MVสุดฮิต 100 ล้านวิว “หมายความว่าอะไร” “พอเถอะ”ถึงบทสรุปแล้ว นิ้งและแปลน ยังร่วมถ่ายทอด “ความคิดถึงทำงานหนัก” จาก วงMEAN

4 หนุ่มวง MEAN เจ้าของเพลงดังอย่าง หมายความว่าอะไร, สตรอง, ผู้ชมที่ดี, พอเถอะ จากบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากที่พวกเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาสักพักใหญ่ และเร็วๆ นี้ จะปล่อยอัลบั้มแรกและอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง ที่มีชื่อว่า “powerbank” รวมถึงกับมุมมองทุกเรื่องในแง่บวกพร้อมอยู่เคียงข้างและให้พลังงานดีๆ กับทุกคน

“ความคิดถึงทำงานหนัก” (imu) ซิงเกิลที่ 4 ของวง MEAN ในอัลบั้ม powerbank เพลงที่เขียนถึงความคิดถึงที่ก่อตัวขึ้นใน เวลาที่เราห่างไกลจากคนรัก หรือคนที่เลิกรากันไป บางครั้งความคิดถึงก็รุนแรงจนทำให้เราไม่ได้นอน มองบนท้องฟ้าก็ทำให้ยิ่งเหงา อยากจะเข้าไปกอดสักทีให้หายคิดถึง

ความพิเศษของเพลงนี้คือ MV นี้ ที่หลายคนยังคงจำกันได้กับตำนานแอบรักเพื่อน ซึ่งเป็น ภาคต่อของเพลงดังสุดฮิต 100 ล้านวิว อย่างเพลง “หมายความว่าอะไร” และเพลง “พอเถอะ” โดยเราได้พระเอก-นางเอกคู่เดิม อย่าง นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ และ แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ มาถ่ายทอดเรื่องราวของความคิดถึงที่มันกำลังทำงานอย่างหนักหน่วง มาติดตามกันว่า บทสรุปไตรภาคตำนานแอบรักเพื่อนทั้งสองคนนี้จะเป็นอย่างไร น้ำตาแตกไหลพรากหรือไม่ มาลุ้นกัน

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอ “ความคิดถึงทำงานหนัก” (imu) “ความคิดถึงทำงานหนัก” (imu) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter :Mean Band / Instagram : @Mean_Band, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

MV:https://www.youtube.com/watch?v=mp_d12rMI3g