ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 – 18:09 น.
ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลาไม่ออกไปไหนมาไหนถ้าไม่จำเป็น การออกกำลังกายจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณอยู่ที่บ้านคุณก็ออกกำลังกายได้ ไม่ว่าทำอะไรอยู่ การเงินการทองในยุคปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือ การปรับตัวกับสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และหลายสิ่งหลายอย่างมีผลกระทบต่ออาชีพของทุกๆคนบ้าง แต่จงปรับตัวตาม จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับทุกคนอยู่ มนุษย์ทุกคนมีปัญญาใช้ปัญญาแก้ไขปัญหาจะพาให้ทุกคนรอดทุกๆอาชีพรอด เงินทองอยู่ในอากาศอยู่ที่ความสามารถทุกคนจะไขว่คว้า ความสามารถเป็นสิ่งที่ดีประจำตัวของทุกๆคนขวนขวายและเชื่อว่าตัวเองทำได้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอดทนซักพักสักระยะ

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 4 2 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ค้าขายจะได้ดีรวมถึงการงานที่ทำอะไรอยู่จะต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี เป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องของการทำงานเป็นการจัดการมีผลกระทบเรื่องการงานบ้างแต่ไม่มากเพราะความโชคดีในความคิดและเป็นคนที่ไวต่อสถานการณ์อยู่เสมอจึงเตรียมตัวมาดี

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดี กับการติดต่อ ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้การเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีคนโอนเงินให้ หากใครติดหนี้จะนำมาใช้คืนให้

ความรัก มีดวงแต่งงานหรือพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดรวมถึงใครยังไม่มีคู่จะมีโอกาสมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วอยากจะมีลูกมีโอกาสสมหวังรวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลาน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงการพักผ่อนให้มากๆจะทำให้แข็งแรงเหมือนเดิมเป็นอะไรก็รักษาหา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุด รวมถึงการเดินทางไปไหนมาไหนต้องเอาใจใส่ดูแลสุขภาพของตัวเองในช่วงนี้ตลอดเพราะอาจมีการเจ็บป่วยทานยาหาหมอได้รวมถึงการไปงานอวมงคลได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การงานช่วงนี้มักจะถูกเลื่อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดให้ทำใจ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่มีสาเหตุต้องใช้อยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะภายในบ้านภายในครอบครัวมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งโดยเฉพาะในเรื่องของตลาดหรือสถานที่ขายของมากๆมีผู้คน อย่าลืมป้องกันสวมหน้ากาก

ความรัก ช่วงนี้มีปากมีเสียงหรือมีความคิดไม่ตรงกันบ้างแต่ก็จะขึ้นดีรวมถึงใครที่รอการกลับมาของคนรักจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยช่วยเหลือดูแลกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมักจะมีการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงภูมิแพ้ได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงใจบุญใจกุศลจะทำอะไรก็นึกถึงคนรอบข้างมาตลาดเป็นอันดับแรกความเสียสละและการมีน้ำใจ รวมถึงการงานอะไรก็ช่วยเหลือคนโน้นคนนี้มีน้ำใจจริง สำหรับใครสอบเกี่ยวข้องกับการศึกษาจะมีผลคะแนนออกมาดีเพราะความตั้งใจมีมาก ช่วงนี้เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยไม่มีอันตราย

การเงิน ใช้เงินเยอะมีจิตเมตตาแต่ก็มีผู้ใหญ่เมตตาตัวเราอยู่ตลอดการเงินจึงมีเข้ามาไม่ขาดแต่ก็แบ่งปันผู้อื่นอยู่เสมอเพราะความมีน้ำใจ

ความรัก มีความสุขมากช่วยเหลือเกื้อกูลกันจะทำสิ่งใดก็นึกถึงกันและกันอยู่เสมอมีโอกาสเดินทางไปทำบุญร่วมกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติใจดีมีน้ำใจหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกันในช่วงนี้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอดเดินทางไปไหนก็สวมหน้ากากอนามัยป้องกันอยู่เสมอคนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดกำลังใจดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำอะไรจริงจังอยู่เสมอในเรื่องของการงานต้องปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงมีแผนหนึ่งแผนสองเพื่อแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบันแต่ก็จะผ่านไปได้ดีมีผลกระทบบ้างแต่ด้วยความเป็นคนนักสู้และไม่ยอมแพ้อะไรติดตัวมาอยู่ตลอดจึงได้ดี

การเงิน ช่วงนี้ต้องใช้การพูดการเจรจาทำให้ได้เงินมารวมถึงใครที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไรจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะเรื่องทอง

