้มาช่วยเหลือบางคนเลือกที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต มีการงานทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นใครที่ไปสัมภาษณ์งานไว้จะได้งานแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดและต้องคอยปกป้องทุกคนในครอบครัวการใช้จ่ายจึงมีตลอดโดยการเต็มใจและมีความสุข ซื้อข้าวของเก็บเอาไว้ในตู้เย็นเรียกว่าตุนกันเลย มีโชคลาภเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความหนักแน่นปกป้องทุกคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเป็นคนดี จะช่วยเหลือกันทำมาหากิน มีงอนกันบ้างเล็กน้อยเรื่อง จะกินอะไรในวันนี้หาของกินที่ไม่ถูกใจกันจุกจิกปัญหาเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติจะเข้ามาในชีวิตคอยเติมเต็มทุกอย่าง

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ใครที่ต้องเดินทางใช้รถใช้ถนนอยู่เสมอต้องพักผ่อนให้เต็มที่มีโอกาสหลับในได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบมากขึ้นเอาใจใส่เรื่องของการงาน การวางแผนกับชีวิตแบบรอบคอบ กระตือรือร้นทุกสิ่งทุกอย่างเพราะต้องการให้ผลงานออกมาดีมีความกังวลใจบ้างเล็กน้อยแต่เป็นความกังวลใจที่พยายามสร้างสรรค์ชิ้นผลงานให้ออกมาดีที่สุด มีโอกาสซื้อรถใหม่ที่ต้องใช้ในเรื่องของการงาน การเดินทางไกลอยู่ตลอดชีพจรลงเท้า แต่ปลอดภัยและได้งานใหญ่เข้ามา

การเงิน มีเงินใช้อยู่ตลอดแต่ก็พยายามวางแผนให้รอบคอบที่สุดในการจับจ่ายใช้สอย จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคสลับไปสลับมาหรือตัดบางตัวออก

ความรัก ยังคงต้องเป็นที่ปรึกษาคนรักอยู่ตลอด หรือคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ คนรักจะเดินทางกลับมาหาสำหรับใครที่อยู่ห่างไกลกัน คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน สำหรับคนที่เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีผลช่วงแรกให้รู้สึกเหนื่อยต้องการการพักผ่อน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่ปัญหาอุปสรรคเข้ามาในชีวิตเรียกว่าต้องค่อยๆ คลี่คลายปัญหาออกไปทีละนิด เหนื่อยใจเป็นที่สุดทั้งเรื่องของการงานมักจะมีคนจ้องจับผิดหรือหักหลัง การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเป็นที่สุดห้ามคิดมากเพราะมันจะทำให้เกิดความฟุ้งซ่านและความทรมานใจ คิดเสียว่าเดี๋ยวมันจะผ่านไปต้องเอาด้านบวกเอาด้านความสุขมาช่วยเหลือกันบ้าง ไม่งั้นซึมเศร้าแย่

การเงิน มีแต่โดนทวงหนี้และรายจ่ายเต็มไปหมด การถูกปฏิเสธจากการกู้ยืมหรือเดินเรื่องการเงินคงจะต้องพักไปสักระยะรอให้สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นค่อยเดินเรื่องกู้ใหม่อีกครั้ง ให้ไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรและกล่าวคำอธิษฐานขอขมาจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น

ความรัก มีแต่ปัญหารวมถึงถูกหักหลังไม่ค่อยซื่อสัตย์จับได้หลายครั้งแต่ก็ยังใช้นิสัยเดิมรู้สึกเหนื่อยใจและมีโอกาสเลิกรา หรือต้องห่างกันสักพักเพื่อทำใจให้สงบไม่ฟุ้งซ่าน คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรักในช่วงเวลานี้เพราะมักจะเจอแต่คนมาหลอกลวงหรือมีเจ้าของแล้วทำมาให้ช้ำใจกว่าเดิม

