เซ็นทรัล เวสต์เกต ยกความสนุกในรูปแบบเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานระดับตำนาน J-Trends in Town 2022 ธีม Summer Festival

ทิ้งความสนุกไว้ให้หายคิดถึง กับสุดยอดงานเทศกาลญี่ปุ่นในตำนาน กับงาน J-Trends in Town จัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัดและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต และในครั้งนี้มาในธีม Summer Festival งานจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต จ.นนทบุรี

ภายในงานได้นำท่านเข้าสู่งานญี่ปุ่นที่ครบครัน ครบจบทั้งงานเทศกาล วัฒนธรรม และ Japan Pop Culture พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นในเทศกาลทานาบาตะ ที่ให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานได้ทำกิจกรรมเขียนขอพรและทำตุ๊กตาไล่ฝน เทรุ เทรุ โบซุ อีกด้วย ตื่นตาไปกับกิจกรรมทางวัฒนธรรม

อาทิ ศิลปะการตีกลอง Taiko ที่ผสานท่วงท่าที่แข็งแรงเข้ากับศิลปะการตีกลองอันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม สัมผัสเสน่ห์วัฒนธรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่น การใส่ชุด Yukata แบบฉบับญี่ปุ่นขนาดแท้ พร้อมด้วยกิจกรรม Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินไอดอลไทยที่รวมตัวมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ Last idol Family , Euphonie, ,KAIBUTSU, Sora! Sora! , The Glass Girls,Castella, Aliszt,Jewel Girls, Fuyubi, Wisdom ,RELIVESEAI, Habita Land, Ah-Choo, HappyTail , iWish, Hatobito, ShinningStar, Kiss Kitsune, Chypre ,POP UP,CMJ Trainee, Sugar Candy, PEACH YOU และกิจกรรม Meet & Greet สุด Exclusive จากเหล่าน้องๆไอดอล

เอาใจเหล่าสาวกคอสเพลย์กับกิจกรรม Cosplay Parade ที่เปิดเวทีให้เหล่าคอสเพลย์เยอร์ร่วมแต่งคอสเพลย์จัดหนักจัดเต็มมาประชันกันในงาน นำทีมโดย Thames คอสเพลยเยอร์ชื่อดังที่มีดีกรีถึงผู้ชนะในการแข่งขัน World Cosplay Summit Thailand 2022 และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่เมือง นาโกยา ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และขาดไม่ได้กับเวทีแห่งศูนย์รวมวง Cover Dance สาย J ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับเหล่าบรรดาแฟนเพลง J-POP

พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ Live! J Rock Music ที่จะเตรียมการแสดงมาให้ทุกท่านได้สนุกไปตามๆกัน ส่งเสียงกรี๊ดดังๆไปกับโชว์เสียงร้องทรงพลังในกิจกรรม Anime Song Concert ที่ได้โชว์สุดพิเศษจากคุณเอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน และสนุกไปกับกิจกรรมงานวัดญี่ปุ่น เล่นเกมตกปลา และเกมยิงปืน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารหวานญี่ปุ่น อาทิ ชวนทุกคนมาจิบชา “ชิซึโอกะ” กับ “มารูโกะจัง” ในงานกับโปรโมชั่นพิเศษ ชิซึโอกะ ชาชั้นดี ที่มาจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุด บ้านเกิดของมารูโกะจัง จังหวัดชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น , สายไหมญี่ปุ่นในรูปแบบการ์ตูนสุดน่ารัก , ขนมแสนอร่อยอย่างบราวนี่และได้ฟุกุ และเพลิดเพลินไปกับสินค้าญี่ปุ่นที่ขนมาให้เลือกช้อปอีกมากมายในงาน อาทิ สินค้าจากสายการบิน Japan Airlines และสินค้าคอสเพลย์และอนิเมะ อีกด้วย แล้วรอติดตามว่างานญี่ปุ่นดีดีแบบนี้จะไปสร้างความสนุกที่ไหนอีก

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage G-Yu Creative , IG Gyucreative หรือที่ www.Gyucreative.com