ความรัก คนโสดยังเหนื่อยใจกับความรักเพราะเป็นคนช่างเลือกถูกใจใครยาก หรือมีอยู่แล้วก็อาจจะตัดสินใจเลิกไปเพราะความเห็นไม่ตรงกัน คนมีครอบครัวต้องหลีกเลี่ยงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในช่วงนี้รวมถึงมีเหตุต้องพลัดพลาดชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังการเป็นไข้ไม่สบายเจ็บป่วยให้ง่ายเดินทางไปไหนต้องป้องกันสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดจะลดปัญหาได้รวมถึงการกินอาหารร้อนๆและใช้ช้อนกลาง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีผลกระทบกับเรื่องของการงานเข้ามาแบบเต็มเต็มแต่ก็ต้องมีจิตใจที่สู้และเข้มแข็งรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงใครบางคนทำงานหนักมากขึ้นต้องใช้เวลากับการงานยันดึกดื่นมืดค่ำจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ตัวเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้แต่ก็พยายามผ่านไปให้ได้มีเรื่องกู้ธนาคาร รวมถึงการจำนองจำนำหรือกดบัตรเครดิตในช่วงนี้นำมาใช้ก่อน

ความรัก ยังคงต้องจับผิดมีความขี้ระแวงต่อกันมา ควรต้องลดความคิดมากหรือการหวาดระแวงโดยเฉพาะปัญหาเก่าเก่าควรหลีกเลี่ยงที่สุด คนโสดยังไม่พร้อมมีใครในช่วงนี้เพราะรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่คนเดียวสักพัก และบางคู่มีค่ะเลิกกันบ้างในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุหากใช้ชีวิตประมาทเดินทางไปไหนวันสวมหน้ากากป้องกันโรคติดต่อ อยากให้ทำบุญถวายสังฆทานมีใส่บาตรตอนเช้าจะดีขึ้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีงานเข้ามามากจนบางครั้งต้องแบ่งให้ผู้อื่นช่วยเหลือทำตลอดแต่ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปด้วยดีมีความกระตือรือร้นขวนขวายกับการงานอยู่เสมอ ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างบางสิ่งบางอย่างแต่ตัวเราเป็นคนที่รู้จักการปรับตัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจึงมีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่อยู่เสมอเช่นเดียวกัน

การเงิน ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากการติดต่อพูดคุยมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งมากมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดเวลาแต่ก็หาได้ไม่ต้องกลัว

ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงหรือจะเรียกว่าเจ้าชู้ก็ใช่มีคนเข้ามาตลอดไปติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมาขอเบอร์ขอ LINE อยู่ตลอดเวลาเราเองก็ใช่ย่อยถ้าถูกใจก็ให้เลย ต้องระวังมือที่สองและที่สามโดยเฉพาะตัวเราเองคนที่มีครอบครัวแล้วให้ระวังที่สุด

สุขภาพ ช่วงนี้ทำงานเยอะพักผ่อนน้อยรวมถึงน้ำหนักขึ้นต้องหาเวลาไปออกกำลังกายเดินทางไปไหนควรสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคติดต่อ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความจินตนาการกับการงานหรือโครงการใหม่ใหม่อยู่ตลอดแต่จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่มีความรอบคอบรวมถึงมีผู้ใหญ่คอยค้ำจุนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ สิ่งที่ทำจะได้รับข่าวดีหรือมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดมีการเปลี่ยนแปลงบ้างบางสิ่งบางอย่างแต่มีผลกระทบไม่มาก

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้มีทั้งประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการจับจ่ายในสิ่งที่จำเป็นแต่ก็มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีหรือมีโชคลาภกับคนอายุน้อยกว่าตัวเอง

ความรัก มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบอยู่เสมอรวมถึงคนโสดจะมีคนเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปไหว้พระทำบุญรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่าลืมสวมหน้ากากป้องกันโรคติดต่อด้วยหล่ะ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของความสวยความงามดูแลตัวเองบ้างเพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยเอาใจใส่ตัวเองแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วนะเดินทางไปไหนมาไหนต้องป้องกันตัวเองอยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะรวมถึงการรอบคอบกับการวางแผนในเรื่องของการงานและรับมือสิ่งใหม่ใหม่เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอจึงมีอาชีพอะไรสำรองเอาไว้อยู่ตลอดโดยเฉพาะในยุคนี้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาลและสวมหน้ากากป้องกันอยู่ตลอดเวลาทุกที่ไป

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะหามาได้ก็มีโอกาสจับจ่ายใช้สอยกับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงตนเองช่วงเย็นระวังเสียเงินหรือมีของตกหล่นสูญหาย ต้องรอบคอบเอาไว้

ความรัก ช่วงนี้มีคนรักเก่าหรือสิ่งเก่าเก่ากลับเข้ามาเกี่ยวข้องหรือใครทะเลาะขัดแย้งก็มีโอกาสคืนดีแต่มักจะมีปากเสียงกันอยู่สักนิดควรหลีกเลี่ยงหรือจูงมือกันไปทำบุญ โดยเฉพาะกับผู้ยากไร้คนแก่คนชราจะทำให้เกิดกุศลกับความรักมีความผาสุกได้ในอนาคต

สุขภาพ หลีกเลี่ยงการกินการทานอาหารในช่วงนี้ควรจะต้องทานของร้อนร้อนช้อนกลางรวมถึงดูแลตัวเองเดินทางไปไหนสวมหน้ากากอยู่ตลอดเพื่อป้องกันไวรัสโควิด 19


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักรฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664