“โอ๋ ภัคจีรา”เปิดใจครั้งแรก!! หลังใช้ชีวิตโสด จับมือ”ฮาน่า”เพื่อนซี๊เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม “NICE NIGHT”

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ณ บ้านดุสิตธานี สองสาวผู้บริหาร ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง Grand Opening ผลิตภัณฑ์ NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน พร้อมกองทัพดาราดัง ที่มาร่วมยินดีด้วย เช่น หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร, นานา ไรบีนา, เอ๋ พรทิพย์, เปิ้ล ภารดี, กีตาร์ ศิริพิชญ์, คารีสา สปริงเก็ตต์,วิกกี้ สุนิสา, ดร.โก้ ธีรศักดิ์, น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ, เก๋ ชลลดา,แจง ปุณณาสา โดยมี ได๋ ไดอาน่า และเป้ วิศวะ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน 


โดยทาง ฮาน่า เปิดใจถึงแบรนด์ที่นเองตั้งใจทำเต็มที่ว่า ‘อาหารเสริมตอนนี้มีหลายแบรนด์มากๆ มีคนหวังดีท้วง ติง จะทำออกมาแล้วขายได้เหรอ แต่ฮาน่าเชื่อว่า ถ้าของเราดีจริง! ยังไงคนก็ซื้อซ้ำและบอกต่อไปเอง เราไม่ได้ทำเล่นๆ เราจริงจังจริงใจทุกๆ ขั้นตอน เลือกแล้วเลือกอีก คัดแต่ของดีมีคุณภาพ ฮาน่าลองเองด้วยเห็นผลจริง ก่อนจะทำออกมาขาย ดังนั้น NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน แค่ชงดื่มก่อนนอน อยากให้ลองเองจะได้รู้เองนะคะ’

Nice Night ไนซ์ไนท์ หลับสนิทตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน ต้องดื่ม Nice Night ไนซ์ไนท์ ทุกคืนก่อนนอน ติดตามต่อได้ที่ เพจ https://m.facebook.com/NiceNightOfficial/ ไอจี @NiceNightOffical Line : @nicenight



 

 

 

 

ทางด้าน โอ๋ ภัคจีรา พูดอย่างมั่นใจไปแล้ว ‘โอ๋อยู่วงการมานานหลายสิบปีมากๆ ลองกินอาหารเสริมมาเยอะอยู่ บอกตรงๆ มีหลายคน หลายบริษัทมาชวนๆ ให้ทำอาหารเสริมด้วยตลอดๆ แต่เรารู้สึกว่ายังไม่มั่นใจ ยังไม่พร้อม ตอนนี้พร้อมแล้ว เพราะเราลงทุนเอง เลือกสูตรเอง จึงมั่นใจว่าเป็นของดีจริงๆ เพราะถ้าไม่ดีจริง เราไม่ทำออกมาให้เสียชื่อเสียงเราแน่นอนค่ะ สุขภาพดีดูได้ที่ผิวเรา NICE NIGHT ไนซ์ไนท์ ตื่นมาสวยในชั่วข้ามคืน บอกเลยว่าต้องลองค่ะ’

นอกจากนี้ โอ๋ ยังเปิดใจครั้งแรก หลังจากเลิกรากับอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์ ทายาทห้างทองดัง‘โอ๋ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ โอ๋กับพี่เฟี๊ยตแค่เปลี่ยนสถานะค่ะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม คือเรามีลูกกัน เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อ-แม่ของลูกเรา เราคุยกัน มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ตใหญ่ๆ ในชีวิตเราอยู่ดี ทุกอย่างตอนนี้มันเหมือนจบด้วยดี มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้


‘โอ๋ตื้นตันมากๆ สำหรับกำลังใจทั้งจากคนรอบข้าง รู้สึกดีมากจริงๆ แม้กระทั่งเพื่อนหรือคนรอบข้าง คนอื่นๆที่ส่งกำลังใจมา รู้สึกตื้นตัน ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อน ขอบคุณฮาน่า ทัศนาวลัย ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เราสามารถเล่าได้และอยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เราละเอียดอ่อน ที่เราไม่สามารถที่จะอธิบายได้ แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจแล้วก็รู้สึกถึงความห่วงใยของเพื่อนๆ หรือแม้แต่น้องๆ ที่มา ก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณค่ะ’






ข้อมูลผลิตภัณฑ์
Nice Night ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมสารสกัดเกรดพรีเมียมมากมาย ชงดื่มเพียงวันละซอง ทุกคืนก่อนนอน เห็นผลลัพธ์ทันที นอนหลับสบายตลอดคืน ตื่นมาพร้อมผิวสวยสดใส เรียบเนียนชวนสัมผัสได้ง่าย ๆด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Nice Night ซึ่งอุดมไปด้วยส่วนผสมเกรดพรีเมียมที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น
-คอลลาเจนไดเปปไทด์
-เมล็ดองุ่น
-ทับทิม
-อะเซโรล่า เชอร์รี่
-เซราไมด์
ชงดื่มซองเดียว ก่อนนอนทุกคืน ช่วยฟื้นฟูดูแลสุขภาพผิวขณะนอนหลับได้ลึกถึงระดับเซลล์ พร้อมเผยผิวเรียบเนียน สวยสดใสทั่วทั้งเรือนร่าง ภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น
Nice Night
1 กล่อง 690.- (จากปกติ 990.-) 
3 กล่อง 1,980.- (จากปกติ 2,970.-) และแถมฟรี! ผ้าปิดตาหลับสบาย จาก Nice Night มูลค่า 390.- (มีจำนวนจำกัด)