เต็มอิ่ม Seafood Buffet @ SIAM BAYSHORE PATTAYA

ด้วยชื่อเสียงของโรงแรม สยาม เบย์ชอร์ พัทยา ที่เปิดมาเนิ่นนานกว่าหลายสิบปี ด้วยโลเกชันสุดปลายหาดเมืองพัทยา ความงามสงบเป็นที่ถูกใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งมากด้วยความเป็นส่วนตัว บนเนื้อที่ขนาดใหญ่ถึง 45 ไร่ ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติเขียวขจีภายในโรงแรม

มิสเตอร์ เบนเนท ชาง General Manager
ปัจจุบันมีการจัดสร้างท่าเรือบาลีฮาย ทำให้ด้านหน้าโรงแรมคลาคล่ำไปด้วยผู้คนสัญจรไปมามากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเดินเที่ยวย่านวอล์คกิ้งสตรีทได้สะดวกด้วย

ภายใต้การบริหารงานมิสเตอร์ เบนเนท ชาง General Manager โรงแรม สยาม เบย์ชอร์ พัทยา ประกาศความพร้อมสำหรับการรองรับนักท่องเที่ยวกันแล้ว



ทีมงาน www.btripnews.net มีโอกาสเข้าไปอัพเดทความเคลื่อนไหวของโรงแรมกับทางผู้บริหาร โดยเฉพาะหลังจากผ่านพ้นสถานการณ์โควิด – 19 มีการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา เมืองพัทยาเมืองท่องเที่ยวชายหาดใกล้กรุงฯที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับ โรงแรมสยามเบย์ชอร์ พัทยา

ซึ่ง คุณเบนเนท ชาง จีเอ็ม ฝากบอกมาว่า “วันนี้สยามเบย์ชอร์พัทยาพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว โดยเฉพาะมาตรการด้านความสะอาดปลอดภัยจากเชื้อโควิด รวมถึงการจัดโปรโมชั่นด้านต่างๆ ทั้งด้านห้องพักและร้านอาหารภายในโรงแรม

 ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 โซน Ocean Wing Building  ประกอบไปด้วยห้องพัก 53 ห้อง  - Deluxe Suite 8 ห้อง  -ห้อง Executive Deluxe 30 ห้อง  - ห้อง Ocean Deluxe 15 ห้อง 

Garden Wing  มีห้องพัก 2 ประเภท :- Tropical Deluxe Pool view 54 ห้อง - Tropical Deluxe Garden 160 ห้อง

ทุกห้องมีขนาดใกล้เคียงกัน (ประมาณ 35-37 ตรม.)และยังมีบ้านพัก Siam Villa อีก 1 หลัง เป็น private zone   อยู่บริเวณข้างๆ สระว่ายน้ำ Garden pool  บ้านพักมีห้องพักขนาดใหญ่ 2 ห้อง  และห้องเล็ก 2 ห้อง  มีบริเวณห้องนั่งเล่น  ครัวขนาดเล็ก และมีสระจากุซซีอยู่ภายในวิลล่าด้วย

สระว่ายน้ำ ....มี 2 สระ สระขนาดใหญ่ Garden pool อยู่บริเวณ Garden Wing มีสไลเดอร์สำหรับเด็กขนาดใหญ่ให้บริการ

Beach pool อยู่บริเวณด้านหน้าหาด  ฝั่งตรงข้ามกับ Ocean wing   บริเวณนี้สามารถจัดงานปาตี้ริมสระน้ำได้ ในบรรยากาศริมทะเล นอกจากนี้....ยังมีสนามเทนนิส  ขนาดมาตรฐาน 4 คอร์ท เปิดบริการตั้งแต่เวลา :-07.00-18.00  (ทุกวัน)”

ในส่วนของร้านอาหาร คุณพัท - วารุตม์ ธันวารชร Food & Beverage Manager บอกว่า เมนู ที่จัดโปรล่าสุด เป็นเมนู Western Food เริ่มกันด้วย mango pizza พิซซ่าหน้ามะม่วง ถาดใหญ่จัดเต็มจัดหนักกันเลย เสริฟพร้อมซีซ่าสลัด Caesar Salad และ Baguette Club sandwiches ขนมปังฝรั่งเศสคลับแซนด์วิช









