‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส’ เซ็นทรัล พระราม 2 พลิกโฉมใหม่ เนรมิตไลฟ์สไตล์ฮับแห่งเทคโนโลยี/หนังสือที่ทันสมัย มัดใจชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล "เพาเวอร์บาย" ผู้นำศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ผนึก "บีทูเอส" ผู้นำศูนย์รวมหนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียน พลิกโฉมครั้งใหญ่ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” เซ็นทรัล พระราม 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Perfect Match for all Passionate Lifestyle” ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่สำหรับคนรักเทคโนโลยี และการอ่านที่ใหญ่ที่สุดย่านพระราม 2 เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และตอบโจยท์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ครบครันด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต หนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก แบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกกว่าที่เคย ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายขึ้นอีกกว่า 20%

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “นับเป็นความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งของ 2 พันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง เพาเวอร์บาย และบีทูเอส ที่ได้ร่วมกันเนรมิตโฉมใหม่ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” เซ็นทรัล พระราม 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Perfect Match for all Passionate Lifestyle” เพื่อมอบปรากฏการณ์การช้อปที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภคในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยเพาเวอร์บาย ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยคัดสรรสินค้า Multi-Brands ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต ไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย ครบทุกประเภทรายการจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20,000 รายการ 

ประกอบด้วย 8 โซนหลัก ได้แก่ Vision & Sound Gallery, Gadget Paradise, Mobile Solution, Computer, Game Arena, Small Appliance และ Air Zone พร้อมเพิ่มจุดเด่นให้กับสาขานี้ด้วยโซน “Shop-in-Shop” จาก 5 แบรนด์ดังอย่าง แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำ JBL, เครื่อใช้ไฟฟ้าในครัวชื่อดัง MEX, คอมพิวเตอร์คุณภาพ Acer พร้อมด้วย 2 โซนฮอตเอาใจเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ PlayStation และ Nintendo โดยมั่นใจว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทฯ ที่มาช่วยเสริมแกร่งให้ความร่วมมือในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากลูกค้า และเป็นฮับแห่งใหม่ที่จะส่งมอบความสุข ให้กับลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นในย่านกรุงเทพฯ ตะวันตก”

 

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด มหาชน และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวด้วยว่า “บีทูเอสไม่เคยหยุดพัฒนาตามเทรนของผู้บริโภค ที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ด้วยมุมมองใหม่ๆ ทั้งด้านสินค้าและบริการ เราเปลี่ยนบีทูเอสให้พื้นที่รวมตัวของคนมี “Passion” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันที่สุดแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป ตอกย้ำการเป็น Landmark Destination ที่ดีที่สุดของทุกพื้นที่ บีทูเอส เซ็นทรัล พระราม2 นี้ เรามี 5 โซนไฮไลท์ ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ได้แก่ BOOK Space โซนหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ครบครันทุกหมวดสินค้า, Stationery Space เครื่องเขียนหลากหลายดีไซน์ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก, PLAY & LEARN พื้นที่เสริมทักษะสร้างจินตนาการสำหรับเด็กทุกช่วงวัย, Art &Craft Space สร้างสังคมของผู้หลงใหลงานศิลปะ งานประดิษฐ์ และ Lifestyle Space พื้นที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

 

ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย และบีทูเอส ได้เล็งเห็นศักยภาพของโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่จะสามารถขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้ เนื่องจากมีการขยายตัวของโครงการอสังหาฯ ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม มีสถาบันการศึกษาใกล้แหล่งชุมชน และมีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก ผสมผสานกับการขยายตัวของเส้นทางที่สะดวกขึ้น เชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้หลายเส้นทาง จึงได้ตัดสินใจในการxปรับโฉมใหม่ของสาขาในครั้งนี้

 

สำหรับ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล พระราม 2 มีพื้นที่กว่า 2,400 ตร.ม. ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Gateway To The South หรือ ประตูสู่ภาคใต้ โดยได้ดึงความงดงามจากท้องทะเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบทั้ง เกลียวคลื่น ฟองอากาศ เรือประมง เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล ทุกพื้นที่ถูกเชื่อมโยงถึงกันด้วยการจัดเลย์เอาท์ภายในร้านให้เป็น Seamless Shopping Experience สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพิ่มความสะดวกสะบายในการช้อปให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว พ่อแม่สามารถเดินช้อปปิ้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไอที ส่วนลูกๆ ก็เพลิดเพลินกับโซนหนังสือ เครื่องเขียน ซึ่งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกันได้ เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุก เจนเนอเรชั่นในครอบครัวเลยทีเดียว