ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 15:09 - 18:09น

วันนี้การงานที่เกี่ยวข้องกับด้านภาษาและการติดต่อกับต่างประเทศจะดีมาก เจรจาธุรกิจการค้าใดๆ หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่จะประสบความสำเร็จ มีความเข้มแข็ง แกร่งอดทนมาก การเรียนการสอบต่างจะได้รับข่าวดี
สีมงคล ชมพู ม่วง
เลขมงคล 9 2 6

วันอาทิตย์
วันนี้ต้องอดทน อุตสาหะ ทำงานอย่างเอาจริงเอาจังถึงจะสามารถพาตัวเองไปถึงฝั่งฝันได้ การงาน มีโอกาสต้องเดินทางจากแหล่งที่อยู่ไปติดต่องานไกลขึ้น อาจต้องทุ่มเททำงานมืดค่ำได้ ความขยันทำให้มีความสำเร็จ การเงิน มีความสำเร็จ การเงินการทองเข้ามาจากน้ำพักน้ำแรง ความรัก เป็นช่วงที่เรียบง่าย ถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกัน มีความคิดมาก คิดเล็กคิดน้อยในเรื่องความห่างเหิน มีโอกาสพลัดพรากกับคนรักได้
สุขภาพ นอนไม่หลับ อ่อนเพลียง่าย

วันจันทร์ 
เป็นวันที่มีน้ำจิตน้ำใจดี มีเมตตา ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทุกคน มีโอกาสได้ทำบุญเข้าวัด การงาน มีความขยัน ความรับผิดชอบสูงาน โอกาสขยับขยายการงานมีความมั่นคงมากขึ้น ต้องขยันเอาจริงเอาจังจะสำเร็จแน่นอน การเงิน มีรายได้จากการงานใหม่ ความมานะอุตสาหะ การใช้ปัญญาต่อยอดธุรกิจการค้า จะได้ดีมีเงินเหลือเก็บ ความรัก ถึงแม้ว่าจะมีทิฐิความหนักอกหนักใจบ้างกับคนรัก แต่ก็ให้อภัยได้ตลอด ขี้สงสาร 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำ ดำเขียวได้

วันอังคาร
เป็นช่วงที่มีเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรเข้ามาพบปะสังสรรค์มากขึ้น และยังมีข่าวดีเรื่องรักๆใคร่ๆ ให้มีความสุข การงาน ใช้โลกออฟไลน์ติดต่อธุรกิจการค้า มีแฟนคลับอุปถัมภ์ค้ำชูการงาน มีความสุขกับสิ่งที่ทำ การเงิน ยังคงราบเรียบ หามาใช้ไปแต่เป็นช่วงที่ใช้จ่ายเพื่อความสุข 
ความรัก เป็นช่วงเก็บความรู้สึกความทุกข์ใจ มีโอกาสห่างเหินใครที่กำลังมีปัญหามีโอกาสเลิกราได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

วันพุธกลางวัน
มีเรื่องค่าใช้จ่ายมากมาย วันนี้ต้องบริหารการเงินแบบวันต่อวัน การงาน ยังคงต้องหากลุ่มทีมช่วยเหลือเรื่องการงาน จะติดต่ออะไรช่วงนี้ต้องสวยหล่อไว้ก่อน แล้วจะสมหวัง การเงิน ยังคงหมุน หยิบยืม เป็นช่วงติดขัดขอให้ขยันใช้สติปัญญาค่อยๆแก้ไขหาทางออกมากขึ้น ความรัก มักจะตกที่นั่งลำบากมีความรักซ้อน หรือมีความรู้สึกได้ความรักลดลง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกินเพียบพร้อม มีลางสังหรณ์แม่นยำมีโอกาสเดินทางทำบุญกับครอบครัวอีกด้วย การงาน มีความโชคดีมีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น อยากจะสำเร็จเร็วต้องลงมือเองในช่วงนี้ การเงิน เป็นช่วงกอบโกยหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมด เก็บเงินเก็บทองเก่ง ความรัก มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว มีความรักเกื้อหนุนกันมีความเข้าใจเอาอกเอาใจคนรักดี
สุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์

วันพฤหัสบดี
วันนี้เป็นวันที่แกร่งต้องอดทนฝ่าฟันกับสิ่งต่างๆมากมายแต่ก็สามารถเอาชนะกับอุปสรรคไปได้ การงาน เป็นช่วงที่รอดูสถานการณ์ว่าจะคุ้มทุนหรือคุ้มกับการเสี่ยงหรือไม่ อาจต้องมีการติดต่อธุรกิจการค้ามากขึ้น การเงิน ยังคงติดขัดมีภาระหนี้สิน ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ มัธยัสถ์ ความรัก มีความเหนื่อยอกเหนื่อยใจ ทำอะไรไม่ถูกใจไปหมดกับคนรัก เป็นช่วงฝึกความอดทน การปล่อยวางจะทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น 
สุขภาพ ควรระวังปวดกล้ามเนื้อกระดูกหลังได้

วันศุกร์
เป็นช่วงของความสุขสนุกสนานเฮฮา มีนัดปาร์ตี้รับประทานอาหารกลุ่มเพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัว การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าจะทำอะไรต้องลงแรงเองแทบทั้งสิ้น การเงิน ยังคงราบเรียบ มีน้อยใช้น้อย มีเยอะใช้เยอะ แต่ก็มีความสุข ความรัก มีความสมหวังกับคนรัก มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น รักสงบ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีบุตรได้ 
สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์สูง

วันเสาร์
มีความมุ่งมั่นสูง ตั้งใจทำสิ่งใดจะมีความพยายามทำให้สำเร็จ การงาน ทำแบบรีบเร่งตลอด มีความรับผิดชอบบางครั้งมีความน้อยใจเวลาไม่เป็นดั่งใจคิด การเงิน ยังคงหามาได้จ่ายออกไปตลอดแต่การเงินไม่ขาดมีเข้ามาเรื่อยๆ ความรัก มีความน้อยใจ ความรักไม่เป็นดั่งใจคาดหวัง คาราคาซัง ช่วงนี้มีโอกาสพบรักสำหรับคนที่ผิดหวังในเรื่องราวมามากๆ จะปลดล็อคให้มีความรู้สึกดีขึ้น
สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยกระทันหันแบบเล็กๆน้อยๆ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664