สุขภาพ การเจ็บป่วยติดไวรัสโควิด-19 หรือต้องอยู่ใกล้กับคนที่มีปัญหาต้องระมัดระวังเป็นที่สุดมีความสะอาดอยู่ตลอดเวลาและไม่ประมาท


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ความคิดทบทวนเหตุการณ์เรื่องราวอยู่ตลอดทั้งที่ผ่านมามีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี สิ่งที่ไม่ดีก็พยายามจะแก้ไขทำให้ทุกอย่างดีขึ้น การเดินทางที่ต้องแข่งกับเวลาท่องเที่ยวหาความสุขปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดไป การทำงานอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายทั้งความสามารถและผู้คนที่ต้องเจอแต่ก็ทำได้ดี

การเงิน ใช้เงินทุกอย่างหมดไปกับการท่องเที่ยวและซื้อความสุขอาหารของกินให้กับตนเองและคนในครอบครัวที่เรารัก แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขการเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นหลังจากอดีตที่ผ่านมาปล่อยปะละเลย การซ่อมแซมปัญหานิสัยของตัวเราและคนรักเพื่อให้ทุกอย่างมันดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากแต่หน้าเด็กมีความสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามซื้อความสุขให้กับตัวเราเอง สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อเกิดปัญหาโรคภัยไข้เจ็บโรคติดต่อไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันศุกร์
การต้องการความสงบมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงวันหยุดทำบุญให้อาหารปลา รวมถึงได้กินอาหารทะเลมีความสุขกับครอบครัว การงานมีการแข่งขันกันสูงแต่เราก็พยายามที่จะขวนขวาย สร้างความสามารถให้กับตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จ การรอเวลาทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกคลี่คลายปัญหาไปในทางด้านที่ดีเอง

การเงิน ยังใช้จ่ายเยอะกับคนในครอบครัวและเรื่องส่วนตัวการอยากได้สิ่งของต่างๆและสมหวังแต่บางครั้งต้องใช้เวลาในการผ่อนนานสักนิด จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ยังคงมีความรักเข้ามาอยู่ตลอดเนื้อหอมอยู่เสมอแม้กระทั่งคนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีความเจ้าชู้หรือแอบคบใคร การจับปลาหลายมือแต่ก็เหนื่อยใจเหมือนกันเพราะบางครั้งรู้สึกละอายใจต่อการทำผิดกับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเลเป็นเกาะเนื้อคู่มักอยู่ตามสถานที่แห่งนี้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างหรือต้องทำการบ้านกับอากาศสถานที่ที่เดินทางไปเพื่อลดการเจ็บป่วย


คนเกิดวันเสาร์
การจะทำอะไรที่ต้องแข่งกับเวลาหรือการปรับเปลี่ยนเวลาที่เคยทำงานทุกอย่างออกมาให้ทันยุคกับทันสมัยทันเวลา มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเป็นเกาะ การทานอาหารทะเลซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง เรื่องของการงานมีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องใช้เวลาทุกสิ่งทุกอย่างในการรอคอยบ้างเล็กน้อย สำหรับบางคนต้องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปทำงานต่างประเทศก็จะสมหวังหรือต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยก็จะได้เป็นก้อนใหญ่มากขึ้น มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวและเด็กอายุน้อยจะนำมาให้

ความรัก การประคองครอบครัวให้มีความมั่นคงการใช้ความสุขกับคนในครอบครัวพากันไปกินไปเที่ยวอาหารอร่อยอยู่ตลอดรักครอบครัวมากขึ้น พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้รับข่าวดี ได้ลูกเป็นอภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางแรกแรกจะรู้สึกไม่ค่อยชอบแต่พออยู่ไปจะแพ้ความดีของเขา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหาย ใครที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดตามหมอสั่ง รวมถึงมีความสะอาดอยู่เสมอเดินทางไปไหนล้างมือบ่อยบ่อยและสวมหน้ากากอนามัย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664