ซีซา สลัด
 

mango pizza พิซซ่าหน้ามะม่วง

Baguette Club sandwiches ขนมปังฝรั่งเศสคลับแซนด์วิช
นอกจากนี้ ยังจัดให้เพลิดเพลินกับการจิบน้ำชายามบ่ายแบบพิเศษๆ เอาไว้บริการด้วย ซึ่งหากใครชื่นชอบทานกาแฟก็เปลี่ยนจากชาเป็นกาแฟได้ โดยจัดเป็น High Tea set + twinning tea ในราคา  390 บาท Net



High Tea set + twinning tea
 





อะแฮ่ม... และก็ถึงเวลาที่รอคอย ช่วงเย็นยามอาทิตย์อัสดง ริมชายหาดพัทยา ก็ยังมีมนต์ไม่ต่างจากที่อื่น โดยเฉพาะ ที่โรงแรมสยามเบย์ชอร์ พัทยา จัดอาหารรับมือดินเนอร์เป็นแบบ BBQ Buffet ที่ Bali-Hai by the sea แม้ในวันที่เราเดินทางไปจะยังไม่เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ เห็นบอกว่าต้องมีการรีโนเวทบางส่วนให้ดีขึ้น

คุณพัท – วารุตม์ ธันวารชร Food & Beverage Manager


 

 



 

  

สำหรับเรา เพียงแค่เห็นเรือลำน้อยด้านหน้า บาลี ฮาย บาย เดอะ ซี ที่เชฟกำลังจับปลาหมึก กุ้ง ปลา หอย มาโชว์กันแบบอัดแน่นให้ระรานตากันแล้ว มุมใกล้เคียงพนักงานก็สาละวนอยู่กับการปิ้งบาร์บีคิว มีทั้งหมู เนื้อ ไก่ แล้วแต่ใครอยากจะทานอะไร ซึ่งก็จะจัดปิ้งย่าง แล้วนำมาใส่ไว้ในตู้ให้ตักกันเพื่อความสะอาดและความสบายใจของลูกค้า









ถัดไปอีกมุมสำหรับคนไทยที่ชื่นชอบอาหารรสจัดก็จะมีซุ้มยำ ทำทั้งยำ ทั้งส้มตำ มุมผลไม้ มุมขนม มุมไอศรีม ทั้งหมดทั้งมวลที่บอกมานี้เพียงคนละ 777 บาท Net  เรียกว่า อิ่มอร่อยกันเกินคุ้มทีเดียว







 

 

 

นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งไวน์ ทั้งเบียร์ ค้อกเทลแล้วแต่ว่าใครจะโปรดแบบไหนสำหรับดินเนอร์มื้อเย็นยามอาทิตย์อัสดง





 

สำหรับเรา ..การได้มานั่งอยู่ที่ บาลี ฮาย บายเดอะ ซี ไม่ใช่เพียงแค่ได้อิ่มอร่อยกับความสดใหม่ของอาหารทะเลเท่านั้น การได้สัมผัสกับบรรยากาศท่าเรือแหลมบาลีฮายที่อยู่ตรงหน้า ได้เห็นเรือหลากหลายขนาด หลายสไตล์ ลอยลำอยู่ริมท่า แลเห็นนักท่องเที่ยวขวักไขว่รอเดินทางบนท่าเรือ ได้เสพแสงสีส้มของดวงอาทิตย์กลมโตยามนี้ ...ถือว่าเป็นสิ่งที่เติมเต็มความชิลในชีวิตได้เป็นอย่างดีทีเดียว


------------------
Siam Bayshore Resort & Spa 

ตั้งอยู่ เลขที่ 559 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมง ชลบุรี 20150 

โทรศัพท์ จองได้ที่:-

038 428  678

Line ID :@siambayshore